x close

บางคนแคร์ แคร์บางคน



บางคนแคร์ แคร์บางคน

บางคนแคร์ แคร์บางคน





ตัวอย่างหนัง 
บางคนแคร์ แคร์บางคน


บางคนแคร์ แคร์บางคน (ซาก้า)

กำหนดฉาย
: 27 มกราคม 2554
แนว : รักคอมาดี้
นำแสดง : วิริฒิพา ภักดีประสงค์ (VJ วุ้นเส้น), ฮาเวิร์ด หวัง, รัฐพงศ์ ธนะพัฒน์ (เคลลี่), แจ๊ส ชวนชื่น, แจ๊กเกอลีน TV POOL, อิม อชิตะ, แจ็ค แฟนฉัน ดารารับเชิญ
กำกับ : ล้ง กุลชาติ
อำนวยการสร้าง : ซาก้า สตูดิโอ 

เรื่องย่อ บางคนแคร์ แคร์บางคน

          หัวใจคนเราเต้น 72 ครั้งต่อนาที

          แต่คุณเคยรู้มั้ยว่า...เรื่องเหล่านี้สามารถทำให้หัวใจเต้นได้150ครั้งต่อนาที

          ไม่ว่าจะเป็น นั่งรถไฟเหาะตีลังกา, จูบครั้งแรก, sex, อกหัก ถูกทิ้ง

          แล้วคุณรู้มั้ยล่ะว่า "เวลามีความรัก หัวใจคุณเต้นกี่ครั้งต่อนาที"


          ลูกบิด คือ สาวสมัยใหม่เช่าคอนโดอยู่ตัวคนเดียวที่กรุงเทพ และที่สำคัญเธอไม่เคยศรัทธาในความรักเลย แม้กระทั่งงานที่เธอทำก็คือการ "รับจ้างบอกเลิก" โดยที่บริษัทที่เธอทำงานอยู่จะมีพนักงานแค่ 2 คน คือ เธอกับเจ้านาย (พี่ติ) คติของบริษัทบอกเลิกแห่งนี้ คือ "การบอกรักใครซักคนว่ายากแล้ว...แต่การบอกเลิกใครบางคนกลับยากยิ่งกว่า" แต่สำหรับคนอย่างลูกบิดแล้วมันเป็นเรื่องง่ายแสนง่าย 

          แล้ววันหนึ่งเรื่องง่าย ๆ มันก็ไม่ง่ายอีกต่อไป เมื่อคนที่ไม่เคยเชื่อในความรักอย่างเธอต้องมาเจอกับ "รักแรกพบ" เข้าอย่างจัง นี่เป็นชายคนแรกในชีวิตที่ทำให้หัวใจของเธอเต้น 150 ครั้ง/นาที เหมือนโชคชะตาเล่นตลก เพราะเมื่อเธอเจอรักแรกพบ แต่กลับต้องแคล้วคลาดและคว้ามันไว้ไม่ทันเธอจึงใช้อินเตอร์เน็ทในการกระจายข่าวเพื่อตามหาชายในฝัน ไม่ว่าจะเป็น Fwd mail, Hi5, Facebook , Twitter, web blog 

          จนกระทั่งหนุ่มรุ่นน้องข้างห้อง (หวัง) ได้เข้ามาในชีวิตลูกบิดจะเรียกว่า บุพเพอาละวาดก็ว่าได้ เพราะวันแรกที่ลูกบิดเจอหนุ่มรุ่นน้องนั้นกลับมีเหตุทำให้เธอเข้าใจผิดคิดว่าเค้าเป็นโจรซะอีก หลังจากนั้นลูกบิดกับหนุ่มรุ่นน้องข้างห้องก็กลายเป็นคู่ปรับกัน 

          ซึ่งหนุ่มรุ่นน้องเป็นเด็กวิศวะปี 4 ที่ทำงานพิเศษเป็นคนคอยหาสิ่งของต่าง ๆ ส่งให้ "ร้านส้มจีน" โดยมีอาม่าแก่ ๆ แต่เก๋า ๆ เป็นเจ้าของร้าน และสโลแกนของร้านนี้คือ "ใครมาหาอะไรมีหมด" ไม่ว่าจะเป็น แปรงสีฟัน, น้ำอัดลม, น้ำยาล้างห้องน้ำ, ชุดกิโมโน หรือแม้กระทั่ง ตั๋วเครื่องบิน  

