x close

ชาคริต เป้าตุง 3 ดารา ป้องพระเอกดังเป็นคนดี



3 นางเอก แฟนเก่า

 




3นางเอกสาวป้อง-ชาคริตเปล่าเป้าตุง "กิ๊บซี่"ยัน เป็นคนดี อาร์เอสฯ ก็ออกโต้ (ข่าวสด)


          พระเอก หนุ่ม "ชาคริต" เก็บตัวเงียบ ไม่ร่วมงานเปิดตัวหนัง "แฟนเก่า" เพื่อนคนสนิทอ้างป่วย ขณะที่ผู้บริหารอาร์เอสออกมายืนยัน ทางบริษัทไม่ได้นำเสนอข่าวไปในทางนั้น แต่ยอมรับภาพส่งไปจริง เผยเคลียร์กับพระเอกหนุ่มแล้วและไม่มีการติดใจกัน ย้ำไม่ได้เป็นการสร้างกระแส ขณะที่ 3 นางเอกของเรื่องบอก "ชาคริต" เป็นคนดีและสุภาพ 

          ความคืบหน้ากรณีพระเอกดัง "ชาคริต แย้มนาม" ออกมาโวยหนัง "แฟนเก่า" โดยเฉพาะในการโปรโมตประเด็นขยำหน้าอก "โบวี่-อัฐมา ชีวนิชพันธ์" และออกอาการเป้าตุงขณะเข้าฉากกับ "กิ๊บซี่-วนิดา เติมธนาภรณ์" สองนางเอกในเรื่องและเมื่อเวลา 18.00 น. วันที่ 25 ส.ค. ผู้สื่อข่าวรายงานจากโรงภาพยนตร์พารากอน ซีเนเพล็กซ์ ชั้น 5 สยามพารากอน มีการฉายรอบสื่อมวลชนเรื่อง "แฟนเก่า" ของบริษัท อาวอง จำกัด ในเครือบริษัท อาร์เอส จำกัด (มหาชน)

          ผู้สื่อข่าวรายงานว่าก่อนงานจะเริ่ม นายคมสันต์ เชษฐโชติศักดิ์ รองกรรมการผู้อำนวยการสายงานภาพยนตร์ และ นายองอาจ สิงห์ลำพอง ผู้อำนวยการการผลิตและการตลาดสายงานภาพยนตร์ ออกมาเปิดใจถึงกรณีที่ ชาคริต ออกมาแถลงข่าวว่าเกิดความไม่พอใจถึงกรณีที่ฝ่ายประชาสัมพันธ์ของบริษัทส่ง ข่าวโปรโมตหนังก่อให้เกิดผลเสียกับตนเอง โดยนายคมสันต์ กล่าวว่า เราไม่ได้มีเจตนาหรือนโยบายที่จะทำการประชาสัมพันธ์ในประเด็นข่าวดังกล่าว เราลงไปตรวจสอบกับฝ่ายประชาสัมพันธ์และดูในเรื่องต้นฉบับของตัวข่าว ก็ไม่ใช่ข่าวที่เราส่งออกไป 

          เมื่อถามว่าทางบริษัท เคลียร์กับทาง ชาคริต หรือยัง นายคมสันต์ กล่าวว่า ทางเรามีการคุยกับทางผู้กำกับ และผู้กำกับไปคุยกับทางคุณชาคริตแล้ว ทางชาคริตบอกว่าไม่ได้ติดใจอะไรกับอาร์เอสฯและอาวอง และคิดว่าคงไม่มีอะไรมาก ผู้สื่อข่าวถามต่อว่า ทางบริษัทไม่ได้ส่งข่าวในลักษณะนี้ แต่ภาพที่ส่งให้นักข่าวเป็นภาพค่อนข้างหวือหวา นายคมสันต์ แจงว่า จริงๆ แล้วภาพที่ส่งไปมันเป็นภาพในภาพยนตร์ ซึ่งการเขียนของสื่อ ตนไม่แน่ใจเหมือนกัน อาจจะเป็นการเล่นประเด็น การทำให้ข่าวมีกระแสมากขึ้น

          นายองอาจ กล่าวเสริมว่า ภาพที่ส่งข่าวไปที่มีแต่ภาพหวือหวา เป็นลำดับการเล่นข่าวของเราในการประชาสัมพันธ์ ช่วงแรกเราต้องปูแบบนี้เพื่อให้คนรู้ว่าทำไมมันถึงเกิดเหตุการณ์สยองขึ้นใน ตอนหลัง เราก็จะเล่นประเด็นว่ามันเกิดจากความรักของผู้ชายคนหนึ่งซึ่งไม่เพียงพอใน ความรักของตัวเอง และต่อจากสเต็ปนี้ที่เราจะเล่นความสยองขวัญของหนัง แต่เผอิญสเต็ปแรกของหนังเราดันสะดุดเกิดกรณีนี้ขึ้นมา ทำให้สเต็ปต่อไปอาจจะช้าลง เพราะต้องเคลียร์ปัญหาที่เกิดขึ้นก่อน

