x close

The Three Musketeers 3D



The Three Musketeer

The Three Musketeer



ตัวอย่าง The Three Musketeers 3D




The Three Musketeers 3D (มงคลเมเจอร์)

กำหนดฉาย : 29 กันยายน 2554
แนว : แอ็คชั่น, Adventure (3D)
นำแสดง : โลแกน เลอร์แมน (Percy Jackson, Gamer, 3:10 to Yuma), ออแลนโด้ บลูม (Pirates of the Caribbean และ The Lord of the Rings ทั้งสามภาค), มิล่า โจโววิช (Resident Evil ทั้งสี่ภาค, The Fifth Element, The Fourth Kind), คริสตอฟ วอลซ์ (Inglourious Basterds, The Green Hornet)
กำกับ : พอล ดับบลิวเอส แอนเดอร์สัน
เขียนบท : แอนดรูว เดวี่ย์ (The Tailor of Panama, Bridget Jones\'s Diary)
ผู้อำนวยการสร้าง : โรเบิร์ต คัลเซอร์ (Resident Evil ทั้งสี่ภาค, Pandorum)

เรื่องย่อ The Three Musketeers

          จากอมตะนวนิยายคลาสสิกของ อเล็กซองเดร์ ดูมาส์ "สามทหารเสือ" กลับมามีชีวิตอีกครั้งในระบบสามมิติ The Three Musketeers หนังแอ็คชั่น/ผจญภัยผลงานการกำกับเรื่องล่าสุดของ พอล ดับบลิวเอส แอนเดอร์สัน (ผู้ให้กำเนิด "ผีชีวะ") เมื่อทหารเสือหนุ่ม ดาตาญัง (โลแกน เลอร์แมน จาก Percy Jackson) เข้าร่วมกลุ่มสามทหารเสือมือเก๋า เพื่อป้องกันไม่ให้ คาร์ดินัล รีเชอลีเยอ (คริสตอฟ วอลซ์ จาก Inglorious Basterds) ยึดครองบัลลังก์ฝรั่งเศส และทำให้ยุโรปตกอยู่ท่ามกลางเพลิงสงคราม

          เมื่อสามทหารเสือ อาโตร์ (แมทธิว แม็กเฟเดียน จาก Pride & Prejudice), ปอร์โต (เรย์ สตีเวนสัน จาก Punisher: War Zone) และ อารามิส (ลุค อีแวน จาก Clash of the Titans) ต้องเสื่อมเสียชื่อเสียง เพราะภารกิจล่าสุดถูกหักหลังโดยหญิงแสบ มิลาดี เดอ วินเทอร์ (มิล่า โจโววิช จาก ผีชีวะ ทั้งสี่ภาค) สามปีต่อมาหนุ่มน้อย ดาตาญัง ก็มุ่งหน้าสู่ปารีส เพื่อความฝันในการเป็นทหารเสือ

          ในขณะเดียวกัน คาร์ดินัล รีเชอลีเยอ ก็ร่วมมือกับ มิลาดี เพื่อล้มราชบัลลังก์ของ คิงหลุยส์ (เฟร็ดดี้ ฟ็อกซ์) ด้วยการกล่าวหา ควีนแอนน์ (จูโน่ เทมเปิ้ล) เจ้าสาวของกษัตริย์ฝรั่งเศส ว่ามีความสัมพันธ์กับ ดยุค แห่งบัคกิ้งแฮม (ออแลนโด้ บลูม จาก Pirates of the Caribbean และ The Lord of the Rings) ที่จะทำให้ชื่อเสียงของราชวงค์ต้องเสื่อมเสีย และกลายเป็นชนวนสงครามระหว่างฝรั่งเศสและอังกฤษ 

