x close

จีจ้า ดื้อ สวย ดุ

          ในทุกความรักมีการต่อสู้ และในทุกการต่อสู้ล้วนมีความรักเป็นแรงผลักดัน แต่การต่อสู้ครั้งนี้ไม่เพียงมีชีวิตของเธอ และรักแท้ของเขาเป็นเดิมพัน แต่ยังมี "เมรัยยุทธ" ศาสตร์แห่งการต่อสู้ที่ทรงอานุภาพ ฉับไว แปลกตา ด้วยวิถีแห่งการจู่โจมที่พริ้วไหว ยากในการคาดเดา เป็นอาวุธสำคัญที่ทำให้เธอกลายมาเป็น จีจ้า ดื้อ สวย ดุ

          เมื่อใดก็ตามที่ต้องเผชิญกับความท้อแท้ ผิดหวัง ความเจ็บปวดจากความสูญเสียที่ทำให้รู้สึกเศร้า เสียใจ  ว่ากันว่ามีสิ่งหนึ่งที่พร้อมถูกหล่อหลอมขึ้นจากส่วนที่อยู่ลึกที่สุดในจิตใจ แปรเปลี่ยนเป็นพลังแห่งการต่อสู้อันยิ่งใหญ่ให้กับมนุษย์ทุกคน ซึ่งเรียกว่า ความรัก และมันกำลังจะเกิดขึ้นกับ ดื้อ (จีจ้า ญาณิน) หญิงสาวที่มีดีกรีความห้าวดีเดือดพอๆ กับหน้าตาที่สะสวย แต่ตลอดชีวิตกลับไม่เคยสัมผัสกับ รักแท้ แม้แต่ครั้งเดียว

          แต่แล้ววันหนึ่งชีวิตของดื้อต้องเปลี่ยนไปเมื่อได้พบกับ สนิม(คาซู แอ็คชั่นฮีโร่สัญชาติฝรั่งเศสที่มีดีกรีระดับแชมป์เปี้ยน Champion the cup of world WKA (Martial art trickz)  และ 1er Grand Prix international de paris of martial art trickz (ปี2002))ชายแปลกหน้า นัยน์ตาเศร้า ที่ช่วยให้เธอรอดพ้นจากเงื้อมมือของกลุ่มคนลึกลับที่ต้องการบางอย่างในตัวเธอ 

          และนี่คือจุดเริ่มต้นของการก้าวเข้าไปสู่โลกอีกด้านหนึ่งที่ดื้อไม่เคยสัมผัสมาก่อน โลกที่มิตรภาพและเพื่อนแท้หาได้จริง โลกที่ทุกคนพร้อมที่จะลุกขึ้นมาต่อสู้ เรียนรู้การใช้ชีวิตโดยมีเป้าหมายเดียวกัน จนเกิดเป็นแรงบันดาลใจสำคัญผลักดันให้ดื้อสนใจในทักษะการต่อสู้ โดยเป็นผู้หญิงเพียงคนเดียวที่ได้มีโอกาสฝึก "เมรัยยุทธ" ที่สุดแห่งศาสตร์การต่อสู้ที่ทรงอานุภาพ ลึกลับ ฉับไว ที่มาพร้อมวิถีแห่งการจู่โจมที่เต็มไปด้วยความพริ้วไหว ล้ำลึก แปลกตา และยากที่จะคาดเดา จากสนิม ซึ่งเป็นผู้ถ่ายทอดให้พร้อมกับมิตรภาพจากเพื่อนใหม่อย่างขี้หมู (หนุ่ย แสนแดง แชมป์อันดับ 3 ระดับประเทศแบทเทิลออฟเดอะเยียร์ 5 ปี ซ้อน) และ ขี้หมา (เฮส สมพงษ์ เลิศวิมลเกษม แชมป์บีบอยภาคเหนือ 3 สมัย และ ที่ 5 ของประเทศ 4 สมัย)กลุ่มคนที่ในอดีตเคยผ่านบาดแผลแห่งความสูญเสียและความเจ็บปวดเช่นเดียวกับดื้อ แต่กลับรวมตัวกันที่จะลุกขึ้นมาเรียนรู้ที่จะต่อสู้เพื่อความรัก 

          ในขณะเดียวกันลอนดอน (รุ้งตะวัน จินดาซิงห์ แชมป์เอเชียทางด้านเพาะกายหญิงที่มีความสามารถทางด้านยูโด) มือสังหารฝีมือฉกาจถูกส่งมาเพื่อเล่นงานดื้อ สนิมและพรรคพวก ปรากฎตัวขึ้น ทำให้การเผชิญหน้าที่ต้องเดิมพันด้วยชีวิตเป็นสิ่งที่ยากจะหลีกเลี่ยง โดยที่ดื้อและพรรคพวกหารู้ไม่ว่าความสามารถทางการต่อสู้ที่มีอยู่นั้นยังห่างไกลและยากที่จะรับมือ ทางเดียวที่จะสามารถเอาชนะการต่อสู้ในครั้งนี้คือการเข้าถึงแก่นแท้ที่เป็นหัวใจสำคัญของ "เมรัยยุทธขั้นสูงสุด" นั่นหมายความว่าดื้อจะต้องรู้ซึ้งถึงคุณค่าและความหมายของ รักแท้ ให้ได้เสียก่อนซึ่งเป็นสิ่งเดียวที่ดื้อเองยังไม่เคยสัมผัสมาเลยทั้งชีวิต ถึง แม้ว่า ณ ขณะนี้จะเข้าใจและเรียนรู้ที่จะลุกขึ้นมาต่อสู้เพื่อความรักแล้วก็ตาม

          เตรียมพบกับอุบัติความมันส์ที่ต้องจับตาของการกลับมาของ " จีจ้า ญาณิน แอ็คชั่นเล่นจริง เจ็บจริง สวิงกว่าเดิม " ในภาพยนตร์แอ็คชั่นโรแมนติคสุดเข้มข้นที่มาพร้อมกับการผสมผสานระหว่างศิลปะการต่อสู้หลากหลายรูปแบบ อาทิ MARTIAL ART TRICKZ เข้ากับท่วงท่าของสเต็ปการเต้นบีบอย, ฟรีรันนิ่ง, กายกรรม,เมรัยยุทธ ฯลฯ กับปรากฎการณ์แอ็คชั่นดีไซน์ใหม่ เป็นครั้งแรกในโลกภาพยนตร์ กับ จีจ้า ดื้อ สวย ดุ 12 สิงหาคมนี้ ระเบิดความมันส์พร้อมกันทุกโรงภาพยนตร์

จ้า ดื้อสวยดุ

จีจ้า ดื้อ สวย ดุ

จีจ้า ดื้อ สวย ดุ

 จีจ้า ดื้อ สวย ดุ

จีจ้า ดื้อ สวย ดุ

จีจ้า ดื้อ สวย ดุ

จีจ้า ดื้อ สวย ดุ

จีจ้า ดื้อ สวย ดุ

จีจ้า ดื้อ สวย ดุ

จีจ้า ดื้อ สวย ดุ

จีจ้า ดื้อ สวย ดุ

จีจ้า ดื้อ สวย ดุ

จีจ้า ดื้อ สวย ดุ

จีจ้า ดื้อสวยดุ

จีจ้า ดื้อสวยดุ

จีจ้า ดื้อสวยดุ

จีจ้า ญาณิน

คาซู
เรื่องที่คุณอาจสนใจ
จีจ้า ดื้อ สวย ดุ อัปเดตล่าสุด 21 กรกฎาคม 2556 เวลา 09:15:10 4,266 อ่าน
TOP