          วันเวลาผ่านไป จากคู่ปรับค่อย ๆ กลายเป็นปรับความเข้าใจกัน ลูกบิดกับหนุ่มรุ่นน้องต่างช่วยเหลืองานของกันและกัน และจากเหตุการณ์เหล่านี้ได้ทำให้ลูกบิดกับรุ่นน้องสนิทกันมากขึ้น จนกระทั่งความรู้สึกของหนุ่มรุ่นน้องสุขงอม หนุ่มรุ่นน้องจะสารภาพรักกับลูกบิด / แต่ลูกบิดก็เห็นหนุ่มรุ่นน้องเป็นแค่น้องชายเสมอมาและเสมอไป / ดังนั้นทางเดียวที่หนุ่มรุ่นน้องจะได้อยู่ใกล้ชิดกับลูกบิดนั้นก็คือจะต้องช่วยลูกบิดตามหาชายในฝัน

          แต่ลูกบิดก็ยังตามหาชายในฝันไม่เจออยู่ดี จนลูกบิดท้อใจและคิดว่าถึงเวลาแล้วล่ะที่จะต้องเลือกว่า "จะอยู่กับความฝันหรือจะอยู่กับความจริง" ในที่สุดเธอเลือกที่จะอยู่กับความจริง ลูกบิดคิดที่จะเปิดใจกับหนุ่มรุ่นน้อง แต่ในเสี้ยววินาทีเดียวกันนั่นเองชายในฝันก็ได้ติดต่อกลับเข้ามา! ลูกบิดดีใจมากจึงได้รีบนัดวันเวลาที่จะเจอกับชายในฝัน จนลูกบิดลืมหนุ่มรุ่นน้องไป 

          เมื่อถึงวันเวลานัด ลูกบิดได้พบกับชายในฝัน ที่เธอตามหามาตลอดทั้งชีวิต แต่เมื่อลูกบิดเจอกับเค้าคนนั้นแล้วเธอกลับบอกกับตัวเองว่า "เจอแล้วแต่ไม่ใช่" (หัวใจลูกบิดเต้นด้วยอัตราปกติ72ครั้ง/นาที) แต่เมื่อลูกบิดคิดถึงหนุ่มน้องที่หายไปจากชีวิตเธอต่างหากล่ะถึงทำให้หัวใจของเธอเต้น 150ครั้ง/นาที ซึ่งตอนนี้ลูกบิดรู้แล้วว่า "เวลามีความรักหัวใจเต้นกี่ครั้งต่อนาที"

          คนที่ใช่สำหรับลูกบิดคือหนุ่มรุ่นน้องแต่เธอกลับมองข้ามคนใกล้ตัวไปหาคนไกลตัว แล้วในตอนนี้ลูกบิดจะไปตามหาหนุ่มรุ่นน้องที่ได้ไหน เพราะหนุ่มรุ่นน้องได้หนีหายจากเธอแล้ว จะเหลือก็แต่รูปถ่ายที่หนุ่มรุ่นน้องทิ้งไว้ให้ดู ซึ่งรูปใบนั้นได้ทำให้ลูกบิดรู้ว่า เธอเองก็เป็นหญิงในฝันของรุ่นน้องเช่นเดียวกัน เพราะในวัน-เวลา-สถานที่ ที่ลูกบิดเจอชายในฝัน..ในวันนั้น หนุ่มรุ่นน้องก็เจอเธอ!

          ลูกบิดจะต้องออกตามหาหนุ่มรุ่นน้องอีกครั้ง ซึ่งในครั้งนี้มันจะแตกต่างจากครั้งแรกที่เธอออกตามหาชายในฝันเพราะครั้งนี้มันคือการตามหาหัวใจของเธอเอง ก่อนที่ทุกอย่างจะสายเกินไป... ความรักของเธอจะไขว่คว้าไว้ได้ทันหรือจะแคล้วคลาดกันตลอดไป






เพลงประกอบหนัง บางคนแคร์ แคร์บางคน 


  ดูหนัง หนังใหม่ โปรแกรมหนัง หนังตัวอย่าง คลิกเลย


  คลิกอ่านความคิดเห็นของ เพื่อนๆ ได้ที่นี่ค่ะ

 


ขอขอบคุณข้อมูลและภาพประกอบจาก

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
บางคนแคร์ แคร์บางคน อัปเดตล่าสุด 21 มกราคม 2554 เวลา 13:17:50 3,675 อ่าน
TOP