x close

คุณปลื้มใครใน The Avengers หนังแอ็คชั่นฮีโร่สุดมันส์



the avengers








ขอบคุณภาพประกอบจาก วอลท์ ดิสนีย์ พิคเจอร์สเฟซบุ๊ก ทางการภาพยนตร์ The Avengers

          ปล่อยให้คอหนังรอคอยอยู่นาน ในที่สุดหนังแอ็คชั่นฟอร์มใหญ่ อย่าง The Avengers ที่รวมเอาเหล่าซูเปอร์ฮีโร่ความสามารถพิเศษต่าง ๆ  มากอบกู้โลก ทั้ง ไอรอน แมน, ดิ อินเครดิเบิล ฮัลค์, ธอร์, กัปตัน อเมริกา, ฮอร์คอาย และ แบล็ค วิโดว์ ก็เข้าฉายให้ได้ชมกันซะที แค่ได้ยินชื่อเสียงเรียงนามก็พอจะเดาได้แล้วใช่ไหมว่า จะมันส์ระเบิดขนาดไหน

          สำหรับใครที่ไปชมมาแล้ว เป็นอย่างไรกันบ้างคะ สนุกสมกับที่รอคอยกันเหรือเปล่า และเหล่าซูเปอร์คนไหนที่ประทับใจคุณสุด ๆ กันบ้าง

the avengers 

ไอรอน แมน (Iron Man)

รับบทโดย Robert Downy, Jr.

          อัจฉริยะสุดกวน เศรษฐีพันล้าน หนุ่มเจ้าสำราญ ใจบุญ แถมยังสุดเกรียน สุดกวน สร้างความฮาด้วยมุขต่างๆ ตลอดเรื่อง เรื่องความคิดแผลง ๆ ต้องยกให้เขาเลย

          โรเบิร์ต ดาวนีย์ จูเนียร์ กล่าวถึงไอรอน แมนว่า "โทนี สตาร์ค เปิดกว้างต่อความเป็นไปได้ทุกทางและไม่มีปัญหาในการตอบรับเรื่องพิเศษสุดที่เกิดขึ้น การร่วมทีมเอเวนเจอร์สเกิดจากความอยากรู้อยากเห็น นั่นคือเขาอยากเห็นว่าเกิดอะไรขึ้นด้วยตัวเอง ก่อนหน้านี้ เขาตระหนักได้ว่าเขาไม่ใช่สิ่งสำคัญที่สุดในโลกและครั้งนี้ เขาก็เริ่มเข้าใจว่ามันเป็นเรื่องของกลุ่ม และ \'เรา\' ย่อมดีกว่า \'ฉัน\' น่ะครับ"

the avengers

กัปตัน อเมริกา (Captain American)

รับบทโดย Chris Evans

          กัปตันหนุ่มล่ำ (มากๆๆ) ที่ได้ใจสาว ๆ ไปครอง เพราะทั้งหล่อ เท่ เป็นผู้นำแบบสุด ๆ แถมยังซื่อ น่ารักได้ใจอีกต่างหาก เขาคือสุดยอดซูเปอร์ฮีโร่ผู้แข็งแกร่ง ที่เป็นตำนานตั้งแต่สมัยสงครามโลกครั้งที่ 2 หลังจากถูกแช่แข็งเอาไว้ข้ามทศวรรษ เขาก็ตื่นขึ้นมาท่ามกลางยุคสมัยปัจจุบันที่เปลี่ยนไป แต่ถึงแม้ว่าเขาจะยังไม่ชินกับเทคโนโลยีต่าง ๆ แต่ เขาก็พร้อมที่จะต่อสู้เพื่อปกป้องโลก อย่างมีคุณธรรม


 the avengers ตัวละคร
                                                                                                                                                  
ฮัลค์ (Hulk)

รับบทโดย Mark Ruffalo

          มนุษย์ยักษ์ตัวเขียว ที่มีพลังเหลือเฟือ ส่วนเรื่องความฮา ก็ไม่ยอมน้อยหน้าใคร เรียกเสียงฮาได้ตลอดเรื่อง ยิ่งถ้าเจอกับ ไอรอน แมน เมื่อไหร่เป็นต้องมีเฮ เพราะเขาคือ ดร.บรูซ แบนเนอร์ นักวิทยาศาสตร์ที่ประสบอุบัติเหตุในการทดลองรังสีแกมม่า จนเกิดปฏิกิริยาบางอย่างกับร่างกายของเขา ทำให้เขาจะกลายร่างเป็นอสูรกายตัวเขียวทันทีที่โมโห เรียกกันว่า เดอะ ฮัลค์ ทำให้เขาต้องหลบไปใช้ชีวิตเงียบ ๆ ให้ห่างไกลผู้คน เพราะรู้ดีว่ามีคนจ้องจะใช้ประโยชน์จากความพิเศษของเขา และเมื่อต้องการให้เขาเปลี่ยนร่าง ไอรอน แมน คือผู้ที่รับหน้าที่ยั่วโมโหเขา ซึ่งได้ผลทุกทีสิน่า


  the avengers ตัวละคร

ธอร์ (Thor)

