x close

Super 8





4 คลิปลับจากหนัง Super 8 วิบัติลับมรณะ




คลิปใหม่ Super 8 วิบัติลับมรณะ Part 1





คลิปใหม่ Super 8 วิบัติลับมรณะ Part 2



คลิปใหม่ Super 8 วิบัติลับมรณะ Part 3




คลิปใหม่ Super 8 วิบัติลับมรณะ Part 4




ตัวอย่าง Super 8 มหาวิบัติลับสะเทือนโลก




มหาวิบัติลับสะเทือนโลก  (UIP)

นำแสดงโดย : แอล แฟนนิ่ง (Elle Fanning), อาแมนด้า มิสเชลก้า (Amanda Michalka), ไคล์ แชนด์เลอร์ (Kyle Chandler)
อำนวยการสร้าง : สตีเวํน สปีลเบิร์ก (Steven Spielberg)
กำกับ : เจเจ อับราหม์ (J.J. Abrams)
เว็บไซต์ทางการภาพยนตร์

          Super 8 โปรเจคท์ซูเปอร์ยักษ์ของสองสุดยอดผู้สร้าง สตีเว่น สปีลเบิร์กและ เจ.เจ อับราหม์ ดันสุดตัว งัดไอเดียเด็ด บทหนังเยี่ยม หวังสู้หนังแนวซูเปอร์ฮีโร่ เตรียมความตื่นเต้นสุดระทึกไว้รอผู้ชมทั่วโลก 9 มิถุนายนนี้

          Super 8 (ซูเปอร์ เอท) โปรเจทค์หนังใหม่ล่าสุดที่เตรียมออกฉายในช่วงซัมเมอร์ มิถุนายนนี้ ได้ปล่อยตัวอย่างใหม่ออกมาแล้ว ซึ่งครั้งนี้ทางเจ เจ อบรามห์ ผู้กำกับมากฝีมือจาก Lost ได้ออกตัวว่า หนังเรื่องนี้มีอะไรดี ๆ มานำเสนอ และเขาไม่อยากให้หนังตกจากกระแสหนังในช่วงซัมเมอร์ปีนี้ และมีคู่แข่งเป็นหนังแนวซูเปอร์ฮีโร่ใหญ่ ๆ มากมาย ทั้ง Thor, Captain America, Transformers 3 ซึ่งหนังเมกะบล็อกบัสเตอร์เหล่านี้จะมีทั้งของเล่น การ์ตูนภาพ ชุดเกราะเจ๋ง ๆ มาสร้างความตื่นตาตื่นใจให้กับแฟน ๆ อยู่แล้ว ทางสตีเว่น สปีลเบิร์กเอง ก็หนุนเรื่องนี้อย่างเต็มที่ เขาให้ไอเดียในการนำเรื่องราวความสัมพันธ์ในครอบครัวและเพื่อนฝูงมาใช้ในหนังเรื่องนี้ โดยให้บรรยากาศของหนังออกไปในแนวหนังที่สร้างความประทับใจมาแล้วอย่าง E.T., Stand By me มาช่วยปูเรื่องให้กับหนังไซไฟทริลเลอร์ที่เกี่ยวกับเอเรีย 51 แบบ The X-file เรื่องนี้  

          Super 8 เป็นเรื่องราวที่เกิดขึ้นในฤดูร้อนปี 1979 เด็ก ๆ กลุ่มหนึ่งในเมืองเล็ก ๆ ของรัฐโอไฮโอ ซึ่งกำลังถ่ายทำหนังสั้นด้วยกล้องซูเปอร์เอท กล้องถ่ายหนังที่เป็นที่นิยมในยุค 80 พวกเด็ก ๆ ได้ตกอยู่ในเหตุการณ์มหาวิบัติครั้งใหญ่ของรถไฟขบวนหนึ่ง ทว่าภายหลังจากการสืบสวนแล้วกลับไม่ใช่อุบัติเหตุ ในเวลาต่อมาเกิดการหายตัวของผู้คน สัตว์เลี้ยง และเหตุการณ์ประหลาดก็เริ่มเกิดขึ้นในเมือง ตำรวจท้องถิ่นพยายามสืบหาความจริงที่ซ่อนเร้นอยู่ มันคือบางอย่างที่น่าสะพรึงยิ่งกว่าใครจะคาดคิด

          ผลงานสุดยอดจากผู้กำกับ เจเจ อบรามห์ (Mission Impossible 3, Star Trek, Lost) และอำนวยการสร้างโดย สตีเว่น สปีลเบิร์ก (E.T., Indiana Jones, Jurassic Park, Transformers) ดาราแสดง: แอล แฟนนิ่ง, ไคล์ แชนด์เลอร์, โนอาห์ แอมเมอริช, เกเบรียล เบสสัน, โจเอล คอร์ตนีย์, ไรอัน ลี, แซค มิลส์ และ อแมนด้า มิคาลก้า

          แฟน ๆ ที่ชื่นชอบหนังแนวลึกลับไซไฟแบบลอสต์ และชอบที่มีการผูกเรื่องราวความสัมพันธ์แบบอีที เตรียมพบกับภาพยนตร์ยิ่งใหญ่แห่งปีอีกเรื่อง มหาวิบัติลับ ซูเปอร์ เอท ผลงานที่สองสุดยอดผู้กำกับร่วมกันสร้าง กำหนดฉายในไทย 9 มิถุนายนนี้ ในโรงภาพยนตร์



Super 8

Super 8

Super 8

Super 8

Super 8


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
Super 8 อัปเดตล่าสุด 20 พฤษภาคม 2554 เวลา 14:26:49 3,823 อ่าน
TOP