x close

ผู้ชายลัลล้า





ผู้ชายลัลล้า

ผู้ชายลัลล้า

ผู้ชายลัลล้า

ผู้ชายลัลล้า

ผู้ชายลัลล้า

ผู้ชายลัลล้า



ตัวอย่างภาพยนตร์เรื่อง ผู้ชายลัลล้า

ผู้ชายลัลล้า สูตร 3G ซ่าส์ ซ่าส์หากิ๊ก (M Pictures)

กำหนดฉาย : 9 ธันวาคม 2553
แนว :
โรแมนติก คอเมดี้
นำแสดง : ชาคริต แย้มนาม, ส้ม - ธรรมรส ใจชื่น, นก - อุษณีย์ วัฒฐานะ, เจี๊ยบ เชิญยิ้ม, เกลือ เป็นต่อ, ฮันนี่- ภัสสร, หนูเล็ก ก่อนบ่าย และทีมตลกทั่วฟ้าเมืองไทย
กำกับ : เป็ด เชิญยิ้ม

จุดเด่น

          จากเรื่องจริงสุดแสบของเหล่าตลกตัวพ่อ การันตีในเรื่องความเจ้าชู้ระดับเทพ ที่ต้องชิงไหวชิงพริบกับเหล่าภรรเมีย ที่ทั้งแสนฉลาดและโคตรโหด ถ่ายทอดประสบการณ์ความฮาโดย เป็ด เชิญยิ้ม พร้อมทีมงาน เสนาเพชร – พุฒิพงศ์ พรหมสาขา ณ สกลนคร และวศิน ปกป้อง (สิ่งเล็ก ๆ ที่เรียกว่ารัก) มาช่วยกันสร้างความฮา น่ารัก กวนๆ ของก๊วนซ่าส์ 3G ให้สนุกยิ่งขึ้น

          การรวมตัวกันของหนุ่มหล่อไม้เลื้อย ชาคริต แย้มนาม, เจี๊ยบ เชิญยิ้ม, เกลือ - กิตติ เชี่ยววงศ์สกุล พร้อมด้วยสาวสวย ส้ม - ธรรมรส ใจชื่น, นก - อุษณีย์ วัฒฐานะ, ฮันนี่ - ภัสสร บุญยเกียรติ, หนูเล็ก ก่อนบ่าย และรวมเหล่าตลกตัวเอ้ อย่าง หม่ำ จ๊กมก, โก๊ะตี๋, โน้ต เชิญยิ้ม มาประชันมุขฮาแบบยิงไม่ยั้ง ขำไม่หยุด ในภาพยนตร์เรื่อง "ผู้ชายลัลล้า สูตร 3G ซ่าส์ ซ่าส์หากิ๊ก"


ผู้ชายลัลล้า

ผู้ชายลัลล้า

ผู้ชายลัลล้า

เรื่องย่อ

          เรื่องราวมันส์ๆ ขำๆ ซึ้งๆ ของสามยอดชายแห่งแก๊ง3G เพื่อนซี้ผู้รักการลัลล้าเป็นชีวิตจิตใจ แม้ภรรยาจะโหดแค่ไหน ก็ยังพลิ้วไหวหนีไปมีกิ๊กได้ตลอด แทน (ชาคริต) จุ้น (เกลือ) ตู๋ (เจี๊ยบ เชิญยิ้ม) ในวีรกรรมสุดแสบซ่าส์กับการหลบหลีกศรีภรรยาสุดโหด! ด้วยฝีมือกะล่อนขั้นเทพ แต่มีรึที่แก๊งภรรยาจะยอมง่าย ๆ และแล้วมาตรการขอคืนพื้นที่หัวใจก็เกิดขึ้น เมื่อ โบว์ (ส้ม ธรรมรส) น้อยหน่า(หนูเล็ก ก่อนบ่าย) เจ๊จุ๋ม (ฮันนี่ ภัสสร) ตามจับผิดติดตามพฤติกรรมทุกฝีก้าวชนิด GPS ยังเรียกแม่ สามีตัวดียังแอบไปจี๋จ๋าสปาร์ครัก ซูซี่ (นก อุษณีย์) นางแบบสุดฮ๊อต โดยหารู้ไม่ว่ากำลังกระตุกหนวดเสือเจ้าพ่ออย่างจัง และสุดท้ายเหมือนว่าสถานการณ์จะดีขึ้นเรื่อย ๆ แต่ทว่า…คนมันเคยเจ้าชู้ จะหยุดลัลล้าได้จริงเร้อ….