          ผู้สื่อข่าวถามว่าการที่ ชาคริต ออกมาแถลงข่าวก่อนหนังฉายเหมือนเป็นการสร้างกระแส นายคมสันต์ กล่าวว่า ยืนยันว่าไม่ได้สร้างกระแส ตนว่ากระแสของหนังเรื่อง แฟนเก่า มันดีอยู่แล้ว นายองอาจ กล่าวเพิ่มเติมว่า เราต้องการทำหนังเพื่อให้คนรู้สึกว่าหนังสยองขวัญในเรื่องความรักเป็นอย่าง ไร แต่ตอนนี้มันเป็นการเบี่ยงประเด็นไปแล้ว ตรงนี้ไม่ใช่การเมก 

          เมื่อถามว่าตอนนี้ ชาคริต มีปัญหา ส่งผลกับการเดินสายโปรโมตหนังหรือเปล่า นายคมสันต์ เปิดเผยว่า การโปรโมตตอนนี้เกือบร้อยเปอร์ เซ็นต์แล้ว คิดว่าคงไม่มีผลกระทบ 

          สำหรับบรรยากาศในการเปิดตัวหนังเรื่อง "แฟนเก่า" มีศิลปินในสังกัดอาร์เอสมาร่วมงานเป็นจำนวนมาก อาทิ เกิร์ลลี่เบอร์รี่, หวาย-ปัญญริสา เธียรประสิทธิ์, มิล่า-จามิล่า พันธ์พินิจ, ขนมจีน-กุลมาศ ลิมปวุฒิวรานนท์, แก้ว-จริญญา ศิริมงคลกุล, ศิลปินวงไนท์ทูมีตยู ฯลฯ ส่วนพระเอกหนุ่ม "ชาคริต" ไม่มาร่วมงานแต่อย่างใด ส่วน 3 นางเอกสาว กิ๊บซี่-วนิดา เติมธนาภรณ์, ออม-นวดี โมกขะเวส และโบวี่-อัฐมา ชีวนิชพันธ์ ร่วมงานอย่างพร้อมหน้า

          ระหว่างการแถลง กิ๊บซี่ กล่าวกรณีพระเอก ชาคริต ออกมาแถลงข่าวไม่พอใจถึงการโปรโมตหนังว่า สิ่งที่ข่าวลงเกี่ยวกับเรื่องของพี่ชาคริต ว่าเขาทำอย่างโน้นอย่างนี้ มันไม่ได้เป็นไปตามนั้นเลย คำพูดอาจจะแปลงไปได้เรื่อยๆ กิ๊บยืนยันว่าตั้งแต่ทำงานกับพี่คริตมา เขาเป็นคนดีมากๆ แล้วเป็นคนสุภาพ 

          เมื่อถามถึงการประชาสัมพันธ์หนังในเรื่องนี้ กิ๊บซี่ กล่าวว่า ภาพที่ออกมาเป็นภาพโปรโมตหนัง ในภาพอาจจะมีฉากเลิฟซีนของนักแสดง แต่กิ๊บไม่แน่ใจว่าใครเป็นคนจับประเด็นนี้ขึ้นมา ภาพข่าวที่ส่งไปโปรโมตนั้น เป็นส่วนหนึ่งของการประชาสัมพันธ์ แต่ว่าคนจับประเด็นว่ามีการจับหน้าอก เป้าตุง ไม่ทราบว่าเป็นใคร แต่รับรองว่าไม่ใช่ทีมงานแน่ๆ 

          ต่อข้อถามกรณีไม่มีพระเอก ชาคริต มาร่วมงาน นักแสดงสาว ออม-นวดี กล่าวว่า เราสามคน (ออม-กิ๊บซี่-โบวี่) มาทำหน้าที่ แต่ออมก็เข้าใจชาคริต เขามีครอบครัว เขามีคนที่ต้องแคร์ ตัวเราอาจจะคิดว่าไม่เห็นเป็นอะไรเลย แต่ครอบครัวเขาอาจจะมองว่าข่าวแบบนี้มีผลกระทบอย่างมาก ตรงนี้ถือเป็นเรื่องส่วนตัวของเขา 

          ทางด้าน "โบวี่" อัฐมา ชีวนิชพันธ์ กล่าวว่า ทราบเรื่องจากที่ได้ดูและอ่านข่าว โบว์มองว่าเป็นเรื่องเซ้นซิทีฟ เรื่องของความรู้สึกเป็นเหมือนเส้นบางๆ ส่วนหนึ่งอาจจะมีชนวนบางอย่างที่ทำให้พี่ชาคริตรู้สึกจนคิดท้อจะออกจากวงการ เห็นพี่ชาคริตร้องไห้ ตกใจมาก ไม่คิดว่าเรื่องจะรุนแรงถึงขั้นนี้ ส่วนตนขอเป็นกำลังใจให้ พร้อมยืนยันว่าครั้งนี้ไม่ใช่การสร้างกระแสแน่นอน เพราะคนอย่างพี่ชาคริตไม่มีความจำเป็นอะไรที่จะต้องทำอะไรแบบนี้เพื่อสร้าง กระแสให้หนัง มองว่าเป็นเรื่องของความรู้สึกมากกว่า

