x close

เปิดโผ 10 ดาราหญิงสวยที่สุดฮอลลีวูด ติดอันดับรวยที่สุด

แองเจลิน่า โจลี

แองเจลิน่า โจลี



เปิดโผ 10 ดาราหญิงสวยที่สุดฮอลลีวูด ติดอันดับรวยที่สุด (มติชนออนไลน์)

          "ฟ็อกซ์ นิวส์" ได้จัดอันดับดาราหญิงสวยที่สุดแห่งฮอลลีวูด ที่ติดอันดับรวยที่สุด 10 อันดับ โดยอันดับหนึ่งได้แก่ แองเจลิน่า โจลี ซึ่งมีรายได้จากการแสดงภาพยนตร์ต่อเรื่อง ๆ ละ 27 ล้านดอลลาร์ และประเมินว่า มีทรัพย์สินส่วนตัวอีก 90 ล้านดอลลาร์ 

เจนนิเฟอร์ อนิสตัน

เจนนิเฟอร์ อนิสตัน

 

          อันดับสองได้แก่ เจนนิเฟอร์ อนิสตัน ซึ่งมีรายได้จากการแสดงภาพยนตร์เรื่องละ 23 ล้านดอลลาร์ต่อเรื่อง และประเมินว่า มีทรัพย์สินรวมทั้งสิ้นกว่า 110 ล้านดอลลาร์





          อันดับสาม ได้แก่ ซาราห์ เจสสิก้า ปาร์กเกอร์ แห่ง Sex and the City ซึ่งมีรายได้จากการแสดงภาพยนตร์เรื่องละ 23 ล้านดอลลาร์ และประเมินว่า มีทรัพย์สินอีกเป็นมูลค่า 42 ล้านดอลลาร์ 



คาเมรอน ดิแอซ

คาเมรอน ดิแอซ



          อันดับสี่ ได้แก่ คาเมรอน ดิแอซ มีรายได้จากการแสดงภาพยนตร์เรื่องละ 20 ล้านดอลลาร์ และประเมินว่ามีทรัพย์สินเงินสดในธนาคารราว 75 ล้านดอลลาร์ 



แคทเธอรีน ไฮเกล

 แคทเธอรีน ไฮเกล



          อันดับห้า ได้แก่ แคทเธอรีน ไฮเกล มีรายได้จากการแสดงภาพยนตร์เรื่องละ 18 ล้านดอลลาร์ และประเมินว่ามีทรัพย์สินส่วนตัวอีก 25 ล้านดอลลาร์ 

แซนดร้า บูลล็อค

แซนดร้า บูลล็อค



          อันดับหก ได้แก่ แซนดร้า บูลล็อค มีรายได้จากการแสดงภาพยนตร์เรื่องละ 15 ล้านดอลลาร์ และประเมินว่ามีทรัพย์สินส่วนตัว 85 ล้านดอลลาร์ 



รีส วิทเธอร์สพูน

รีส วิทเธอร์สพูน



          อันดับเจ็ด ได้แก่ รีส วิทเธอร์สพูน มีรายได้จากการแสดงภาพยนตร์เรื่องละ 15 ล้านดอลลาร์ และประเมินว่า มีทรัพย์สินส่วนตัวอีก 60 ล้านดอลลาร์ 



 นิโคล คิดแมน

 นิโคล คิดแมน



          อันดับแปด ได้แก่ นิโคล คิดแมน มีรายได้จากการแสดงภาพยนตร์เรื่องละ 12 ล้านดอลลาร์ และประเมินว่า มีทรัพย์สินส่วนตัว 60 ล้านดอลลาร์ 



ดรูว์ แบร์รี่มอร์

ดรูว์ แบร์รี่มอร์



          อันดับเก้า ได้แก่ ดรูว์ แบร์รี่มอร์ มีรายได้จากการแสดงภาพยนตร์เรื่องละ 12 ล้านดอลลาร์ และประเมินว่า มีทรัพย์สินส่วนตัว 100 ล้านดอลลาร์



 เรเน่ เซวีเกอร์

 เรเน่ เซวีเกอร์



          อันดับสิบ ได้แก่ เรเน่ เซวีเกอร์ มีรายได้จากการแสดงภาพยนตร์เรื่องละ 10 ล้านดอลลาร์ และประเมินว่า มีทรัพย์สินส่วนตัว 45 ล้านดอลลาร์




  ดูหนัง หนังใหม่ โปรแกรมหนัง หนังตัวอย่าง คลิกเลย


  คลิกอ่านความคิดเห็นของเพื่อนๆ ได้ที่นี่ค่ะ

 

ขอขอบคุณข้อมูลและภาพประกอบจาก

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เปิดโผ 10 ดาราหญิงสวยที่สุดฮอลลีวูด ติดอันดับรวยที่สุด อัปเดตล่าสุด 28 กันยายน 2552 เวลา 13:22:06 3,228 อ่าน
TOP