x close

พระนางแหยม 2 เอ็ม ลูกสาวหม่ำ VS ดิม แทททูคัลเลอร์

แหยมยโสธร2

แหยมยโสธร2

แหยมยโสธร2

แหยมยโสธร2



เซอร์ไพรส์คู่พระ - นาง "แหยมยโสธร2" จับ "เอ็ม" ลูกสาวหม่ำประกบ "ดิม" นักร้องรูปหล่อ วงแทททูคัลเลอร์ (สหมงคลฟิล์ม)

         
เป็นดับเบิ้ลเซอร์ไพรส์ที่ต้องจับตามอง จากงานบวงสรวงเปิดกล้อง "แหยมยโสธร2" ภาคต่อของโปรเจ็คต์รักรากหญ้าสุดฮาจากผลงานการแสดงนำและกำกับภาพยนตร์โดย "หม่ำ จ๊กมก" ที่กวาดรายได้อย่างถล่มทลายกว่า100 ล้านบาทในภาคแรก จนกลายเป็นหนังในดวงใจของใครหลายคน โดยเฉพาะอย่างยิ่งในงานนี้หม่ำผกก.300ล้าน เปิดตัวพระเอกนางเอกคู่ขวัญคู่ใหม่ซึ่งคนแรกไม่ใช่ใครที่ไหนแต่เป็น "น้องเอ็ม - บุษราคัม วงษ์คำเหลา" ลูกสาวหัวแก้วหัวแหวนที่บินลัดฟ้าจากสหรัฐอเมริกาเพื่อมารับบท "อีแว่" ลูกสาวของ กำนันแหยม - เจ้ย (หม่ำ - เจเน็ต) นางเอกของเรื่อง หลังจากถูกทาบทามแกมบังคับมาก่อนหน้านี้

          "จริงๆ พ่อเคยชวนเล่นตั้งแต่สมัยทำหนังเรื่องแรกบอดี้การ์ดหน้าเหลี่ยมแล้ว แต่ยังไม่สเปคว่าต้องเป็นเรื่องอะไร จนปลายปีที่แล้วทาบทามอยากให้มาเล่นเรื่องนี้ ทีแรกนึกว่าพูดเล่น พ่อบอกซีเรียส แล้วชื่อ "แว่" ในหนังก็เอามาจากฉายาๆ จริงของตัวเองที่เป็นภาษาอีสาน ในเรื่องต้องพูดอีสานแต่ก็ไม่หนักใจ เพราะพูดได้อยู่แล้วแต่ไม่ได้พูดนานก็จะออกอีสานเหน่อๆ ก็บินมาถ่ายทำช่วงนี้เสร็จแล้วก็จะกลับไปเรียนต่อค่ะ เล่นหนังกับพ่อไม่หนักใจ เพราะปกติเวลาอยู่บ้านจะเป็นกันเอง แต่พออยู่หน้ากล้องพ่อจะเป็นเหมือนเจ้านาย อาจจะกดดันตรงนั้นนิดหนึ่งค่ะ"

          ส่วนเซอร์ไพรส์ที่สองเป็น ดิม - หรินทร์ สุธรรมจรัส นักร้องหนุ่มรูปหล่อ จากวงแทททูคัลเลอร์ หนุ่มขอนแก่นขวัญใจวัยทีนทั่วประเทศ เจ้าของเพลงฮิตอย่าง "ขาหมู" และ "จำทำไม" ที่ยอมเปิดซิงทางการแสดงขึ้นจอใหญ่เป็นครั้งแรก โดยทางผกก.ติดอกติดใจในความกวนเก๋าของหนุ่มดิมหลังจากขึ้นเวที "หม่ำออนสเตจ" มาด้วยกัน ในขณะที่หนุ่มดิมตกปากรับคำทันทีโดยไม่ขอดูบทเพราะชื่อผกก.และความเป็น "หม่ำ จ๊กมก" ซึ่งเป็นฮีโร่ของวัยรุ่นอีสานทุกคน

          "ด้วยตัวเผมเองเกิดที่ขอนแก่นเลยครับ แล้วพี่หม่ำเขาเป็นคนยโสธรแล้วก็เป็นฮีโร่ของภาคอีสาน ส่วนหนังเรื่องแหยมภาคแรกเป็นหนังในดวงใจของผมด้วยเป็นเหมือนตำนานบทหนึ่งของวัยรุ่นอีสานทุกคน ที่ทุกคนต้องเคยดู แล้วพวกผมชอบกันถึงกับท่องบทพูดกันได้เลยนะสำหรับภาคแรก เช่นตัวละครตัวนี้พูดแบบนี้ ตัวละครอีกตัวพูดแบบนี้กลับ พอถูกชวนก็ตกปากรับคำทันทีครับ บทไม่ต้องดูเลย ถือว่าเป็นหนังเรื่องแรกที่สวยงามสำหรับชีวิตผมครับให้เล่นเป็นตัวอะไรก็ได้ คือเราชอบพี่เขาจริงๆ  ก็พยายามทำออกมาให้ดีที่สุด ให้เป็นภาคต่อที่สมบูรณ์แบบที่สุดครับ" 

          ถึงจะไม่เคยผ่านงานแสดงกันมาก่อน แต่งานนี้ผกก.หม่ำนอกจากไม่หนักใจ แต่ส่งทั้งคู่ไปเรียนแอ็คติ้งการแสดงเพื่อสร้างความคุ้นเคยกันเป็นที่เรียบร้อย เพราะแว่วมาว่าอารมณ์โรแมนติคกุ๊กกิ๊กหนุกหนานของคู่นี้พอฟัดพอเหวี่ยงเผลอๆ จะยิ่งกว่าคู่แหยม - เจ้ย ของ หม่ำ - เจเน็ต ซะอีก "แหยมยโสธร2" พร้อมเปิดกล้องแล้วในเร็ววันนี้จ้า


ขอขอบคุณข้อมูลและภาพประกอบจาก
 

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
พระนางแหยม 2 เอ็ม ลูกสาวหม่ำ VS ดิม แทททูคัลเลอร์ อัปเดตล่าสุด 9 กรกฎาคม 2552 เวลา 16:27:24 4,235 อ่าน
TOP