          เหลือเพียงแต่สามทหารเสือและหนึ่งทหารเสือมือใหม่เท่านั้น ที่สามารถหยุดยั้งแผนการอันชั่วร้ายให้ได้ พวกเขาจะสามารถหยุดยั้ง รีเชอลีเยอ และ มิลาดี ได้หรือไม่ และพวกเขาจะได้กล่าวคำขวัญชื่อดัง "หนึ่งเพื่อหมู่ หมู่เพื่อเอกภาพ!" เพื่อปลุกจิตวิญญาณของทหารเสือราชินีอีกครั้งหรือเปล่า... ร่วมพิสูจน์ได้ในเดือนตุลาคม ปี 2011


เกร็ดภาพยนตร์

          The Three Musketeers หรือ "สามทหารเสือ" เป็นผลงานของ อเล็กซองเดร์ ดูมาส์ คืออมตะนิยายคลาสสิก ถูกเขียนตั้งแต่ปี ค.ศ. 1844 ถูกแปลไปมากกว่า 50 ภาษาทั่วโลก และยังติดอันดับหนังสือขายดีจนถึงปัจจุบัน มันถูกดัดแปลงให้เป็นทั้งละครเวที ซีรี่ย์ทางโทรทัศน์ หนังสือภาคต่อ การ์ตูน เกมส์ รวมถึงถูกดัดแปลงให้เป็นเวอร์ชั่นภาพยนตร์มาแล้วกว่า 20 ครั้ง

          ถึงแม้จะถูกทำให้เป็นภาพยนตร์มาหลายครั้ง แต่นี่คือครั้งแรกที่การผจญภัยของ ดาตาญัง และสามทหารเสือถูกทำให้เป็นหนังสามมิติ โดยผู้กำกับ พอล ดับบลิวเอส แอนเดอร์สัน ที่พิสูจน์แล้วว่าทำหนังแอ็คชั่นสามมิติได้ดีกับ Resident Evil: Afterlife 3D ก็เผยถึงการสร้างเรื่องนี้ว่า "พวกเราใช้เทคโนโลยีสามมิติตัวเดียวกับ Resident Evil: Afterlife และ TRON: Legacy คุณจะไม่เคยเห็น The Three Musketeers ในรูปแบบนี้มาก่อน มันจะแตกต่างจากเวอร์ชั่นล่าสุดของ วอลท์ ดิสนีย์ ไปเลย"

          The Three Musketeers เป็นการรวมนักแสดงคุณภาพอย่างแท้จริง ไม่ว่าจะเป็นการพบกันครั้งแรกของสองนักแสดงแถวหน้า มิล่า โจโววิช และ ออแลนโด้ บลูม, คริสตอฟ วอลซ์ นักแสดงเจ้าของรางวัลออสการ์ปีที่แล้ว, แมดส์ มิคเคลสัน ที่เคยรับบทตัวร้ายใน Casino Royale รวมถึงการตอกย้ำความเป็นดาวรุ่งพุ่งแรงที่สุดของ โลแกน เลอร์แมน จาก Percy Jackson ที่เข้ามารับบทเป็นตัวละครที่คลาสสิกที่สุดอย่าง ดาตาญัง

          เพื่อให้สมกับเป็นหนังบล็อคบัสเตอร์แห่งปี 2011 The Three Musketeers อุดมไปด้วยทีมงานเบื้องหลังคุณภาพ ไม่ว่าจะเป็นผู้ออกแบบงานสร้างจาก The Twilight Saga: Eclipse, ผู้ดูแลวิชอลเอฟเฟ็คจาก TRON: Legacy และ Resident Evil: Afterlife รวมถึงทีมสตันท์ที่เคยทำงานใน X-Men: The Last Stand, The Bourne Identity และ The Last Samurai โดยเฉพาะ โลแกน เลอร์แมน ที่ได้นักกีฬาฟันดาบเหรียญทองโอลิมปิก เข้ามาดูแลการฝึกฟันดาบเป็นพิเศษอีกด้วย
เรื่องที่คุณอาจสนใจ
The Three Musketeers 3D อัปเดตล่าสุด 26 กันยายน 2554 เวลา 15:05:12 5,637 อ่าน
TOP