x close

วิจารณ์แซ่ด! สุนันทา เดวา เล่นหนังติดเรต วุ่นรักพักนิ้ว


วุ่นรักพักนิ้ว Fingering

วุ่นรักพักนิ้ว Fingering


 ตัวอย่างหนัง วุ่นรักพักนิ้ว Fingering



เพลงประกอบภาพยนตร์ วุ่นรักพักนิ้ว - ที่ใดมีรัก


ตัวอย่างหนัง วุ่นรักพักนิ้ว (Fingering)
เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม 
ขอขอบคุณภาพประกอบจาก เฟซบุ๊ก สุนันทาเดวาเฟซบุ๊ก Club Queer

          เป็นเน็ตไอดอลสาวชาวไทยที่กำลังมาแรงเลยทีเดียวสำหรับน้อง เอมมี่ สุนันทา เดวา สาวหมวยแก้มป่อง ขวัญใจหนุ่ม ๆที่มีคนติดตามในเฟซบุ๊กกว่า 5 แสนคนเลยทีเดียว
ล่าสุดน้อง เอมมี่ สุนันทา เดวา ก็ได้มีผลงานภาพยนตร์กับเขาด้วย โดยได้รับบทนำในภาพยนตร์แนว Queer เรื่อง วุ่นรักพักนิ้ว (Fingering) ที่ผลิตโดย QMPC QMPC QUEERMOVIE PRODUCTION CLUB ร่วมกับ StudioFun เรื่องราวเกี่ยวกับข้ามเพศของทอมสาว ที่ไม่สามารถให้ความสุขโดยใช้นิ้วกับแฟนสาวได้ ซึ่งเรื่องนี้ สุนันทาเดวา รับบทเป็น มิ แฟนสาวของทอมคนนั้นนั่นเอง


วุ่นรักพักนิ้ว Fingering

วุ่นรักพักนิ้ว Fingering

          เมื่อตัวอย่างภาพยนตร์เรื่อง วุ่นรักพักนิ้ว (Fingering)ถูกปล่อยออกมา ก็เกิดกระแสวิพากษ์วิจารณ์อย่างมากในอินเทอร์เน็ตเกี่ยวกับความแรงของเรื่องดังกล่าว ที่พูดถึงเรื่องเซ็กส์อย่างโจ่งแจ้งและมีฉากแสดงออกถึงเพศสัมพันธ์อย่างชัดเจน ทั้งระหว่างเพศเดียวกันและต่างเพศโดยเฉพาะบทของ สุนันทา เดวา ในเรื่อง ที่ต้องบอกเลยว่า เธอแร๊งส์!! เหลือเกินทั้งคำพูด ท่าทาง ลักษณะนิสัยของตัวละคร ซึ่งแสดงออกถึงความต้องการเรื่องเพศอย่างชัดเจนขัดกับภาพลักษณ์สาวน้อยวัยใส ท่าทางไร้เดียงสา ที่ปรากฏให้เห็นแบบคนละเรื่อง

          นอกจากนี้ยังมีกระแสตำหนิภาพยนตร์เรื่องดังกล่าวอย่างมากมายในโซเชียลมีเดียโดยเฉพาะทางทวิตเตอร์ ที่มีวิพากษ์วิจารณ์เกี่ยวกับภาพยนตร์ วุ่นรักพักนิ้ว ว่า เป็นภาพยนตร์ที่ทำให้คนมอง หญิงรักหญิง ในแง่ลบยิ่งกว่าเดิมและหลายคนมองว่าภาพยนตร์เรื่องนี้ติดเรตเกินไปและเป็นการนำเสนอความรักของเพศทางเลือกที่แย่มาก

          อย่างไรก็ตาม กลุ่มผู้ที่สนับสนุนสาวเอมมี่ และภาพยนตร์เรื่องดังกล่าวมองว่า เรื่องราวในภาพยนตร์เรื่องดังกล่าว เป็นเรื่องปกติเป็นเรื่องที่เกิดขึ้นในโลกแห่งความจริง โดยทางผู้สร้างระบุว่า ยินดีรับทุกคำติชมและตั้งใจสร้างออกมาให้เป็นหนังแนวโรแมนติก ดราม่าแบบเต็มสูตร ไม่ใช่หนังโป๊หรือหนังอาร์ ที่จะส่งเสริมให้คน featuring แต่อย่างใด


วุ่นรักพักนิ้ว Fingering

          อนึ่ง ภาพยนตร์ วุ่นรักพักนิ้ว จะฉายให้ได้ชมกันในโรงภาพยนตร์เพียง 4 รอบโดยรายละเอียดเพิ่มเติม สามารถติดตามได้ทาง www.clubqueer.netและ เฟซบุ๊ก Club Queer ซึ่งงานนี้สาว เอมมี่ สุนันทา เดวา จะแรงแค่ไหนต้องลองไปชม ตัวอย่างภาพยนตร์ วุ่นรักพักนิ้ว (Fingering) กันเองจ้า





วุ่นรักพักนิ้ว Fingering

วุ่นรักพักนิ้ว Fingering

วุ่นรักพักนิ้ว Fingering

วุ่นรักพักนิ้ว Fingering



วุ่นรักพักนิ้ว Fingering

วุ่นรักพักนิ้ว Fingering




หมายเหตุ : แก้ไขข้อมูลล่าสุดเมื่อเวลา 17.46 น. วันที่ 23 มกราคม 2556



  ดูหนัง หนังใหม่ โปรแกรมหนัง หนังตัวอย่าง คลิกเลย


  คลิกอ่านความคิดเห็นของเพื่อน ๆ ได้ที่นี่ค่ะ




 

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
วิจารณ์แซ่ด! สุนันทา เดวา เล่นหนังติดเรต วุ่นรักพักนิ้ว อัปเดตล่าสุด 4 กุมภาพันธ์ 2556 เวลา 10:04:15 4,490 อ่าน
TOP