x close

กระแสดี! เสี่ยเจียง ทุ่มงบสร้าง ปัญญา เรณู ภาค 2



ปัญญา เรณู

ปัญญา เรณู


เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม
ขอขอบคุณภาพประกอบจาก BHIN BOOM BUSINESS

          บิณฑ์ เป็นปลื้ม เหตุกระแสหนัง ปัญญา เรณู ฮอตฮิต แถมเสี่ยเจียงออกปากสนับสนุนงบให้เดินหน้าเปิดกล้อง ปัญญา เรณู ภาค 2

          ฮอตฮิตเกินคาดจริง ๆ สำหรับ ภาพยนตร์เรื่อง ปัญญา เรณู ที่ตอนนี้กระแสกำลังมาแรงสุด ๆ ถึงขนาดผู้กำกับและลงทุนสร้างอย่าง บิณ บัณลือฤทธิ์ ยอมรับว่าเกินความคาดหมาย เพราะในช่วงแรกที่นำหนังเรื่องนี้ไปเสนอค่ายใหญ่ แต่ไม่ผ่านการพิจารณา จนทำให้ บิณ บัณลือฤทธิ์ ต้องลงทุนทุ่มงบกว่า 20 ล้าน ทำภาพยนตร์เรื่องนี้เอง อย่างไรก็ตาม เกี่ยวกับเรื่องนี้ เจ้าตัวก็เผยว่า ตอนแรกก็ไม่ได้คาดหวังกับรายได้มากนัก ขอแค่ไม่ขาดทุนมากก็พอ แต่ตอนนี้หนังเรื่อง ปัญญา เรณู กลับได้รับการต้อนรับอย่างดี และตนก็ขอขอบคุณแฟนชาวไทย และผู้ใหญ่หลาย ๆ ท่านที่ยังสนับสนุนหนังไทย จนทำให้ ปัญญา เรณู กลายเป็นภาพยนตร์อีกหนึ่งเรื่องที่มีคนพูดถึงมากที่สุดอีกเรื่องหนึ่ง

          พร้อมกันนี้ บิณฑ์ ยังกล่าวว่า ตอนนี้เสี่ยเจียงได้แจ้งว่าจะให้งบเพื่อสร้าง ปัญญา เรณู ภาค 2 ต่อ ซึ่งตนก็ต้องการที่จะทำหนังเรื่องนี้พอดี ซึ่งคาดว่าจะเตรียมทุกอย่างได้ทันเปิดกล้องภายในสิ้นเดือนมีนาคมนี้แน่นอน สำหรับนักแสดงนั้น จะใช้นักแสดงชุดเดิม แต่จะเพิ่มเติมตัวละคร เช่น หม่ำ จ๊กม๊ก และตุ๊กกี้ ชิงร้อยชิงล้าน มาเป็นตัวชูโรงเพิ่มเติม

          ส่วนนักแสดงหลักของเรื่อง อย่าง ด.ญ.สุธิดา หงษา หรือ น้องน้ำขิง ซึ่งเป็นผู้รับบท "เรณู" ตอนนี้ได้ตกลงเซ็นสัญญากับค่ายโพลีพลัส เป็นเวลา 5 ปี เชื่อว่าอีกไม่นาน เราจะได้เห็น น้องน้ำขิง ในบทบาทของพิธีกร หรือนักแสดงแน่นอน

          เอ้า! ใครที่เป็นแฟนหนัง ปัญญา เรณู ก็อย่าลืมติดตามให้กำลังใจกันภาค 2 นะคะ คาดว่าอีกไม่นานเกินรอจะได้ชมแน่นอนค่ะ  






ตัวอย่าง ปัญญา เรณู




เรื่องที่คุณอาจสนใจ
กระแสดี! เสี่ยเจียง ทุ่มงบสร้าง ปัญญา เรณู ภาค 2 อัปเดตล่าสุด 11 มีนาคม 2554 เวลา 11:53:30 1,827 อ่าน
TOP