รับบทโดย Chris Hemsworth

          เจ้าชายจากดินแดนแสนไกล ที่ถูกเนรเทศมาอยู่บนโลกมนุษย์ เพราะทำผิดพลาดครั้งใหญ่ มีค้อนทรงพลังเป็นอาวุธคู่ใจ ใคร ๆ ต่างขนานนามว่า เทพเจ้าสายฟ้า ซึ่งธอร์เป็นพี่ชายของ โลกิ ต้นเหตุแห่งปัญหาในการกอบกู้โลกครั้งนี้ ธอร์จึงต้องเข้าร่วมกลุ่มกับเหล่าซูเปอร์ฮีโร่ เพื่อกลับสู่ที่ที่เขาจากมาอย่างสง่างาม แต่นั่นหมายถึงการต่อสู่กับน้องชายของเขาเอง ความผูกพันของพี่น้องจึงมักทำให้เขาใจอ่อนอยู่เสมอ น่าเห็นใจจริง ๆ

  the avengers ตัวละคร

โลกิ (Loki)

รับบทโดย Tom Hiddleston

          บุตรแห่งโอดิน จากแอสการ์ด ที่ถูกล้มล้างบัลลังก์โดย ธอร์ พี่ชายของเขา เขาหนีจากดินแดนของตน ไปหาเป้าหมายใหม่ที่จะทำลายล้าง เพื่อเข้ายึดครอง และที่แห่งนั้นก็คือ โลกมนุษย์ ความชั่วร้ายที่เกิดจากความเอาแต่ใจตัวเองของเขา จึงทำให้เหล่าผู้กล้าหาญ รวมตัวกันในชื่อ หน่วย S.H.I.E.L.D. เพื่อหยุดยั้งเขา และหนึ่งในนั้นก็คือ ธอร์ พี่ชายของเขานั่นเอง ถึงแม้จะมีคนลุ้นอย่างสะใจ แต่โลกิก็เรียกคะแนนสงสารได้น่าดูเหมือนกัน

  the avengers ตัวละคร


ฮอร์คอาย (Hawkeye)

รับบทโดย Jeremy Renner

          นักธนูฝีมือดี ที่มีธนูรีเคิร์ฟ เป็นอาวุธ และใช้ความสามารถพิเศษในการออกแบบลูกธนูให้เหมาะสมกับสถานการณ์ต่าง ๆ โดยที่เขาไม่ได้มีพลังพิเศษเหมือนเหล่าซูเปอร์ฮีโร่คนอื่น และเป็นคนรักสันโดษ ที่ชอบทำงานเพียงลำพัง

 the avengers


 แบล็ค วิโดว์ (Black Widow)

รับบทโดย Scarlett Johansson

          สายลับที่มีฝีมือในการสังหารขั้นเทพ โดยมีอาวุธที่เรียกว่า วิโดว์ สติง และ ระเบิดดาวกระจาย เป็นอาวุธที่ทรงอานุภาพประจำตัว อีกทั้งยังถนัดใช้ศิลปะป้องกันตัวด้านต่าง ๆ แม้ว่าจะเป็นเพียงมนุษย์ธรรมดาที่ไม่ได้มีพลังพิเศษก็ตาม

 the avengers


นิค ฟิวรี (Nick Fury)

รับบทโดย Samuel L. Jackson

          ผู้อำนวยการระดับตำนานของหน่วยป้องกันรักษาสันติภาพระหว่างประเทศ (S.H.I.E.L.D.) ที่เป็นผู้นำของภารกิจสำคัญในการกอบกู้โลกครั้งนี้ เขาคือผู้รวบรวมเหล่าซูเปอร์ฮีโร่ให้มาร่วมมือกัน ในนาม ดิ อเวนเจอร์





ฟิล โคลสัน (Phil Coulson)

รับบทโดย Clark Gregg

          สายลับคนสนิทของ นิค ฟิวรี ที่เป็นคนสำคัญของหน่วย S.H.I.E.L.D. แถมยังเป็นแฟนคลับตัวยงของพ่อหนุ่มกัปตันอเมริกาอีกด้วย

               



มาเรีย ฮิลล์ (Maria Hill)

รับบทโดย Cobie Smulders

          สายลับสาว คนสนิทของ นิค ฟิวรี อีกหนึ่งคน ที่ทั้งสวย ทั้งเก่ง และขัดแย้งกับหัวหน้าของตัวเองอยู่บ่อย ๆ แต่เธอก็มีจุดมุ่งหมายเดียวกันกับทุกคน คือกอบกู้โลกเอาไว้ให้ได้
 
          เลือกยากน่าดูเลยเนอะ เพราะแต่ละตัวละครก็เด็ด ๆ กันทั้งนั้น สำหรับใครที่ยังไม่ได้ไปดู ก็รีบหน่อยนะจ๊ะ เดี๋ยวจะตกเทรนด์ แล้วอย่าลืมมาแชร์กันนะ ว่าคุณปลื้มใครใน The Avengers เป็นพิเศษบ้าง




  ดูหนัง หนังใหม่ โปรแกรมหนัง หนังตัวอย่าง คลิกเลย


  คลิกอ่านความคิดเห็นของเพื่อนๆ ได้ที่นี่ค่ะ



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
คุณปลื้มใครใน The Avengers หนังแอ็คชั่นฮีโร่สุดมันส์ อัปเดตล่าสุด 8 พฤษภาคม 2555 เวลา 16:09:47 2,316 อ่าน
TOP