x close

ดูหนัง Harry Potter and the Half - Blood Prince

          ด้วยความความฮึกเหิมในการกลับมาของลอร์ด โวลเดอมอร์ เหล่าผู้เสพความตายกลับมาสร้างความโกลาหลทั้งในโลกของมักเกิ้ลและโลกแห่งเวทมนตร์ และฮอกวอตส์ก็ไม่ใช่สถานที่ๆปลอดภัยอีกต่อไป  แม้แฮร์รี่จะสงสัยว่าอันตรายอาจแฝงตัวอยู่ในปราสาทแห่งนี้ แต่ดัมเบิลดอร์ต้องการให้เขาเตรียมรับมือกับศึกครั้งสุดท้ายที่กำลังคืบคลานเข้ามาอย่างรวดเร็ว เขาต้องให้แฮร์รี่ช่วยหากุญแจที่จะเผยการป้องกันตัวของโวลเดอมอร์ข้อมูลชิ้นสำคัญที่มีคนรู้แค่เพียงอดีตอาจารย์วิชาปรุงยา ศาสตราจารย์ฮอเรซ ซลักฮอร์น ด้วยความตั้งใจนี้ ดัมเบิลดอร์จึงจัดให้อดีตเพื่อนร่วมงานของเขากลับมารับตำแหน่งเดิมด้วยข้อสัญญาว่าการเพิ่มเงินเดือน ห้องทำงานที่ใหญ่ขึ้น...รวมทั้งโอกาสที่จะได้สอนแฮร์รี่ พอตเตอร์ผู้เลื่องชื่อ 

          ในขณะเดียวกัน บรรดานักเรียนก็ถูกจู่โจมโดยศัตรูอีกรูปแบบหนึ่งจากฮอร์โมนวัยรุ่นที่พลุ่งพล่าน ความสัมพันธ์อันยาวนานของแฮร์รี่กับจินนี่ วิสลี่ย์เริ่มหยั่งรากลึกยิ่งขึ้น ถึงแม้สิ่งกีดขวางที่เป็นแฟนหนุ่มของจินนี่ - ดีน โธมัส ยังไม่รวมถึงพี่ชายของเธอ รอน แต่รอนเองก็มีเรื่องราวโรแมนติคที่จะต้องเป็นกังวล โดยมีลาเวนเดอร์ บราวน์ ทุ่มเทความเสน่หาให้กับเขา ทิ้งให้เฮอร์ไมโอนี่คุกรุ่นไปด้วยความหึงหวง แต่ตั้งใจว่าจะไม่แสดงออกมาให้ใครเห็น และกล่องช็อคโกแล็ตใส่ยาเสน่ห์ที่ตกไปอยู่ในมือคนผิดจนทำให้ทุกสิ่งทุกอย่างแปรเปลี่ยนไป

          ขณะที่ความรักผลิบาน  นักเรียนคนหนึ่งกลับแยกตัวออกห่างเพื่อสร้างชื่อให้กับตัวเอง แม้จะเป็นในด้านมืดก็ตาม ความรักลอยอยู่ทั่วไป แต่โศกนาฏกรรมกลับรออยู่เบื้องหน้า  และฮอกวอตส์ก็อาจเปลี่ยนไปตลอดกาล  



























































เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ดูหนัง Harry Potter and the Half - Blood Prince อัปเดตล่าสุด 27 พฤศจิกายน 2556 เวลา 15:08:59 3,170 อ่าน
TOP