x close

ฮักนะ สารคาม



ฮักนะ สารคาม

ฮักนะสารคาม

ฮักนะ สารคาม

ฮักนะสารคาม




ตัวอย่าง ฮักนะ สารคาม



ฮักนะ\'สารคาม (สหมงคลฟิล์ม)

กำหนดฉาย : 10 มีนาคม 2554
แนว : โรแมนติกคอมิดี้
นำแสดง : สุดารัตน์ บุตรพหรม (ตุ๊กกี้ ชิงร้อยฯ), ธันวา สุริยจักร (ทัน), ภาวิณี วิริยะชัยกิจ(มิลค์), อาชิรญาณ์ ภีระภัทร์กุญช์ชญา (หนูจ๋า), วิภู งามเนตร(อ้วน), สุมลนาถ คำหว่าน (เกรท), ประภัทรพงศ์ ประสิทธิพงศ์ (เต้)
กำกับ : ธัญญ์วาริน สุขะพิสิษฐ์


เรื่องย่อ ฮักนะ สารคาม

          ไม่ใช่เด็ก ติสต์ แต่เป็นเด็ก อิส ที่อยากจะบอก ฮัก แบบภาษาอีสาน กับเรื่องราว มิตรภาพ ความฝัน ชีวิตความเป็นอยู่กับวัฒนธรรมอีสานของวัยรุ่นยุคใหม่ เสียงหัวเราะ และรอยยิ้มที่กำลังจะเกิดขึ้น ท่ามกลางท้องทุ่งเขียวขจีสดใส ในจังหวัดที่ขึ้นชื่อด้านการศึกษา  ณ มหาสารคาม แห่งนี้

          เจ๊อุบล (ตุ๊กกี้ ชิงร้อยฯ) ดาวเด่นแอ๊บแบ๊วแห่งมหา’ลัย เรียนมา 7 ปีไม่ยอมจบ ทั้งที่เรียนเก่งมีความสามารถรอบด้าน และยังเป็นถึงประธานชมรมท่องเที่ยวเชิงอนุรักษ์ แต่ด้วยเหตุผลบางอย่างที่ทำให้เธอไม่ยอมก้าวพ้นออกจากรั้วมหา’ลัยแห่งนี้ จนเมื่อเธอได้พบกับรุ่นน้องและตกหลุมรัก เทพ (ธันวา สุริยจักร) หนุ่มหล่อขั้นเทพหน้าตาลูกครึ่งสไตล์เกาหลี เป็นที่หมายปองของสาว ๆ ไปจนถึงตุ๊ด แต๋ว กะเทยรุ่นเล็กยันรุ่นใหญ่ ทำให้เจ๊อุบลต้องมีผู้ช่วยเป็นรุ่นน้องในคณะ รินทร์ (หนูจ๋า อาชิรญาณ์) สาวสวยสุดโก๊ะ และ โส (สมคิด สุขเอิบ) กะเทยยักษ์ชอบฟังหมอลำสุดฤทธิ์ ร่วมกันวางแผนพิชิตใจหนุ่มให้สำเร็จ....แต่หารู้ไม่ว่า เกษ (ภาวิณี วิริยะชัยกิจ) สาวสวยนักกีฬาเทควันโดคือคู่แข่งและศัตรูหัวใจตัวฉกาจ

          เรื่องฮัก ฮัก (รัก รัก) ของเจ๊อุบลยังเอาตัวไม่รอด แต่กลับต้องมานั่งเป็นที่ปรึกษาปัญหาหัวใจให้กับเด็กมัธยม มุก (สุมลนาถ คำหว่าน) ที่กำลังมีปัญหากับแฟนหนุ่มเด็กเรียน ภูมิ (ประภัทรพงศ์ ประสิทธิพงศ์) เพราะเกิดจาก แก่น (วิภู งามเนตร) เพื่อนสนิทคิดไม่ซื่อเข้ามาเป็นตัวแปรในความรักครั้งนี้

          วัยรุ่นวัยรักไม่ว่าจะเป็นนักเรียนมัธยม หรือกลุ่มเพื่อนพ้องน้องพี่ในรั้วมหาวิทยาลัยที่ล้วนแล้วแต่มีเรื่องราวจี๊ด ๆ ชวนบอกต่อกับอาการ และคำบอกรักแบบ ฮักนะ พร้อมชวนกันม่วนคัก...ม่วนหลาย ไปยังทุกพื้นที่ ไม่ว่าคุณจะอยู่มุมใดของประเทศ

          ฮัก.. จนแก้มป่อง มอง.. จนแก้มแดง บอกฮักกันแรง ๆ ให้แซ่บถึงหัวใจ ฮักนะ\'สารคาม ภาพยนตร์ฮัก สุดติ่งริงมายเบลล์ 10 มีนาคมนี้ ทุกโรงภาพยนตร์



ฮักนะ สารคาม

ฮักนะ สารคาม

ฮักนะ สารคาม

ฮักนะ สารคาม

ฮักนะ สารคาม

ฮักนะ สารคาม

ฮักนะ สารคาม

ฮักนะ สารคาม

ฮักนะ สารคาม

ฮักนะ สารคาม

ฮักนะ สารคาม

ฮักนะ สารคาม

ฮักนะ สารคาม

ฮักนะ สารคาม



  ดูหนัง หนังใหม่ โปรแกรมหนัง หนังตัวอย่าง คลิกเลย


  คลิกอ่านความคิดเห็นของเพื่อนๆ ได้ที่นี่ค่ะ

 


ขอขอบคุณข้อมูลและภาพประกอบจาก 

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ฮักนะ สารคาม อัปเดตล่าสุด 14 มีนาคม 2554 เวลา 11:47:39 33,513 อ่าน
TOP