x close

คู่กรรม


คู่กรรม ณเดช

คู่กรรม ณเดช

คู่กรรม ณเดช

คู่กรรม ณเดช

คู่กรรม ณเดช

คู่กรรม ณเดช






ตัวอย่างหนัง คู่กรรม



STAMP : ผมจะรอ เพลงประกอบภาพยนตร์ คู่กรรม

คู่กรรม ณเดช

คู่กรรม ณเดช



MV เพลง อังศุมาลิน เพลงประกอบภาพยนตร์ คู่กรรม โดย ณเดชน์ คูกิมิยะ




ฮิเดโกะ เพลง ประกอบทีเซอร์ คู่กรรม


คู่กรรม ณเดช




มาแล้ว! ตัวอย่างหนัง คู่กรรม โกโบริเวอร์ชั่น ณเดชน์
ขอขอบคุณภาพประกอบจาก เฟซบุ๊กแฟนเพจ M39

          หลังประเดิมความสำเร็จต้นปีกับภาพยนตร์ คุณนายโฮ ที่กวาดรายได้ไปกว่า 90 ล้านบาท M๓๙ บริษัท เอ็ม เทอร์ตี้ ไนน์ จำกัด ภายใต้การดูแลของ พี่เอมี่ จันทิมา เลียวศิริกุล โปรดิวเซอร์ และ กรรมการผู้จัดการ ก็พร้อมมอบความสุขให้กับแฟน ๆ อย่างต่อเนื่องทันที โดยได้ส่งภาพยนตร์ คู่กรรม จากฝีมือการกำกับของผู้กำกับ ฯ เรียว กิตติกร เลียวศิริกุล ซึ่งถือเป็นผู้กำกับภาพยนตร์ที่มีเอกลักษณ์การกำกับเฉพาะตัวที่ไม่เคยหยุดนิ่งในการแสวงหาแนวทางสร้างภาพยนตร์ใหม่ ๆ ออกมาให้แฟน ๆ ได้ชมกัน นำแสดงโดยนักแสดงระดับซุป’ตาร์ ของเมืองไทยอย่าง ณเดชน์ คูิมิยะ มารับบท "โกโบริ" และนักแสดงน้องใหม่สาวน้อยนัยน์ตาใสซื่อเจ้าของดีกรีแชมป์แบดมินตันเหรียญทองกีฬาเยาวชนแห่งชาติ ที่ทุ่มเทเวลา และ ความตั้งใจเกินร้อยอย่าง ริชชี่ อรเณศ ดีคาบาเลส รับบทเป็น อังศุมาลิน พร้อมเข้าโรงฉายในวันที่ 4 เมษายน นี้




ผู้กำกับ เรียว กิตติกร เลียวศิริกุล



          ซึ่งกับภาพนิ่งต่าง ๆ และ ตัวอย่างฉบับเต็มที่ทาง M๓๙ ปล่อยออกไปก็เรียกได้ว่าสร้างกระแสความสนใจให้กับผู้ชม และ บรรดาแฟนคลับทั่วประเทศเป็นอย่างมาก โดยผู้กำกับ เรียว กิตติกร ก็ได้เปิดใจว่า
"ต้องขอบคุณสำหรับเสียงตอบรับของทุกคนที่มีเข้ามานะครับ สำหรับภาพยนตร์เรื่องคู่กรรม ผมใช้เวลาเตรียมงานตั้งแต่ช่วงปีที่กรุงเทพฯ เกิดน้ำท่วม ก็ได้อ่านบทประพันธ์ ซึ่งเขียนโดยคุณทมยันตี และ รีเสิร์ชข้อมูลมาโดยตลอดจนกระทั่งได้ลงมือถ่ายทำกันจริง ๆ ก็เมื่อปีที่ผ่านมา ผมมองว่าโครงสร้างของ คู่กรรมนั้นดีอยู่แล้ว เป็นเรื่องราวที่มีหลากหลายมุมให้ได้ทำ ตอนเป็นนิยายในนิตยสารรายสัปดาห์ จะมีเรื่องราวแต่งเติมต่อยอดมาเยอะ เพราะคุณทมยันตีใช้เวลาเขียนเรื่องนี้หลายปี จึงมีความคิดเห็นและการพัฒนาของตัวละครเปลี่ยนไปตลอดเวลา และในความคิดของผม คู่กรรม เป็นหลักฐานทางประวัติศาสตร์ทางด้านวรรณกรรมนะ ผมไปเจอบางคนที่มีอายุหน่อย เขาก็มาคุยกันว่าเรื่องราวของ คู่กรรม มีส่วนที่ เป็นความจริงอยู่"





