x close

Fast & Furious 5










ตัวอย่าง Fast Five



เร็ว...แรงทะลุนรก 5 (UIP)

กำหนดฉาย : 5 พฤษภาคม 2554
นำแสดง : พอล วอล์คเกอร์ (Paul Walker), วิน ดีเซล (Vin Diesel), ดเวย์น จอห์นสัน (Dwayne Johnson) 
กำกับโดย: จัสติน ลิน (Justin Lin)
เว็บไซต์ทางการภาพยนตร์

          พอล วอร์คเกอร์-วิน ดีเซล รวมทีมซิ่งสนั่นเมืองอีกครั้งใน Fast Five ดีกรีความมันส์ที่โหดระห่ากว่าครั้งไหน ๆ และเร็วแรงสะใจยิ่งกว่าในโรง IMAX 

          วิน ดีเซล และพอล วอล์กเกอร์ นาทีมการกลับคืนจอแบบคืนสู่เหย้า ของเหล่าดาราดังจากทุกภาคของภาพยนตร์แฟรนไชส์สุดฮิตซิ่ง ติดล้อ ใน Fast Five ในภาคนี้ ไบรอัน โอคอนเนอร์ อดีตตารวจ (พอล วอล์กเกอร์) จับคู่กับอดีตวายร้าย ดอม โทเร็ตโต้ (วิน ดีเซล) ซิ่งไปบนถนนคนละฝั่งกับกฎหมาย ดเวย์น จอห์นสัน ขอร่วมทีมนักแสดงขวัญใจคนดูอย่าง จอร์ดาน่า บรูว์สเตอร์, คริส "ลูดาคริส" บริดเจส, ไทรีส กิ๊บสัน, ซุง กัง, กัลป์กาด็อท, แม็ตต์ ชุลซ์, เทโก้ คัลเดอรอน และดอนโอมาร์ ในงานซิ่งเดิมพันสูงสุดเท่าที่เคยมีมา

          นับแต่ที่ ไบรอัน และ มีอา โทเร็ตโต้ (บรูว์สเตอร์) ช่วยดอมให้พ้น จากการโดนควบคุมตัว พวกเขาซิ่งข้ามชายแดนเพื่อหลบหนีทางการ บัดนี้ เมื่อย้อนกลับมายังมุมถนนในรีโอเดอ จาเนโร พวกเขาต้องรับงานสุดท้ายเพื่ออิสรภาพ ขณะที่พวกเขาทำการรวบรวมบรรดานักซิ่งระดับตีนผี กลุ่มพันธมิตรที่ไม่น่ามารวมกลุ่มด้วยกันได้ รู้ดีว่าโอกาสเดียวของพวกเขาที่จะได้รับอิสรภาพก็คือการเผชิญหน้ากับนักธุรกิจคอรัปชั่นที่ต้องการให้พวกเขาตาย แต่หมอนั่นไม่ใช่เพียงคนเดียวที่ตามล่าพวกเขาอยู่

          ลุค ฮ็อบบ์ส เจ้าหน้าที่หัวแข็ง (จอห์นสัน) ทำงานไม่เคยพลาดเป้า เมื่อเขาได้รับมอบหมายให้ตามล่าตัวดอมและไบรอัน เขากับทีมจู่โจมเปิดฉากภารกิจโจมตีทุกวิถีทางเพื่อจับตัวสองขาซึ่งให้ได้แต่เมื่อคนของเขาทาบราซิล แทบแตก ฮ็อบบ์สได้เรียนรู้ว่าเขาไม่สามารถแยกคนดีออกจากคนเลวได้บัดนี้ เขาต้องพึ่งสัญชาตญาณตัวเองเท่านั้นเพื่อไล่เหยื่อให้จนมุม...ก่อนที่จะมีคนอื่น ถึงตัวพวกเขาก่อน



Fast Five

Fast Five

Fast Five

Fast Five

Fast Five

Fast Five

Fast Five

Fast Five


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
Fast & Furious 5 อัปเดตล่าสุด 16 พฤษภาคม 2554 เวลา 11:21:04 7,993 อ่าน
TOP