x close

Piranha 3D

Piranha 3D

Piranha 3D

Piranha 3D

Piranha 3D



ตัวอย่าง Piranha 3D



กัดแหลกแหวกทะลุ (M Pictures)

กำหนดฉาย : 26 สิงหาคม 2553
แนว : สยองขวัญ
นำแสดง : Roth, Elsabeth Shue, Jerry O’Connell, Ving Rhames, Jessica Szohr, Dian Meyer, Riley Steele
กำกับ : Alexandra Aja (The Hills Have Eyes)
เว็บไซด์ทางการภาพยนตร์

เรื่องย่อ Piranha 3D

          ต้นฤดูร้อนในอริโซน่า หนุ่มสาวจำนวนมากมายได้มาเริงร่าอาบแดดปาร์ตี้ฉลองวันชาติสหรัฐอเมริกาฯ ที่ริมทะเลสาบวิคตอเรีย ในขณะที่ทุกคนกำลังเล่นน้ำกันอย่างสนุกสนานได้เกิดแผ่นดินไหวขึ้น พื้นทะเลสาบวิคตอเรียได้แยกออก และฝูงปลาปิรันญ่าดึกดำบรรพ์ที่ถูกกักขังไว้ใต้ท้องทะเลสาบนานนับศตวรรษได้หลุดออกมาอาละวาด มันเป็นปิรันญ่าที่มีฟันคมเหมือนมีด เต็มเปี่ยมไปด้วยสัญชาตญาณกระหายเลือด ออกล่า และรุมแทะทุกอย่าง จนเหลือแต่กระดูกขาวโพลนในพริบตา ปาร์ตี้ริมทะเลสาบอาบทะเลเลือดในวันเฉลิมฉลอง พวกเขาจะรอดพ้นจากปิรันย่าสุดโหดนี้ได้หรือไม่ ติดตามได้ใน Piranha 3D

จุดเด่น Piranha 3D

          - ภาพยนตร์สุดโหดเรื่องใหม่ของ Alexandre Aja ผู้กำกับหนังแนวโหด (The Hills Have Eyes) การกลับมาครั้งนี้ไม่ธรรมดา เพราะได้หยิบภาพยนตร์เก่าสุดคลาสสิคในปี 1978 เรื่อง Piranha มาสร้างใหม่ในรูปแบบ สามมิติ เป็นครั้งแรก

          - นำแสดงโดยนักแสดงชั้นนำของฮอลลีวู้ด Elisabeth Shue รับบทเป็นนายอำเภอหญิงที่ต้องปกป้องทะเลสาปและหาทางช่วยครอบครัวของเธอให้ รอดพ้นจากปลากินคน นอกจากนี้ยังได้ดาราสาวสวยสุดสะบึมอย่าง Riley Steele มาร่วมแสดงบทเป็น Crystal สาวเชียร์ลีดเดอร์สุดเด้งด้วย โดยเบื้องหลังของภาพยนตร์นั้นเลือดสาดโหดกันสุด ๆ แถมนักแสดงก็ต่างใส่ชุดว่ายน้ำเต้นเร้าใจส่ายกันสุด ๆ ไม่แพ้กันเลยทีเดียว

          - เรื่องราวเกิดขึ้นที่ ทะเลสาบวิคตอเรียในรัฐแอริโซน่า เมื่อเหล่าปลาปิรันย่าในยุค ดึกดำบรรพ์ที่อาศัยอยู่ในปล่องภูเขาไฟใกล้กับทะเลสาป ได้เกิดหลุดออกมา ในขณะที่นักท่องเที่ยวต่างสนุกสนานในวันพักผ่อนกลับต้องหนีตายอย่างสุดชีวิต



Piranha 3D

Piranha 3D

Piranha 3D

Piranha 3D

Piranha 3D

Piranha 3D

Piranha 3D

Piranha 3D

Piranha 3D

Piranha 3D




  ดูหนัง หนังใหม่ โปรแกรมหนัง หนังตัวอย่าง คลิกเลย


  คลิกอ่านความคิดเห็นของเพื่อนๆ ได้ที่นี่ค่ะ

 



ขอขอบคุณข้อมูลและภาพประกอบจาก 

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
Piranha 3D อัปเดตล่าสุด 30 สิงหาคม 2553 เวลา 15:10:54 9,074 อ่าน
TOP