x close

ยังบาว เดอะ มูฟวี่

ยังบาว

ยังบาว

ยังบาว



ตัวอย่างหนัง ยังบาว เดอะ มูฟวี่


Young Bao ยังบาว เดอะ มูฟวี่
ขอขอบคุณข้อมูลและภาพประกอบจาก youngbao.com, เฟซบุ๊ก YOUNGBAO

กำหนดฉาย
: 30 พฤษภาคม 2556
นำแสดง : บอม ธนา เอี่ยมนิยม, อารักษ์ อมรศุภศิริ (เป้ อารักษ์), จุลจักร จักรพงษ์ (เล็ก ฮิวโก้), ปวริศร์ มงคลพิสิฐ (แบงค์), สมชาย เข็มกลัด (เต๋า), ศุภกรณ์ กิจสุวรรณ (ต๊อก), ปิติศักดิ์ เยาวนานนท์ (เต้), หลิว - อาจารียา พรหมพฤกษ์ และ ซาร่า เล็กจ์
กำกับ : ยุทธกร สุขมุกตาภา

เรื่องย่อ Young Bao ยังบาว เดอะ มูฟวี่

          บางเรื่องที่ยังไม่มีใครรู้... วงคาราบาว ก่อตั้งขึ้นมาจากชายหนุ่มสามคน ที่เดินทางมาศึกษาต่อที่ประเทศฟิลิปปินส์ และได้มาพบกันที่นั่น


          เขียว (ปวริศร์ มงคลพิสิฐ) แลไข่ (นักแสดงรับเชิญ สิงโต นำโชค) ได้ร่วมกันตั้งวงดนตรี นักศึกษาไทยในฟิลิปปินส์ก่อน จนเมื่อ แอ๊ด (บอม ธนา เอี่ยมนิยม) มาเรียน เป็นนักเรียนใหม่ที่นั่นไข่จึงได้พาแอ๊ดกับเขียวให้มารู้จักกันทั้งสามคนจึงได้ เล่นดนตรีร่วมกันในที่สุดโดยไม่ได้คาดคิดเลยว่า ชื่อวงที่ทั้งสามคนได้ร่วมกันตั้งนั้นจะกลายมาเป็นหนึ่งในประวัติศาสตร์ของวงดนตรีที่ยิ่งใหญ่ที่สุดในวงการเพลงเมืองไทยในเวลาต่อมา

ยังบาว

ยังบาว

      
    "คาราบาว" ยังประกอบไปด้วยชายหนุ่มกลุ่มหนึ่งที่เข้ามาเติมความฝัน ร่วมกันให้กับวงในเวลาต่อมา นำทีมมาด้วยสุดยอดมือกีตาร์ที่มีบทบาท สำคัญในการเปลี่ยนแปลงยุคสมัยแรกของบาว นั่นคือ เล็ก (อารักษ์ อมรศุภศิริ) บาวหนุ่มที่มีเสียงร้อง และฝีมือในการเล่นกีตาร์ที่เป็นเอกลักษณ์ เฉพาะตัว รวมทั้ง เทียรี่ (จุลจักร จักรพงษ์) มือกีตาร์หนุ่มหล่อฝีมือแรง บวกกับการเข้ามารวมกลุ่มของนักดนตรีมากฝีมือและประสบการณ์ของ ธนิสร์ (ศุภกรณ์ กิจสุวรรณ) กับ เป้า (สมชาย เข็มกลัด) และอ๊อด (ปิติศักดิ์ เยาวนานนท์) ในที่สุด

          ภาพยนตร์เรื่องนี้จะพาผู้ชมผ่านช่วงเวลาแห่งความมุ่งมั่น และตั้งใจของหนุ่ม บาวทุกคน และต้นกำเนิดที่มาของบทเพลงต่าง ๆ ในความทรงจำ โดยมี แสงดาว (ซาร่า เล็กจ์) เข้ามาเกี่ยวข้องกับชีวิตของแอ๊ด คาราบาว รวมถึงการที่นักร้องเพื่อชีวิตผู้นี้ได้มีโอกาสมาพบกับ ศิรินทรา (อาจารียา พรหมพฤกษ์) นักร้องลูกทุ่งสาวสวยในช่วงเวลาหนึ่ง และเรื่องราวของการกำเนิดกีตาร์ คู่เทพใน ตำนานของวงคาราบาว "เล็ก-รี่" การผ่านเรื่องราวของช่วงเวลา สำคัญที่สุดในชีวิต ไม่ว่าจะในเรื่องส่วนตัว สังคม และการเมือง และการเข้าร่วมวงของแต่ละคนที่แตกต่างกัน รวมถึงช่วงเวลาสำคัญของวงคาราบาวที่ถูกถ่ายทอดออกมาหลากหลายแง่มุมในภาพยนตร์เรื่องนี้


