x close

เรื่องย่อ รักเว้ยเฮ้ย



รักเว้ยเฮ้ย

รักเว้ยเฮ้ย



ตัวอย่าง รักเว้ยเฮ้ย



MV รักเว้ยเฮ้ย! ost. รักเว้ยเฮ้ย! สิงโต นำโชค Featuring เปิ้ล นาคร


รักเว้ยเฮ้ย (สหมงคลฟิล์ม)

กำหนดฉาย : 12 มกราคม 2555
แนว : ตลก, รัก
นำแสดง : นาคร ศิลาชัย, พงศ์พิชญ์ ปรีชาบริสุทธิ์กุล, ชญานุช บุญธนาพิบูลย์
กำกับ : กุลชาติ จิตขจรวานิช
อำนวยการสร้าง : สมศักดิ์ เตชะรัตนประเสริฐ

เรื่องย่อ รักเว้ยเฮ้ย

          "ลวก" หนุ่มช้ำรัก กับ "น้าหมา" หนุ่มนักรัก เมื่อต้องบังเอิญมาเจอกัน เขาทั้งคู่จึงเริ่มลงมือปฏิบัติการเผด็จศึกพิชิตใจสาว ด้วยลีลาการจีบสาวขั้นเทพ ทั้งแปลก ทั้งแหวก และทั้งเพี้ยนจนสาว ๆ จะต้องกรี๊ดดดด…..เว้ยเฮ้ย !!!    

          "ลวก" (รับบทโดย สตาร์บัค สาระแน) หนุ่มโปรแกรมเมอร์หน้าตาสุดเนิร์ด แต่งตัวสุดติ๋ม แถมยังอ่อนหัดด้านลีลารัก จีบใครมันก็แห้ว  จีบกี่ครั้งมันก็วืด ชีวิตมีแต่โดนทิ้ง! ทิ้ง! ทิ้ง! และทิ้ง!…แต่ลวกก็ยังไม่เข็ด ดันไปปิ๊งรัก "โต๊ะอี้" (รับบทโดย ชญานุช บุญธนาพิบูลย์) เธอคือ ดีเจสสาวสุดฮ๊อต สวยสุดเปรี้ยว หนุ่มน้อย หนุ่มใหญ่ตามจีบกันให้วุ่นวาย

          "นางฟ้าโต๊ะอี้...ของลวก" ... แหวะ! มุกเลี่ยน ๆ เสี่ยว ๆ เชย ๆ ไม่มีสาวคนไหนเขาเล่นด้วยหร้อกก…ลวกจึงคอตกหมดหวัง แต่แล้วฟ้าดันประทานเทพบุตรนักรัก "น้าหมา" (รับบทโดย เปิ้ล นาคร) หนุ่มเก๋ารุ่นใหญ่จอมเพี้ยน กูรู หรือ กูรู้ด้านการจีบสาวระดับปรมาจารย์มาให้แด่ลวก

           ปฏิบัติการภารกิจจีบสาวจึงเริ่มต้นขึ้น "น้าหมากับลวก" สองคู่ซี้ดูโอ้จะมาปั่นป่วน และเข้าไปวิ่งเล่นในหัวใจสาว ๆ แบบไม่ทันตั้งตัว ด้วยวิธีจีบสาวสไตล์(น้า)หมา ๆ ที่สาวเจอยังต้องกรี๊ดด...ตุ๊ด แต๋ว เจอยังต้องสยบ กับหนังรักฮาอารมณ์ดี ที่จะชวนให้ทุกคนตะโกนบอก "รักเว้ยเฮ้ย!"

คาแร็คเตอร์






  น้าหมา รับบทโดย เปิ้ล นาคร ศิลาชัย

           หนุ่มนักรักรุ่นใหญ่ หัวใจคาสโนว่าสุดเพี้ยน มีอาชีพเป็นพ่อค้าขายของมือสอง มีมุมมองความรักที่แปลกและแหวกแนว ขนาดนักปราชญ์ยังต้องซูฮก เป็นกูรูด้านการจีบสาว ลงมือจีบเมื่อไหร่ก็ติดหนึบเมื่อนั้น ถึงแม้วิธีการจีบจะ ดุเด็ด เผ็ดร้อน เร้าใจ และแตกต่างไม่เหมือนชาวบ้าน แต่ใช้ได้ผล100% มีคู่หูชื่อ "ลวก" หนุ่มรุ่นน้องที่ไม่เอาไหนเรื่องการจีบสาว เดือดร้อนน้าหมาที่ต้องกลายเป็นเดอะเทรนเนอร์ติวลีลาออกเสต็ปพิชิตใจสาว ด้วยวิธีการแบบ(น้า)หมา ๆ





   ลวก รับบทโดย พงศ์พิชญ์ ปรีชาบริสุทธิ์กุล (สตาร์บัค สาระแน)

           หนุ่มโปรแกรมเมอร์ช้ำรัก มักโดนทิ้งเป็นว่าเล่น เป็นคนเนิร์ดสุดขั้ว ติ๋มสุดขีด และที่ต้องเฮิร์ต เพราะตกหลุมรักดีเจสาวสวยที่ชื่อ "โต๊ะอี้" พยามจีบเท่าไหร่ก็ไม่ติดสักที หรือจะเรียกว่าความสามารถในการจีบสาวมีค่าเท่ากับศูนย์นั่นเอง จนเมื่อฟ้าประทาน "น้าหมา" เทพบุตรเจ้าแห่งนักรักมาให้กับลวก จึงทำให้ชีวิตของลวกนั้นเปลี่ยนไป





   โต๊ะอี้ รับบทโดย ชญานุช บุญธนาพิบูลย์ (วีเจอิ๊งค์ Channel V)

           ดีเจสาวสุดสวย ดาวรุ่งแห่งยุค ขวัญใจหนุ่ม ๆ ทั่วราชอาณาจักร ชื่นชอบและหลงใหลในเสียงเพลงเป็นชีวิตจิตใจ ไม่ชอบเปิดเพลงอกหัก เป็นสาวเปรี้ยว ที่พกความมั่นใจมาเต็มกระเป๋า สดใสน่ารัก ไม่ถือตัว เป็นคนประเภทปากว่ามือถึงไม่ชอบไม่ถูกใจก็ลงมือทันที ชอบพูดตรง ๆ ไม่อ้อมค้อม จริงใจ และเป็นนางฟ้าของลวก (แอร๊ยยยยย!)   
เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เรื่องย่อ รักเว้ยเฮ้ย อัปเดตล่าสุด 12 มีนาคม 2555 เวลา 17:53:37 3,598 อ่าน
TOP