ผู้ชายลัลล้า สูตร3G ซ่าส์ ซ่าส์ หากิ๊ก

          เรื่องราวมันส์ ๆ ขำ ๆ ซึ้ง ๆ ของสามยอดชายแห่งแก๊ง3G แทน (ชาคริต แย้มนาม) จุ้น (เกลือ - กิตติ เชี่ยววงศ์สกุล) ตู๋ (เจี๊ยบ เชิญยิ้ม) ในวีรกรรมสุดแสบซ่าส์กับการหลบหลีกศรีภรรยาสุดโหด!
   
          พลพรรคแก๊ง 3G เพื่อนซี้ผู้รักการลัลล้าเป็นชีวิตจิตใจ แม้ภรรยาจะโหดแค่ไหน ก็ยังพลิ้วไหวหนีไปมีกิ๊กได้ตลอดๆ ด้วยฝีมือกะล่อนขั้นเทพ เหล่าศรีภรรยาไม่เคยจับได้คาหนังคาเขาสักครั้งเดียว แต่มีรึที่แก๊งภรรยาจะยอมง่ายๆ  และแล้วมาตรการขอคืนพื้นที่หัวใจก็เกิดขึ้น เมื่อ โบว์ (ส้ม ธรรมรส) น้อยหน่า (หนูเล็ก ก่อนบ่าย) เจ๊จุ๋ม (ฮันนี่ ภัสสร) หึงหวงสามีอย่างหนัก ตามจับผิดติดตามพฤติกรรมทุกฝีก้าว แต่ทว่าบรรดาสามี ก็อาศัยประสบการณ์ที่โชกโชนแถเอาตัวรอดไปได้ทุกครั้ง

ผู้ชายลัลล้า

          แต่แล้วเค้าลางแห่งความซวยก็พลันบังเกิดกับ แทน หนึ่งในแก๊ง3G เมื่อดันไปปิ๊งปั๊ง สปาร์ครัก ซูซี่ (นก อุษณีย์) นางแบบสุดฮ๊อต โดยหารู้ไม่ว่าเธอเป็นภรรยาลับ ๆ ของ เฮียเบนจี้ มาเฟียสุดโหด มันส์ ฮา และที่สำคัญ แทนดันคลั่งไคล้ ซูซี่ อย่างแรง แม้ โบว์ ภรรยาสาวจะตามติดชนิด GPS ยังเรียกแม่ก็ยังเอา แทน ไม่อยู่ สามีตัวดียังแอบไปจี๋จ๋าหา ซูซี่ จนได้

          ทางด้าน น้อยหน่า ก็ติดตาม ตู๋ ไม่ให้รอดสายตา เจ๊จุ๋ม ก็แทบเป็นเงาตามตัวจุ้นเช่นกัน ทำให้แก๊งสามี และ แก๊งภรรยา หักเหลี่ยมเฉือนคมกันสุดฤทธิ์ ไม่มีใครเพลี่ยงพล้ำให้ใครเลย แต่ทว่าวันแห่งความซวยก็มาถึงจนได้ เมื่อ โบว์ น้อยหน่า และ จุ๋ม แท๊กทีมกันจับได้คาหนังคาเขาว่าบรรดาหนุ่ม ๆ ของพวกเธอแอบไปมีความสัมพันธ์กับหญิงอื่น! ก็ปรี๊ดระเบิดแตก แทน ตู๋ จุ้น ถึงกับหงอยเป็นลูกหมาตัวน้อย ๆ ที่โดนภรรยากักบริเวณและคุมเข้มสุด ๆ ข้อหาที่บังอาจไปลัลล้ากับสาว ๆ

ผู้ชายลัลล้า

ผู้ชายลัลล้า

ผู้ชายลัลล้า

          แทน ตู๋ จุ้น สบโอกาสง้อบรรดาเมียด้วยการพาไปฮันนีมูนรอบสองที่พัทยา พยายามทำตัวน่ารัก คิกขุ แอ๊บแบ๊ว ออดอ้อนภรรยาเต็มที่ ความสัมพันธ์ที่สั่นคลอนก็เริ่มดีขึ้น ๆ เรื่อย ๆ

          แต่หารู้ไม่ว่าการที่แทนมาพัทยาก็เพราะมีแผนในการเผด็จศึก ซูซี่ เพราะ ซูซี่ ก็เริ่มมีใจให้แทนแล้ว แทน เลยแอบ โบว์ นัด ซูซี่ ไปถ่ายแบบที่เรือยอร์ชกลางทะเล โดยมี ตู๋ และ จุ้น ไปแจมด้วย เพราะรู้มาว่ามีสาว ๆ ในชุดบิกินี่มาถ่ายแบบเพียบเลย อิอิ…