ยังบาว

ยังบาว

          ยังบาว คาราบาว เดอะมูฟวี่ มาร่วมกันค้นหาชีวิตและประสบการณ์ของบาวหนุ่มทั้งเจ็ดคนที่ผ่านร้อนผ่านหนาว ผ่านประสบการณ์ชีวิตที่บางเรื่องก็ยังไม่มีใครรู้มาก่อนจนกระทั่งมาเป็นอัลบั้มชุดประวัติศาสตร์ เมดอินไทยแลนด์

ยังบาว

          จากชายหนุ่มเจ็ดคนที่รักดนตรีเดินเข้าสู่เส้นทางแห่งสายดนตรีแห่งนี้จะนำพาให้คนไทยทั้งประเทศได้รู้จักและดื่มด่ำไปกับผลงานของพวกเขาที่คุณจะไม่มีวันลืม 30 พฤษภาคม 2556 ทุกโรงภาพยนตร์
 


ยังบาว

ยังบาว

ยังบาว

ยังบาว

แอ๊ด แสดงโดย ธนา เอี่ยมนิยม



เขียว แสดงโดย ปวริศร์ มงคลพิสิฐ

ยังบาว

ยังบาว

ยังบาว

ธนิสร์ แสดงโดย ศุภกรณ์ กิจสุวรรณ

ยังบาว

ยังบาว



ชมภาพเหล่านักแสดง ยังบาว เดอะมูฟวี่ ถ่ายโปสเตอร์โปรโมทหนัง
เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม


ยังบาว เดอะมูฟวี่

          เดินเครื่องถ่ายทำไปมากกว่า 70% แล้ว สำหรับภาพยนตร์ "ยังบาว เดอะมูฟวี่" โปรเจคท์ยักษ์ฝีมือการกำกับของ "อาโจว - ยุทธกร สุขมุกตาภา" ที่ตีแผ่ชีวิตของ "วงคาราบาว" วงดนตรีเพื่อชีวิตหนึ่งในตำนานของวงการเพลงไทย แม้ก่อนหน้านี้จะมีการเปลี่ยนตัวนักแสดง รวมทั้งเปลี่ยนตัวโปรดิวเซอร์อย่างกะทันหัน แถมยังมีข่าวว่ากองถ่ายปั่นป่วนออกมาเป็นระลอก ทำเอาแฟน ๆ ต้องลุ้นตามไปด้วยก็ตาม

ยังบาว เดอะมูฟวี่

          แต่ดูเหมือนว่าตอนนี้ทุกอย่างจะราบรื่นไปหมด โดยล่าสุด ทีมงาน "ยังบาว เดอะมูฟวี่" ได้ถ่ายทำโปสเตอร์โปรโมทภาพยนตร์กันแล้ว ท่ามกลางบรรยากาศสุดแสนจะคึกคัก เพราะงานนี้เหล่าดารานำของเรื่องมากันแบบจัดเต็มทั้งเสื้อผ้า หน้าผม ไม่ว่าจะเป็น "เป้-อารักษ์ อมรศุภศิริ" ที่รับบทเป็น "เล็ก คาราบาว", "บอม-ธนา เอี่ยมนิยม" รับบทเป็น "แอ๊ด คาราบาว",  "ฮิวโก้-จุลจักร จักรพงษ์" รับบทเป็น "เทียรี่ คาราบาว", "เต๋า-สมชาย เข็มกลัด" รับบทเป็น "เป้า คาราบาว", "แบงค์-ปวริศร์ มงคลพิสิฐ" รับบทเป็น "เขียว คาราบาว", "เต้-ปิติศักดิ์ เยาวนานนท์" รับบทเป็น "อ๊อด คาราบาว" และยังมีสาว "หลิว-อาจารียา" ที่รับบทเป็น "ศิรินทรา นิยากร" ร่วมแสดงด้วย

          วันนี้ กระปุกดอทคอม ก็ได้เก็บภาพบรรยากาศการถ่ายทำโปสเตอร์ ยังบาว เดอะมูฟวี่ มาฝากกัน แฟน ๆ คาราบาว ก็เข้ามาชมภาพเรียกน้ำย่อยก่อนภาพยนตร์จะฉายได้เลยจ้า รออีกอึดใจเดียวรับรองได้ชมแน่นอนปีนี้
เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ยังบาว เดอะ มูฟวี่ อัปเดตล่าสุด 15 กรกฎาคม 2556 เวลา 16:49:55 15,068 อ่าน
TOP