          "ส่วนตัวรู้สึกงง เพราะข่าวโปรโมตทั้งเรื่องขยำหน้าอก เล่นฉากเลิฟซีน เรื่องเป้ากางเกงพี่ชาคริต ข่าวเหล่านี้ออกมาประมาณ 2 สัปดาห์แล้ว โบว์ กิ๊บซี่ พี่ชาคริต ก็ให้สัมภาษณ์ประเด็นนี้กันไปแล้วหลายรอบ อย่างตัวโบว์ไม่ได้ซีเรียส โบว์ไม่ทราบว่าใครเป็นคนเขียน จะเป็นสื่อพาดหัวเอง หรือฝ่ายพีอาร์เป็นคนเขียน ไม่ว่าจะอะไร สำหรับโบว์มองเป็นเรื่องปกติ ไม่ได้คิดมาก มองเป็นเรื่องขำๆ มากกว่า เพราะในความเป็นจริงระหว่างถ่ายทำพี่ชาคริตก็ไม่ได้มาขยำหน้าอกโบว์ ไม่มีอะไรรุนแรงล่วงเกิน ตัวเรารู้อยู่แล้วว่าความเป็นจริงคืออะไร ถ้าจะโดนก็นิดหน่อยไม่ได้เป็นความตั้งใจ พี่ชาคริตเขาเป็นนักแสดงอาชีพเขาเซฟให้เราอยู่แล้ว พี่ชาคริตเป็นสุภาพบุรุษ เขาไม่ใช่ผู้ชายที่ฉวยโอกาส หรือเจ้าชู้ใส่"

          ดาราสาวกล่าวต่อว่า ส่วนตัวโบว์เป็นคนไม่ค่อยคิดมากเรื่องข่าว เพราะเรารู้ว่าข่าวคือข่าว ความเป็นจริงในกองถ่ายเป็นยังไง เท่านั้นจบ แต่ทั้งนี้ทั้งนั้นขึ้นอยู่กับมุมมองของแต่ละคน บางคนมองเป็นเรื่องของภาพลักษณ์ เป็นเรื่องของมุมมองและทัศนคติคน แต่ละคนให้ความสำคัญไม่เหมือนกัน ส่วนตัวรู้สึกเห็นใจพี่ชาคริต อยากให้กำลังใจ 

          ขณะเดียวกัน ผู้สื่อข่าวพยายามโทรศัพท์ติดต่อขอสัมภาษณ์พระเอกหนุ่ม ชาคริต ถึงความคืบหน้าและความรู้สึกหลังจากที่ได้เปิดใจแถลงข่าว แต่พระเอกหนุ่มปฏิเสธที่จะให้สัมภาษณ์ โดยมีหนุ่มรุ่นพี่ระบุชื่อ "เยล" ตอบแทนว่า ตนอยู่กับชาคริตตลอด มีผู้กำกับ ต้อม-ปิยะพันธุ์ โทร.มาคุย และผู้ใหญ่ทางค่ายอาวอง ติดต่ออยากให้ชาคริตไปร่วมงานแถลงข่าวหนังแฟนเก่า แต่ ชาคริต ไปไม่ไหวเพราะไม่ค่อยสบาย ขอตัวพักผ่อน เพราะก่อนหน้าวันที่เขาออกมาแถลงข่าว ชาคริตได้ไปถ่ายละคร ถ่ายฉากโดดน้ำทำให้เป็นหวัด ส่วนเรื่องที่กระทบจิตใจ ชาคริตก็ออกมาพูดทั้งหมดแล้ว หลังจากพูดเขาก็ไม่คิดที่จะเอาเรื่องเอาราวกับใคร เพียงแต่พูดในส่วนที่กระทบกับครอบครัวและความรู้สึกของเขา สิ่งที่ชาคริตอยากพูดเขาพูดไปหมดแล้ว

          ผู้สื่อข่าวรายงานว่าก่อนจบการสัมภาษณ์ "เยล" คนสนิทของชาคริตยังกล่าวอีกว่า ชาคริต อ่านข่าวจากหนังสือพิมพ์ข่าวสด พร้อมระบุว่า เป็นการรายงานข่าวได้ชัดเจน ตรงประเด็นที่ทั้งชาคริต และคุณแม่สมลักษณ์ได้พูดไปทั้งหมด





ขอขอบคุณข้อมูลและภาพประกอบจาก

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ชาคริต เป้าตุง 3 ดารา ป้องพระเอกดังเป็นคนดี อัปเดตล่าสุด 26 สิงหาคม 2552 เวลา 10:32:11 2,809 อ่าน
TOP