x close

ฮาศาสตร์





ฮาศาสตร์

ฮาศาสตร์

ฮาศาสตร์




ตัวอย่าง ฮาศาสตร์





ฮาศาสตร์ (ไฟว์สตาร์)


กำหนดฉาย : 6 เมษายน 2554
นำแสดง : ชาลี ไตรรัตน์, ธนฉัตร ตุลยฉัตร, อินทิพร แต้มสุขิน, พิมพ์ชนก พลบูรณ์, บริบูรณ์ จันทร์เรือง
กำกับ : พิ้งค์ - พรชัย หงส์รัตนาภรณ์


แถลงการณ์ฉบับที่ 1

          จะทำยังไง เมื่อ "เสียงหัวเราะ" กำลังจะ "หายไป".....

          จะทำยังไง เมื่อบรรดา "ตลกทั่วฟ้าเมืองไทย" เริ่ม "หมดมุข" หากิน....

          ได้เวลากอบกู้ความสนุก และเสียงหัวเราะกลับมาอีกครั้ง

          และผู้ที่จะมากอบกู้วิกฤตครั้งยิ่งใหญ่นี้ จะเป็นใครไปไม่ได้ นอกจาก "สองคู่ซี้สุดป่วน กวนสุดยอด" ..ที่มักจะชอบแกว่งเท้าหาเสี้ยนใส่ตัวเองอยู่เสมอ ๆ (แน็ก ชาลี), (อาร์ตี้ ธนฉัตร) พร้อมแก๊งสุดทีน (ตั๊ก บริบูรณ์) และ (ใบเฟิร์น พิมพ์ชนก) ต้องแบกรับภารกิจอันหนักอึ้ง ที่มีอนาคตของตลกทั้งประเทศชาติเป็นเดิมพัน โดยมีหญิงสาวลึกลับ (น้องแม็กซีน อินทิพร) มาเป็นตัวแปรสำคัญในภารกิจครั้งนี้

          ฮาศาสตร์.....คือมหา’ลัยที่ผลิตตลกชั้นแนวหน้าของเมืองไทยที่ก่อตั้งขึ้นมาลับ ๆ อย่างยาวนาน ตลกทุกรุ่นต่างก็เคยเรียน ฝึกฝนความฮากันมาจากสถาบันนี้ทั้งนั้น

          จนกระทั่งเมื่อตลกเริ่มดวงตก ตกอับ คาเฟ่ปิด ต้องเร่ร่อนไปเล่นตามร้านหมูกระทะ สถานการณ์ของตลกกำลังวิกฤต ใครจะมาพลิกวิกฤตให้เป็นโอกาสได้

          นอกจากนักศึกษาสุดแสบของ ม.ฮาศาสตร์ ซึ่งประกอบด้วย แน็ก ชาลี ไตรรัตน์, อาร์ตี้ ธนฉัตร ตุลยฉัตร, ตั๊ก บริบูรณ์ จันทร์เรือง, ใบเฟิร์น พิมพ์ชนก พลบูรณ์ และขอแนะนำนางเอกหน้าใหม่ใสกิ๊งวิ๊ง ๆ แม็กซีน อินทิพร แต้มสุขิน ความสนุกสนานของ เด็กแสบสุดป่วนซึ่งต้องกลายเป็นผู้กอบกู้ ในมหา’ลัยสุดรั่วจะเป็นอย่างไร?

          ความสนุกสนานของ คู่ซี้สุดป่วน กับก๊วนสุดรั่วจะเป็นอย่างไร?

          กระชับพื้นที่ ตีวงล้อมยกก๊วนมา "ฮา" 6 เมษา ไม่ฮาให้เตะ


          ไฟว์สตาร์ โปรดักชั่น เปิดทศวรรษใหม่ ปี 2011 ด้วยภาพยนตร์  มันส์ ฮา มาก นำแสดงโดย แน็ก ชาลี - ไตรรัตน์, อาร์ตี้ ธนฉัตร ตุลยฉัตร, ตั๊ก บริบูรณ์ จันทร์เรือง, ใบเฟิร์น พิมพ์ชนก พลบูรณ์ และขอแนะนำนางเอกหน้าใหม่ใสกิ๊งวิ๊ง ๆ แม็กซีน อินทิพร แต้มสุขิน เตรียมหัวเราะดัง ๆ ไปกับวีรกรรมสุดซ่าส์ได้ใจของพวกเขาได้ในฮาศาสตร์ ภาพยนตร์ฮาโฮก ๆ รับปิดเทอม ... เมษานี้ เตรียมป่วนยกมหา\'ลัย ฮากันทั่วหล้า...





ฮาศาสตร์

ฮาศาสตร์



แนะนำนักแสดง 

 


เมฆ (แน็ก ชาลี  ไตรรัตน์) 

          เกรียนหนุ่มมุกแป๊ก พกความกวนเต็มพิกัด แสวงหาความมันส์ในชีวิตด้วยสารพัดวิธีการแกล้งคนที่แปลกพิสดาร นอกจากมุกแป๊กกวนประสาทแล้ว เสียงหัวเราะของเมฆก็กวนประสาทบาดหูได้ไม่แพ้กัน





หมอก (อาร์ตี้  ธนฉัตร  ตุลยฉัตร)

          คู่หูสุดเกรียนของเมฆ ถ้าเมฆเป็นเกรียนมุขแป๊ก หมอกก็คือเกรียนมุขกากส์นั่นเอง หมอกเป็นคนอารมณ์ดี เมฆกับหมอกจะเข้ากันดีซี้ปึ้กก็แค่ในเรื่องแกล้งคน แต่ถ้าเรื่องจีบหญิงทั้งคู่จะกลายเป็นคู่แข่งกันทันที แม้จะไม่มีหญิงมาแลก็ตาม





ถนน (แม็กซีน  อินทิพร  แต้มสุขิน)

          สาวสวยหน้าหมวย น่ารัก น่าหยิก มองโลกในแง่ดีเสมอ คอยควบคุมความแสบของเพื่อน ๆ ให้อยู่กับร่องกับรอย คิดว่าตัวเองเป็นที่พึ่งของทุกคนได้เสมอ แม้จะพึ่งได้บ้างไม่ได้บ้าง 




เพชร (ใบเฟิร์น พิมพ์ชนก  พลบูรณ์)

          สาวมั่น ปากจัด ด่าเก่ง แถมหยิ่งซะไม่มี เป็นหญิงประเภทนักสู้บู๊แหลกแจกมุขกระจาย แต่ความฝันของเธอคือต้องการเป็นซุปตาร์ การเล่นตลกคือบันได 1 ขั้นในการเป็นซุปตาร์ของเธอ 





หิน (ตั๊ก บริบูรณ์ จันทร์เรือง)

          นักเรียนฮาศาสตร์ที่ตกซ้ำแล้วซ้ำเล่ามา 10 ปี ยิงมุขทุก 2 วินาที แต่หวังผลไม่ค่อยได้ ทุ่มเทในการเล่นตลกแม่ทุกคนจะลงความเห็นว่า ไปทำอาชีพอื่นเถอะ ก็ตาม 






 



 

 




ขอขอบคุณข้อมูลและภาพประกอบจาก 
เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ฮาศาสตร์ อัปเดตล่าสุด 11 เมษายน 2554 เวลา 12:02:32 5,456 อ่าน
TOP