x close

ศพเด็ก 2002




ศพเด็ก 2002

ศพเด็ก 2002

ศพเด็ก 2002

ศพเด็ก 2002



ตัวอย่าง ศพเด็ก 2002

ศพเด็ก 2002 (พระนครฟิลม์)

กำหนดฉาย : 10 มีนาคม 2554
แนว : สยองขวัญ
นำแสดง : สมชาย เข็มกลัด, พิชญ์นาฏ สาขากร, ด.ญ.ชินารดี อนุพงษ์ภิชาติ, กานต์ธิดา ชาง, พีรวิชญ์ บุนนาค, ชุดาภา จันทเขตต์, อริสรา ทองบริสุทธิ์
กำกับ : พจน์ อานนท์
จากข่าวหน้า 1 ที่ดังไปทั่วโลกสู่แผ่นฟิล์ม 

          เป็นเรื่องราวของคนหลายชีวิตที่ต้องเข้ามาผูกพันและเกี่ยวข้องกัน ตรัย (สมชาย เข็มกลัด) นักข่าวสายอาชญากรรม และ พิม (พิชญ์นาฏ สาขากร) อาจารย์ประจำโรงเรียนมัธยมแห่งหนึ่ง ทั้งคู่มีลูกสาวที่น่ารักคือ ใยไหม (ด.ญ.ชินารดี อนุพงษ์ภิชาติ) ทั้งหมดอยู่ด้วยกันอย่างมีความสุข แต่ในวันหนึ่งกลับเกิดเหตุการณ์บางอย่างทำให้ต้องผจญกับเรื่องราวแปลก ๆ ในขณะที่ เบล (กานต์ธิดา ชาง) กับ บอม (พีรวิชญ์ บุนนาค) นักเรียนที่พิมเป็นอาจารย์ประจำชั้น อยู่ ๆ เกิดท้องขึ้นมาจนทำให้พิมต้องเข้ามาช่วยเหลือ และทำให้บอมกับเบลต้องมาเจอกับเรื่องราวน่าสะพรึงกลัว แต่กลับเป็นบทเรียนที่ไม่สามารถถอยกลับมาเริ่มใหม่ได้อีก ทุกคนต้องผจญกับชะตากรรมที่ตนเป็นผู้ก่อ กับความอาฆาตของวิญญาณเด็กนับพัน


นำแสดง


ศพเด็ก 2002


สมชาย เข็มกลัด รับบทเป็น ตรัย 

          นักข่าวสายอาชญากรรม หัวหน้าครอบครัวที่แสนอบอุ่น เป็นคนรักครอบครัว และไม่ค่อยเชื่อเรื่องที่ไม่เห็นด้วยตาตัวเอง แต่ต้องมาเจอเข้ากับตัวและครอบครัว จนต้องออกมาปกป้องและแทบเอาตัวไม่รอด





พิชญ์นาฏ สาขากร รับบทเป็น พิม 

          อาจารย์ประจำโรงเรียนมัธยมแห่งหนึ่ง ไม่เชื่อเรื่องลี้ลับ แต่เมื่อครอบครัวต้องมาเจอกับสิ่งที่มองไม่เห็นก็พร้อมจะเข้ามาปกป้องครอบครัว






ด.ญ.ชินารดี อนุพงษ์ภิชาติ รับบทเป็น ใยไหม 

          ลูกสาวของตรัยและพิม วัย 5 ขวบ เป็นเด็กที่รักพ่อแม่ แต่วันหนึ่งกลับเห็นสิ่งที่ทำให้ครอบครัวต้องเข้ามาเกี่ยวข้องกับชะตากรรมในครั้งนี้






ชุดาภา จันทเขตต์ รับบทเป็น ก้อย

          อดีตผู้ช่วยพยาบาล ที่ต้องหันมาเปิดคลินิกเถื่อน เหมือนเช่นแม่ของตัวเองที่เคยทำไว้เมื่อในอดีต และเป็นอีกหนึ่งสาเหตุของการกลับมาทวงแค้นของเหล่าเด็ก ๆ 





พีรวิชญ์ บุนนาค รับบทเป็น บอม

          นักเรียนมัธยมปลาย เกิดทำเพื่อนนักเรียนร่วมชั้นท้อง และทำให้ชีวิตในวัยเรียนต้องเปลี่ยนไปตลอดกาล





กานต์ธิดา ชาง รับบทเป็น เบล

          นักเรียนชั้นมัธยมปลาย ครอบครัวอยู่ต่างจังหวัด ทำให้ต้องมาอาศัยอยู่ในอพาร์ตเมนต์คนเดียว และคบกับบอมจนเกิดท้องขึ้นมา การตัดสินใจในครั้งนี้กลายเป็นบทเรียนที่ไม่สามารถหวนกลับมาเริ่มใหม่ได้อีก





อริสรา ทองบริสุทธิ์ รับบทเป็น ชาริสา

          นักแสดงที่ชีวิตเริ่มตกอับลงเรื่อย ๆ มีงานก็ถูกปฏิเสธจนหมด แล้วต้องกลับมาใช้กรรมที่ตัวเองเคยก่อไว้