ผู้ชายลัลล้า

ผู้ชายลัลล้า

ผู้ชายลัลล้า

          โบว์ น้อยหน่า เจ๊จุ๋ม เสียรู้บรรดาสามีจนได้ เมื่อโดนวางยาสลบ!!! พอตื่นขึ้นมาก็ออกปฏิบัติการตามล่าสามีตัวดีทันที และแล้ว โบว์ ก็จับได้อีกครั้งว่า แทน ยังไม่หยุดนอกใจ ยังคงแอบคบหากับซูซี่ เจ๊จุ๋มกับน้อยหน่า ก็โกรธจัด ที่ตู๋กับจุ้น ผิดคำสัญญายังลัลล้ากับหญิงอื่นอยู่ดี!

          แก๊ง 3G สำนึกผิดรีบง้อเมียเป็นการใหญ่ ทั้งโทรศัพท์บอกคำหวาน sms ข้อความซึ้ง ๆ แต่ภรรยาก็ไม่ใจอ่อน ประชดด้วยการแต่งตัวสวยเซ็กซี่ออกไปเที่ยวบ้าง บรรดาสามีพอรู้ก็ตามไปห้ามไม่ให้ชายหนุ่มมาเกาะแกะภรรยาตัวเอง

          ในที่สุดแก๊ง 3G ก็ค้นพบสัจธรรมว่า ผู้หญิงคนเดียวที่พวกเขารักก็คือภรรยานั่นเอง ก็เลยตัดสินใจเลิกลัลล้าถาวร เลิกกับกิ๊กทุกคน ทำตัวใหม่ ปรับปรุงตัวให้ภรรยาให้อภัย แล้วก็ปฏิบัติการง้อภรรยาทุกวิถีทาง และสุดท้ายเหมือนว่าสถานการณ์จะดีขึ้นเรื่อย ๆ แต่ทว่า…

ผู้ชายลัลล้า

ผู้ชายลัลล้า

          ซูซี่ โทรมาขอความช่วยเหลือกับแทน เพราะเฮียเบนจี้จะจัดการเธอทิ้งซะ หลังจากจับได้ว่าเธอนอกใจ แทนเองที่เลิกเจ้าชู้แล้ว แต่ไม่อาจปล่อยให้ซูซี่ตายได้ ก็เลยหนีงานครบรอบแต่งงานกับโบว์ เพื่อออกไปช่วยซูซี่ โบว์ถึงกับเสียใจมากที่แทนหายออกไปโดยไม่ทราบสาเหตุ เข้าใจผิดว่า สุดท้ายแล้วแทนก็ลืมซูซี่ไม่ลง

          แทน ตู๋ จุ้น ไปช่วยซูซี่ที่ถูกจับตัว ณ โกดังร้าง แต่ทว่าเป็นแผนเฮียเบนจี้ที่จะเก็บแทนด้วย เพราะบังอาจกระตุกหนวดเสือกิ๊กกับซูซี่นั่นเอง ในขณะที่แทนกำลังจะถูกสำเร็จโทษ โบว์ก็เข้ามาช่วยสามีตัวดี ในที่สุดก็รอดชีวิตได้ทั้งหมด แต่โบว์ทนแทนไม่ไหวอีกแล้วก็เลยขอเลิก แทนก็ง้อสุดชีวิตเพราะไม่อยากเสียผู้หญิงดี ๆ อย่างโบว์ไป แทนเลยยืดอกยอมรับความจริงว่า เขาอาจจะรักผู้หญิงคนอื่น แต่เขาก็เลิกรักได้ แต่มีผู้หญิงคนเดียวที่แทนเลิกรักไม่ได้เลย ผู้หญิงคนนั้นก็คือโบว์นั่นเอง…

          และแล้วเรื่องก็จบลงอย่างแฮปปี้เอนดิ้ง โบว์ น้อยหน่า เจ๊จุ๋ม ยอมให้อภัยสามี บรรดาสามีเองก็ปรับปรุงตัวเป็นคนใหม่ เอ่อ…แต่ว่าคนมันเคยเจ้าชู้ จะหยุดลัลล้าได้จริงเร้อ….




 



ขอขอบคุณข้อมูลและภาพประกอบจาก 

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ผู้ชายลัลล้า อัปเดตล่าสุด 1 ธันวาคม 2553 เวลา 15:02:38 11,278 อ่าน
TOP