x close

ปั๋ง ยันเซ็กส์หนังน้ำตาลแดง ไม่ผิดศีลธรรม



ปั๋ง ประกาศิต - ครี พัสวีพิชญ์



ปั๋ง ประกาศิต - ครี พัสวีพิชญ์


ปั๋ง ยันเซ็กส์หนังน้ำตาลแดง ไม่ผิดศีลธรรม (ไอเอ็นเอ็น)

          ปั๋ง ฟุ้งเล่นจริง จูบจริง ครี ในหนัง น้ำตาลแดง เผยทำสมาธิก่อนถ่าย เทกน้อย ฝ่ายหญิงเปลืองตัวไม่มาก ยันเซ็กส์ในหนังไม่ใช่เรื่องผิดศีลธรรม ลั่นไม่ถือเป็นกำไรชีวิต โวงานหวือรุม 

          รับบทสุดสยิวชนิดถึงพริกถึงขิงกับนักแสดงสาว ครี พัสวีพิชญ์ ศรณ์อัครภา ในภาพยนตร์อีโรติก อาร์ท น้ำตาลแดง นักร้องมาดกวน ปั๋ง - ประกาศิต โบสุวรรณ แจงไม่ถือเป็นกำไรชีวิต ลั่นแค่การแสดง โดย ปั๋ง เผยว่า. . . 

  กระแสจากหนังเป็นยังไงบ้าง

          ปั๋ง : เขาว่าแรงดีครับผม เราก็ต้องแสดงจริง ๆ สิครับ ผมบอกน้องๆ ทุกคนที่เข้าฉาก ด้วยกันว่าต้องเซฟตัวเอง ที่สำคัญเลยว่าถ้าตั้งใจ มีสมาธิก็จะเปลืองตัวน้อย เสียเวลาน้อยและทุกคนทำงานเสร็จ เร็วขึ้นแต่น้อยเทกมาก

 ทีแรกติดต่อมาคิดนานมั้ย

          ปั๋ง : ก็ถามว่าทำไมเอาผมเล่น เขาบอกคาแรกเตอร์เป็นอย่างนี้เลย ก็ถามเขาว่าถ้าถ่ายหนังเรื่องนี้ชีวิตพี่จะอยู่เป็นปกติเหมือนเดิมมั้ย เขาบอกได้ไม่มีปัญหา ถ้างั้นผมขอดูงานที่ผู้กำกับ ที่ทำมา เราโชคดีมากนะครับที่ได้ดูภาพสวย ๆ จากทีมนี้เขาเป็นนักศึกษาที่ประสบความสำเร็จ ทางด้านภาพยนตร์เลย และได้รางวัลมาเต็มเลย กว่าจะเล่นก็โทรหากันสนิทกันเลย เขาจะบรรยายไปหมดเหมือนเราเป็นผู้กำกับร่วมด้วย

 มีคนอิจฉาเยอะนะกับบทนี้

          ปั๋ง : อ๋อ ก็อย่าอิจฉาเลยครับ เป็นการแสดงครับ น้องครีรู้จักกับผมมาตั้งนานแล้ว เขาแสดงเก่งครับ เป็นมืออาชีพมาก ๆ ครับ ยิ่งมีสมาธิตั้งใจเท่าไร จะยิ่งไม่ต้องเปลืองตัวมาก บางทีเขาจะนับแล้วบอกเดี๋ยวขอน้องทำสมาธิก่อน พอมีสมาธิทั้งคู่ตั้งใจทำให้เป็นการแสดง อยากให้ดูภาพออกมาแล้วสวย

 กลัวเสียภาพมั้ย

          ปั๋ง : ไม่น่าจะมีอะไรเสียไปกว่าที่มีอยู่ทุกวันนี้ เป็นห่วงภาพรวมมากกว่า (หัวเราะ) บางคน มองว่าคล้ายเป็นเรื่องผิดศีลธรรม ผมรู้สึกว่าเซ็กส์เป็นของคู่รัก ใครก็ตามที่อยากมีเซ็กส์ ที่มีเสน่ห์อยู่ภายใต้ ศีลธรรมอันดีเป็นเสน่ห์ต่อคู่ของคน คุณจะเป็นคนที่มีค่าในสังคมมีประโยชน์ในสังคมมาก ก็ต้องไปดูหนังเรื่องนี้

 ถ้ามีแนวนี้ติดต่อมาอีกจะรับอีกมั้ย

          ปั๋ง : เริ่มมีแล้วครับแต่ยังไม่รับคิด ๆ อยู่ครับ แต่ถ่ายนู้ดคงไม่มีครับ (หัวเราะ)

 กลัวมั้ยว่าภาพลักษณ์แบบนี้จะติดตัวไปตลอด

          ปั๋ง : ไม่เป็นไรมั้งครับ ผมไม่ได้มีครอบครัวด้วย ไม่ได้มีภรรยา

 ถือว่าเป็นกำไรชีวิตมั้ย

          ปั๋ง : การที่ผมอยู่ในอาชีพนี้ถือว่าเป็นกำไรชีวิตแล้ว จริง ๆ ผมมีความสุขมาตั้งนานแล้ว ปั๋ง กล่าวทิ้งท้าย




เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ปั๋ง ยันเซ็กส์หนังน้ำตาลแดง ไม่ผิดศีลธรรม อัปเดตล่าสุด 30 สิงหาคม 2553 เวลา 09:16:12 10,726 อ่าน
TOP