เด็กผีดุ 2002 ศพ

เด็กผีดุ 2002 ศพ

เด็กผีดุ 2002 ศพ

เด็กผีดุ 2002 ศพ

พจน์ ไว หยิบกระแสเด็กแท้งทำ เด็กผีดุ 2002 ศพ 

          
เคยสร้างประสบการณ์หลอนกับภาพยนตร์เรื่องตายโหงมาแล้ว วันนี้โปรเจกต์หลอนล่าสุดกับค่ายพระนครฟิลม์ เด็กผีดุ 2002 ศพ ของ "พจน์ อานนท์" ที่รู้จักดีในนามผู้กำกับฯ แต่งานนี้จะมานั่งแท่นโปรดิวเซอร์ โดยส่งทีมผู้กำกับฯ หน้าใหม่ไฟแรงมาสร้างสรรค์ความหลอนกันอีกครั้ง ที่ยังคงคอนเซ็ปต์ของภาพยนตร์ ตายโหง นำเรื่องราวจากข่าวหน้า 1 บนหนังสือพิมพ์ มาสร้างเรื่องราวเพื่อเป็นอุทาหรณ์เตือนใจ โดยจะสร้างเป็น 2 ตอน และแน่นอนว่าหนึ่งในนั้นคือเรื่องราวการพบศพเด็กทารกจำนวน 2002 ศพ ซึ่งเป็นข่าวหน้า 1 ที่ถูกนำเอามาสร้างเป็นหนังให้ได้หลอนกันทั้งคนทำและคนดู คือ เรื่องราวการค้นพบศพทารก วัดไผ่เงิน จากการทำแท้งเถื่อน ความสยองที่ผู้คนที่ได้รับรู้ข่าวสารสลดใจไม่ต่างกัน

          "คือโปรเจกต์ตายโหง จริง ๆ เรามีเตรียมงานกันเอาไว้อยู่แล้ว เพราะหลังจากที่จบภาคแรกก็ได้คุยกับทางผู้ใหญ่ว่าผลตอบรับมันดี น่าจะมีภาค 2 อีก ซึ่งผู้ใหญ่ทางค่ายพระนครฟิลม์ก็เห็นด้วย เราก็เตรียมข้อมูลกันมาตลอด ด้วยคอนเซ็ปต์ที่เราทำข่าวคือนำเอาข่าวดังจากหน้า 1 หนังสือพิมพ์มาทำเป็นหนัง เราก็ทำรีเสิร์ชกันค่อนข้างเยอะ หาประเด็นข่าวที่น่าสนใจ และจะเป็นประโยชน์ในการเอามาสร้างเป็นหนัง เพื่อให้เกิดเป็นอุทาหรณ์ให้กับคนดู

          
คือเราเตรียมเรื่องเอาไว้แล้วก่อนหน้านี้ ซึ่งเป็นเรื่องราวเกี่ยวกับศพเด็กทารก แล้วมาประจวบเหมาะกับข่าวที่พบศพเด็กทารกที่เสียชีวิตเพราะการทำแท้งเถื่อนนับสองพันศพ ข่าวนี้ดังมากและก็มีผลต่อคนที่ได้รับรู้มาก มันเป็นเรื่องน่าสลดใจมาก และเชื่อว่าไม่มีใครอยากให้เกิดเรื่องราวแบบนี้ขึ้นอีกในอนาคต นี่จึงเป็นอีกหนึ่งเรื่องราวที่เรานำมาสร้างเป็นหนัง เราเชื่อว่าคนดูจะได้อะไรจากมันเยอะ และหนังน่าจะทำให้คนที่คิดจะไปทำเรื่องไม่ดีแบบนี้ได้หยุดคิดและไม่กล้าทำนะ แต่ถ้าถามว่า คิดว่าหนังจะไปเปลี่ยนแปลงสังคมได้เลยไหม ก็ไม่ได้หวังอะไรขนาดนั้น แต่ถ้าเป็นไปได้ก็ดี แต่จริง ๆ แล้วแค่หนังเราช่วยชีวิตไว้ได้แค่หนึ่งชีวิตก็ถือว่าโอเคมากแล้วนะ ซึ่งตอนนี้กำลังถ่ายทำกันอยู่ ประมาณเดือนกุมภาพันธ์ปีหน้าจะได้ดูกัน" พจน์ อานนท์ โปรดิวเซอร์ กล่าว

          ส่วนที่ว่าทำไมต้องเป็น ตายโหง 2002 มีอะไรแอบแฝงในตัวเลขนี้ ต้องติดตามกันต่อไปกับความหลอนเวอร์ชั่นใหม่ที่กำลังจะมา รับรองว่าทันสมัย เกาะติดสถานการณ์แบบทันท่วงที ขอร้องว่าอย่าพลาด เพราะในความหลอนสุดสยองยังมีแง่คิดดี ๆ ไว้สอนใจทุกคน เด็กผีดุ 2002 ศพ นำแสดงโดย เต๋า-สมชาย เข็มกลัด, เมย์-พิชญ์นาฏ สาขากร พบกันทุกโรงภาพยนตร์ กุมภาพันธ์ 2554


เด็กผีดุ 2002 ศพ

เด็กผีดุ 2002 ศพ

เด็กผีดุ 2002 ศพ

เด็กผีดุ 2002 ศพ

เด็กผีดุ 2002 ศพ

เด็กผีดุ 2002 ศพ

เด็กผีดุ 2002 ศพ

เด็กผีดุ 2002 ศพ


ขอบคุณข้อมูลและภาพประกอบจาก 

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ศพเด็ก 2002 อัปเดตล่าสุด 26 ตุลาคม 2566 เวลา 13:12:44 7,655 อ่าน
TOP