x close

หนูกันภัยศึกมหายันต์ ยิงกันสนั่นจอ

หนูกันภัยศึกมหายันต์

หนูกันภัย ศึกมหายันต์ ยิงกันสนั่นจอ

หนูกันภัยศึกมหายันต์

หนูกันภัยศึกมหายันต์ ยิงกันสนั่นจอ

หนูกันภัยศึกมหายันต์

หนูกันภัยศึกมหายันต์ ยิงกันสนั่นจอ

หนูกันภัยศึกมหายันต์

หนูกันภัยศึกมหายันต์ ยิงกันสนั่นจอ



หนูกันภัย ศึกมหายันต์ ยิงกันสนั่นจอ (โอมมหารวยฟิล์ม)

กำหนดฉาย : 22 เมษายน 2553
แนว : แอ๊คชั่น / ดราม่า
นำแสดง : บิณฑ์ บรรลือฤทธิ์, สุเทพ สีใส, เขตต์ ฐานทัพ
ผู้กำกับ : อริญย์ชวิทย์ ชมศรี

เรื่องย่อ ศึกมหายันต์ ยิงกันสนั่นจอ

          ชีวิต..ล้วนมีเส้นทางของมัน

          วันนี้ ทั่วโลกต่างยอมรับและยกย่องให้อาจารย์หนู กันภัย เป็นดั่งปรมาจารย์ด้านการสักยันต์และคาถาอาคม ซึ่ง 46 ปีที่ผ่านมาในชีวิตของท่านนั้นเปรียบดั่งตำนานที่ควรค่าต่อการจารึก มากกว่าที่จะปล่อยให้เป็นเพียงแค่อดีต
  

          วันเสาร์ที่ 6 พฤษภาคม 2506 เด็กชายคนนึงถือกำเนิดขึ้นท่ามกลางเส้นทางชีวิตที่เต็มไปด้วยอุปสรรคและวิบากกรรม ด้วยบิดาเป็นเสือร้ายถูกหมายหัวจับตายทำให้แม่ต้องหอบหิ้วเขาหนีไปอย่างยากลำบาก หลังพ้นภยันตรายทารกน้อยคนนั้นก็เติบโตขึ้นในจังหวัดนนทบุรีที่รู้จักกันดีในนาม หนูโต เมื่อย่างอายุเข้า 6 ขวบ เขาก็ค้นพบเส้นทางชีวิตของตัวเองทันทีที่ได้ครองพระตำรามหายันต์ของบรรพบุรุษ

           ต่อมา ทั้งชีวิตและลมหายใจของหนูโตก็เต็มไปด้วยความหลงใหลในการร่ำเรียนคาถาอาคม อีกทั้งวิชาเวชมนต์สักเสกเลขยันต์ต่าง ๆ ซึ่งนับวันหนูโตก็แก่กล้าขึ้นเรื่อย ๆ และความร้อนวิชาก็เริ่มนำพาปัญหามาเรื่อย ๆ ราวกับถูกสวรรค์ส่งมาลองวิชา ไม่ว่าเด็กเกเรหรือนักเลงบ้านใกล้ในละแวกนั้นจึงไม่เคยมีใครหลีกเลี่ยงการมีเรื่องกับหนูโตไปได้ทั้ง ๆ ที่ตัวเขาพยายามหลบเลี่ยงอย่างดีแล้วก็ตาม ข่าวคราวของเขาดังกระฉ่อนมากขึ้นในวีรกรรมต่าง ๆ ซึ่งทำให้แม่กับพ่อเลี้ยงของหนูโตเริ่มหนักใจจึงให้เขาบวชเณร แต่มันกลับทำให้เขาร่ำเรียนวิชาต่าง ๆ มากขึ้นกว่าเดิม การอยู่ในศีลธรรมคือพลังผลักดันให้เขาก้าวเข้าไปอย่างลึกซึ้ง แล้วเณรหนูก็มีชื่อเสียงโด่งดังไปทั่วในด้านการสักยันต์ให้ผู้คนแคล้วคลาดปลอดภัยจากเหตุร้ายได้อย่างไม่น่าเชื่อ....

          จนกระทั่งเขาเติบโตขึ้นด้วยวัย 14 ปี วันนี้ หนูโตก็ยังมีเรื่องกับเหล่านักเลงอยู่เรื่อยๆจนเริ่มมีคนพูดถึงเขาไปยังนักเลงทั่วฟ้าเมืองไทยในด้านวิชาอาคมอันแก่กล้าเกินกว่าเด็กอายุ 14 ธรรมดา ๆ จะทำได้ แม้หลายคนจะแปลกใจในสิ่งนั้นแต่หนูโตคือคนที่ตอบได้ชัดเจนที่สุดว่าตัวเขากับวิชามนต์คาถานั้นคือสิ่งที่เกิดมาคู่กัน ความฮึกเหิมในวิชารวมทั้งวิถีชีวิตที่เต็มไปด้วยศัตรูก็กลายเป็นดาบสองคมทำลายความสุขรอบตัวไปจนหมด เรื่องความรักและความอบอุ่นในบ้านที่เคยมีจึงค่อย ๆ หมดไปแถมกลายเป็นความบาดหมางระหว่างหนูโตกับพ่อเลี้ยงที่เขาเข้าใจว่ามาแย่งความรักจากแม่ไป

          หนูโตจึงดำเนินหนทางชีวิตด้วยตนเองตั้งแต่บัดนั้น แม้กระทั่งแม่ของเขาก็ไม่สามารถบงการได้อีกแล้ว และชีวิตนักเลงของหนูโตก็ค่อยๆเด่นชัดมากขึ้นทุกทีจนไม่รู้ตัวเองว่าถูกเพ่งเล็งทำให้เขาต้องเดินเข้าออกคุกตารางอย่างบ่อยครั้ง หลังจากนั้นหนูโตก็ไม่ค่อยกลับบ้านเอาแต่สร้างอำนาจให้ตนด้วยวิชาเพื่อคุมวงการนักเลงจนเริ่มมีเงินทองและฐานะแต่ศัตรูก็ยังอยู่เท่าเดิม และเวลาที่ล่วงเลยไปในแต่วันนั้นกำลังเผยให้เห็นว่าหนูโตเดินตามรอยของพ่อมาจนถอนตัวไม่ขึ้น การเป็นหนุ่มใหญ่ของเขาจึงกลายเป็นความมืดมนจากฐานะของตนที่เป็นเพียงโจรฆ่าคนในสายตาทุกคน แต่ก็ไม่มีใครหรือตำรวจหน้าไหนจัดการกับความร้ายกาจของมนต์คาถาได้เลย ส่วนแม่กับพ่อของหนูโตก็ได้แค่หาทางช่วยดึงเขากลับมาอยู่ห่าง ๆ แม่เล็กจึงวางอุบายให้หนูโตบวชพระแก้บนจนได้.....




  ดูหนัง หนังใหม่ โปรแกรมหนัง หนังตัวอย่าง คลิกเลย


  คลิกอ่านความคิดเห็นของเพื่อนๆ ได้ที่นี่ค่ะ

 



ขอขอบคุณข้อมูลและภาพประกอบจาก 
 โอมมหารวยฟิล์ม

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
หนูกันภัยศึกมหายันต์ ยิงกันสนั่นจอ อัปเดตล่าสุด 22 เมษายน 2553 เวลา 07:26:06 13,898 อ่าน
TOP