          ส่วนตัวไม่รู้สึกว่าเป็นงานยาก แต่การทำเรื่องจากวรรณกรรมที่มีส่วนของประวัติศาสตร์มาผสมผสานอยู่ด้วยเป็นเรื่องที่เราต้องทำการบ้านเยอะ เพราะมีเรื่องความถูกต้องของยุคสมัย ของเวลา ผู้คน บรรยากาศในสมัยนั้นเข้ามาเกี่ยวข้อง เป็นเรื่องของความสมจริงที่ต้องละเอียดกับการทำการบ้านอย่างเช่น บทพูดตัวละครจะพูดอย่างไร พูดญี่ปุ่นเป็นไทย พูดไทยเป็นญี่ปุ่น แล้วถ้าพูดญี่ปุ่นกับญี่ปุ่น คนไทยจะรู้เรื่องไหม ก็เลือกให้ผู้หญิงต้องพูดญี่ปุ่น พูดอังกฤษ พูดเยอรมัน ญี่ปุ่นสำเนียงไทย ญี่ปุ่นสำเนียงไหน ภาษาไทยย้อนยุคหรือไม่ย้อนยุค นี่เป็นการบ้านที่ต้องหาข้อมูลอย่างละเอียด เสื้อผ้า เครื่องแต่งกาย โลเคชั่น บทภาพยนตร์ บทถ่ายทำ เรื่องนี้หนักที่งานสร้างตัวละคร กว่าจะสร้างให้เป็นตัวละคร โกโบริ - อังศุมาลิน ผมใช้เวลาไปกับการสร้างตัวละครเยอะ ซ้อมเยอะ ใช้เวลากับช่วง พรีโพลเยอะ ซึ่งทั้งหมดก็ต้องรีเสิร์ชเอง เพราะใช้ใครก็ไม่มันต้องทำเองถึงจะเข้าถึงข้อมูลที่เราอยากได้

          ส่วนของนักแสดงก็มีการคุยกันกับทางคุณเอมี่ และ ทีมงาน ซึ่งด้วยความเหมาะสมตามที่เราตีความว่าโกโบริ น่าจะเป็นทหารวัยรุ่นที่โดนมอบหน้าที่ให้ต้องมาสงคราม ก็เลยมองว่า ณเดชน์ น่าจะเป็นโกโบริได้ลงตัวที่สุดพอได้คิวน้องมาก็ได้เริ่มงานเวิร์คช็อปกันทันที




          ส่วนอังศุมาลิน ผมมองว่าอยากได้นักแสดงใหม่ที่มีความใส และมีเวลามาเวิร์คช็อปกับเราได้เยอะ ๆ ที่ทำให้เราสามารถใส่ความเป็นอังศุมาลินได้ พอมีโอกาสได้ ริชชี่ มาซึ่งเขามีเวลาให้เวิร์คช็อป อย่างเต็มที่ก็เลยได้ทำให้ คู่กรรม เป็นรูปเป็นร่างขึ้นมา ชอบตรงที่เขาใสดี" ผู้กำกับเรียว กล่าว

          เรียกว่าเป็นภาพยนตร์ ที่สร้างกระแสความสนใจให้กับบรรดาแฟน ๆ อย่างมากมายในช่วงเวลานี้ โดยเฉพาะตัวอย่างภาพยนตร์ ที่ทาง M๓๙ เผยแพร่ออกมาให้ผู้ชมได้ชมพร้อมกันทุกช่องทางรวมถึงเพลงประกอบภาพยนตร์ "ฮิเดโกะ" ที่มีความไพเราะซึ้งโดนใจจากน้ำเสียงของนักร้องชาวญี่ปุ่น ยูซูเกะ นามิกาว่า ก็ทำเอากระแสฟีเวอร์ โกโบริ - อังศุมาลิน พุ่งขึ้นถึงขีดสุดในทันที

          เตรียมพบกับภาพยนตร์  คู่กรรม ได้พร้อมกันในวันที่ 4 เมษายนนี้ ในโรงภาพยนตร์เท่านั้น!!!

 
คู่กรรม ณเดช

คู่กรรม ณเดช

คู่กรรม ณเดช

คู่กรรม ณเดช

คู่กรรม ณเดช

คู่กรรม ณเดช

คู่กรรม ณเดช

คู่กรรม ณเดช

คู่กรรม ณเดช

คู่กรรม ณเดช





ณเดชน์ ฝึกทหาร เตรียมรับบท โกโบริ ใน คู่กรรม 2556











เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม
ขอขอบคุณภาพประกอบจาก เฟซบุ๊ก นายเรืออากาศ

            ฮอตจริง ๆ เลย สำหรับพระเอกหนุ่มรูปหล่อ ณเดชน์ คูกิมิยะ ที่งานไหลเข้ามาไม่ขาด ทั้งงานละคร โฆษณา ถ่ายแบบ และล่าสุดกับงานภาพยนตร์ ที่ครั้งนี้ ค่ายเอ็ม ๓๙ หยิบบทประพันธ์อมตะของทมยันตี เรื่อง คู่กรรม กลับมาปัดฝุ่นใหม่ เเละมอบหมายให้ ณเดชน์ รับบท โกโบริ ซึ่งเจ้าตัวก็ตกปากรับเล่นภาพยนตร์เรื่องนี้ไปเรียบร้อยแล้ว
 ซึ่งณเดชน์เองก็ได้ฟิตซ้อมร่างกายอย่างหนัก เพื่อมารับเล่นภาพยนตร์เรื่องนี้ เเละยังได้เข้าเวิร์คช็อปที่โรงเรียนนายเรืออากาศ เกี่ยวกับวิชาการทหารอีกด้วย



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
คู่กรรม อัปเดตล่าสุด 5 เมษายน 2556 เวลา 10:46:19 6,820 อ่าน
TOP