x close

สาระแนสิบล้อ

สาระแนสิบล้อ

สาระแนสิบล้อ

สาระแนสิบล้อ

สาระแนสิบล้อ

สาระแนสิบล้อ

สาระแนสิบล้อ

สาระแนสิบล้อ

สาระแนสิบล้อ




ตัวอย่าง สาระแนสิบล้อ



สาระแนสิบล้อ (ลักษ์ฟิล์ม)

กำหนดฉาย : 1 เมษายน 2553
นำแสดง : เปิ้ล-นาคร ศิลาชัย, ชมพู่-อารยา เอ ฮาร์เก็ต, หอย-เกียรติศักดิ์ อุดมนาค, โก๊ะตี๋, วิลลี่ แมคอินทอช, มาริโอ้ เมาเร่อ, พัทธ์ธีรา ศรุติพงศ์โภคิน
กำกับ : เป้ นฤบดี เวชกรรมรวม


          "ลักษ์ฟิล์ม" และ "สหมงคลฟิล์ม อินเตอร์เนชั่นแนล" เต็มใจเสนอ หนังเรื่องแรกในชีวิตที่มีบทแล้วจ้า (ไชโย!!)

          สาระแนสิบล้อ เดินเครื่องเต็มสูบกับ ABNORMAL COMEDY เต็มรูปแบบในสไตล์สาระแน กรองจากไอเดียและก้านสมองของทีมงานชอบแกล้ง และได้ชื่อว่าไม่น่าไว้วางใจที่สุดในโลก แถมยัง "มือใหม่หัดขับ" อีกต่างหาก

          ครั้งแรกของ มาริโอ้ เมาเร่อ กับหนังตลกเต็ม ๆ ตัว เปิดตัว ชมพู่ - อารยา เอ ฮาร์เก็ต ขึ้นจอหญ่า..ยยอย่างเป็นทางการ พลิกคาแรคเตอร์ 108 ตลบกับ สาระแนตัวดี วิลลี่-เปิ้ล-หอย VS.โก๊ะตี๋ ด้วยสารพัดความหนุกหนานที่ผ่านขั้นตอนการพาสเจอร์ไรส์ฮามาชนิดเต็มข้อ เมื่อทุก ๆ ฉาก ทุก ๆ สถานการณ์ ล้วนเกิดขึ้นได้ และแน่นอนว่ายากต่อการคาดเดา การันตีความอารมณ์ดีโดย เป้ นฤบดี เวชกรรม "12ปีสาระแน" และ "สาระแนห้าวเป้ง" อดใจนิดอีกไม่นานเกินรอ 1 เม.ย. นี้รับปีเสือเฮฮาพร้อมกันทุกโรงภาพยนตร์ ขับเคลื่อนความฮาแบบนันสต็อปกับ สาระแนสิบล้อ

          จะด้วยว่าฟ้าสั่งมา ฤา สวรรค์กำหนดก็ยากที่จะหยั่งรู้ แต่อยู่ๆอารมณ์ขันที่แสนพิลึกพิลั่นและเต็มไปด้วยเรื่องราวเหนือความคาดหมายก็พร้อมระเบิดขึ้นนับตั้งแต่วินาทีแรกที่ เชไอ้สิบล้อ (เปิ้ล-นาคร ศิลาชัย) พร้อม อู๊ด (หอย เกียรติศักดิ์ อุดมนาค) แอ๊ด (โก๊ะตี๋) แฝดนรก เด็กรถคู่กัดสุดแสบขันอาสาเปลี่ยน เอก (มาริโอ้ เมาเร่อ) หลานแท้ ๆ จากเด็กติ๋มไก่อ่อนให้กลายเป็นแมนอย่างเต็มตัวตามคำขอของครูสมชาย พี่ชายแท้ ๆ ของเชที่กลัวว่าลูกชายของตนจะกลายเป็นตุ๊ด!!! 

          และแล้วการเดินทางที่พร้อมเปลี่ยนชะตากรรมและพลิกผันทุกชีวิตหลังพวงมาลัยอย่างที่ไม่มีใครคาดคิดก็เริ่มต้นขึ้นโดยมีผู้ร่วมเดินทางอย่าง ดาว (ชมพู่-อารยา เอ ฮาร์เก็ต) นางฟ้าหน้าสวยผู้เป็นดั่งขุมพลังสำคัญซึ่งเป็นทั้งแรงบันดาลใจและรักแท้ของน้าเช ติดพ่วงไปด้วยสารพัดบททดสอบสู่วิถีความเป็นลูกผู้ชายแบบ1000%ของเอกที่น้าเช และแฝดนรกขนตุนเอาไว้ให้หลานรักได้กุมขมับตลอดเส้นทาง ตั้งแต่เรื่องบู๊ ลุย เสี่ยง...ไปจนถึงการจีบหญิง โดยมีรักแรกของเอกคือ บีบี (พัทธ์ธีรา ศรุติพงศ์โภคิน) สาวพนักงานเซเว่น ที่เอกตกหลุมรักตั้งแต่แรกเห็น และทันทีที่เท้าของสิงห์รถบรรทุกระดับตำนานถูกเหยียบลงบนคันเร่ง การผจญภัยที่ไม่ได้เป็นไปตามแผน (หรือจริง ๆ แล้วไม่เคยมีแผนตั้งแต่แรก) ต่างอัดกระหน่ำกระแทกกระทั้นใส่แก๊งค์สิบล้ออย่างไม่ทันตั้งตัว พร้อมเหล่าเพื่อนร่วมทางที่ยกโขยงกันมาเพียบตั้งแต่ ตำรวจทางหลวง, ไปจนถึงแมงดาคุมซ่องตัวเอ้ อย่างไอ้หรั่ง (วิลลี่ แมคอินทอช) รวมไปถึงญาติสนิทมิตรสหายที่ไม่ได้รับเชิญ ซึ่งล้วนแล้วแต่เป็นคู่แค้น โจทย์เก่าของบรรดาคนขับรถสิบล้อที่วนเวียนพร้อมเอาคืนอยู่ตลอดสองข้างทางบนถนนซูเปอร์ไฮเวย์ และนี่คือจุดเริ่มต้นและเป็นที่มาของ "อุบัติความฮา" ที่มาพร้อมหายนะก้อนโตของ "ไอ้สิบล้อ" ที่พร้อมให้ทุกคนขำจนตกเก้าอี้และอ้าปากค้างด้วยความเซอร์ไพรส์





สาระแนสิบล้อ



สาระแนสิบล้อ



สาระแนสิบล้อ



สาระแนสิบล้อ



สาระแนสิบล้อ



สาระแนสิบล้อ



สาระแนสิบล้อ



สาระแนสิบล้อ



สาระแนสิบล้อ



สาระแนสิบล้อ



สาระแนสิบล้อ



สาระแนสิบล้อ



สาระแนสิบล้อ



สาระแนสิบล้อ



  ดูหนัง หนังใหม่ โปรแกรมหนัง หนังตัวอย่าง คลิกเลย


  คลิกอ่านความคิดเห็นของเพื่อนๆ ได้ที่นี่ค่ะ

 

ขอขอบคุณข้อมูลและภาพประกอบจาก
  

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
สาระแนสิบล้อ อัปเดตล่าสุด 26 มีนาคม 2553 เวลา 11:32:10 7,781 อ่าน
TOP