x close

พี่มากพระโขนง รายได้ 4 วัน ทะลุ 100 ล้าน ทุบสถิติหนังไทย

พี่มากพระโขนง

พี่มากพระโขนง

พี่มากพระโขนง



เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม
ขอขอบคุณภาพประกอบจาก @Banjong_P, เฟซบุ๊ก GTH

          กระแสตอบรับดีเกินคาดจริง ๆ สำหรับภาพยนตร์เรื่อง พี่มาก...พระโขนง ที่เพิ่งเข้าฉายไปเมื่อวันที่ 28 มีนาคมที่ผ่านมา วันแรกทำรายได้สูงถึง 21.20 ล้านบาท วันที่สองอีกกว่า 23 ล้านบาท วันที่สาม 28 กว่าล้านบาท รวม 3 วันแรก อยู่ที่ 73.27 ล้านบาท ส่วนในวันที่ 4 ก็ยังคงโกยรายได้ต่อเนื่อง สรุปล่าสุด 4 วัน รายได้ตอนนี้ทะลุ 100 ล้านบาทแล้วจ้า... งานนี้เรียกว่า รายได้สูงที่สุดทุบสถิติหนังไทยในบ้านเราตั้งแต่มีมาเลยทีเดียว

          นอกจากนี้ กูรูภาพยนตร์ทั้งหลาย ก็ออกมาบอกว่า ภาพยนตร์นางนากเวอร์ชั่น ทราย เจริญปุระ ที่เปิดตัววันแรก 11 ล้านบาท และปิดตัวที่ 150 ล้านบาท ที่คิดว่าเจ๋งแล้ว แต่มาเจอ พี่มาก...พระโขนง เรื่องนี้เป็นอันต้องชิดซ้าย เพราะภาพยนตร์เรื่องนี้ทำให้เกิดปรากฏการณ์เก้าอี้เสริมอีกครั้ง เนื่องจากคนดูทุกรอบเต็มทุกที่นั่ง จนต้องจัดเก้าอี้เสริมให้ชมกันหลายโรงเลยล่ะ


พี่มากพระโขนง


          ส่วนความสำเร็จของ "พี่มากพระโขนง" ในครั้งนี้ ต้องยกความดีความชอบให้กับ โต้ง บรรจง ปิสัญธนะกูล ผู้กำกับร้อยล้าน ที่เคยฝากฝีไม้ลายมือไว้หลายเรื่อง อาทิ ชัตเตอร์กดติดวิญญาณ, แฝด, สี่แพร่ง, ห้าแพร่ง และ กวนมึนโฮ ที่ร่วมกันเขียนบท พี่มากพระโขนง กับ เต๋อ ฉันทวิชช์ ธนะเสวี และ แอ้ม นนตรา คุ้มวงศ์ โดยได้ดึงเอาตัวละครพี่มากมาเดินเรื่องทั้งหมด ซึ่งก็ได้สอดแทรกมุกตลกให้เข้ากับสมัย แต่ก็ยังคงเนื้อเรื่องเดิมเอาไว้ จึงทำให้ภาพยนตร์เรื่องนี้ แปลกใหม่ สนุก ฮา ซึ้ง เศร้า ครบรสเลยทีเดียว

          ทั้งนี้ คาดว่าภาพยนตร์ พี่มากพระโขนง คงจะทะลุ 200 ล้านบาท ได้ในเร็ววันนี้ ส่วนจะทะลุ 300 ล้านบาทหรือเปล่านั้น งานนี้มีลุ้นจ้า เอ้า! แม่นาคยื่นแขนยาว ๆ ไปแตะ 300 ล้านเลย (อิอิ)




ตัวอย่างหนัง พี่มาก..พระโขนง (ฉบับเต็ม)




คลิป การแสดงพิเศษจากหนุ่ม ๆ พระโขนง จากงานรอบสื่อมวลชน พี่มาก..พระโขนง



  ดูหนัง หนังใหม่ โปรแกรมหนัง หนังตัวอย่าง คลิกเลย


   คลิกอ่านความคิดเห็นของเพื่อน ๆ ได้ที่นี่ค่ะ




เรื่องที่คุณอาจสนใจ
พี่มากพระโขนง รายได้ 4 วัน ทะลุ 100 ล้าน ทุบสถิติหนังไทย อัปเดตล่าสุด 2 เมษายน 2556 เวลา 17:05:49 2,157 อ่าน
TOP