x close

จา พนม โกอินเตอร์ ตอบรับเล่น Fast and Furious 7 แล้ว


จา พนม

เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม

          จา พนม โกอินเตอร์ ฮอลลีวูดดึงให้เล่น Fast and Furious 7 แต่ยังไม่ทราบบท

          เมื่อวันที่ 23 สิงหาคม 2556 เว็บไซต์ฮอลลีวูดรีพอร์เตอร์ รายงานว่า จา พนม พระเอกหนุ่มที่ทุกคนรู้จักกันดีจากภาพยนตร์เรื่อง องค์บาก จะเข้าร่วมเป็นหนึ่งในนักแสดงของภาพยนตร์เรื่อง Fast and Furious 7 ซึ่งเป็นภาพยนตร์แข่งรถขายดีของค่ายยูนิเวอร์แซล สตูดิโอ โดยที่ยังไม่มีการเปิดเผยว่า จา พนม จะได้รับบทอะไร

          ทั้งนี้ ภาพยนตร์เรื่อง Fast and Furious 7 มีนักแสดงที่แน่นอนคือ เจสัน เสตธแฮม ที่จะมารับบทตัวร้าย ส่วนนักแสดงนำคนอื่น ๆ เช่น วิน ดีเซล, พอล วอล์คเกอร์, รอนด้า รูซีย์ ก็กำลังอยู่ในระหว่างการเจรจาเพื่อมารับบทในภาพยนตร์เรื่องนี้อีกครั้ง

          ด้าน คริส มอร์แกน คนเขียนบทภาพยนตร์ในภาคที่แล้ว ก็กำลังเขียนบทภาพยนตร์เรื่องนี้อยู่ แต่ยังไม่มีรายละเอียดอื่น ๆ ที่แน่ชัด

          ขณะที่ จา พนม เอง ได้เผยกับผู้สื่อข่าวผ่านทางอีเมลว่า เขาเองเป็นแฟนหนังเรื่อง  Fast and Furious เพราะหนังเรื่องนี้มีวิธีการดำเนินเรื่องที่เร่งเร้า สนุก และให้คนดูมีส่วนร่วมกับหนัง โดยที่ภาพยนตร์เรื่องนี้มีส่วนผสมที่ลงตัวของความตลกและแอ็คชั่นครบรส ซึ่งจาเองก็ชื่นชอบอยู่แล้ว และคงไม่มีภาพยนตร์เรื่องไหนที่จะดีไปกว่าการได้มีส่วนร่วมกับค่ายหนังจากฮอลลีวูดเรื่องแรก เท่าภาพยนตร์เรื่องนี้อีกแล้ว

          สำหรับ จา พนม คือสตั๊นต์แมนที่หันมาเอาดีทางด้านการแสดง โดยที่ผ่านมา จา พนม ชอบดูภาพยนตร์ที่ใช้ศิลปะการต่อสู้หลายเรื่อง และเขาตัดสินใจที่จะก้าวเข้าสู่วงการบันเทิงตามรอย แจ๊กกี้ ชาน และ เจ็ท ลี โดยก่อนหน้านี้ จา พนม โด่งดังมาจากเรื่อง องค์บาก ทั้ง 3 ภาค และภาพยนตร์เรื่ององค์บาก ก็กลายเป็นภาพยนตร์ที่มีชื่อเสียงระดับโลก ถือเป็นภาพยนตร์ที่เป็นตัวแทนความภาคภูมิใจของคนไทย


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
จา พนม โกอินเตอร์ ตอบรับเล่น Fast and Furious 7 แล้ว อัปเดตล่าสุด 27 มีนาคม 2558 เวลา 12:06:21 2,367 อ่าน
TOP