x close

รวมหนังรัก ปี 2553


อยากได้ยินว่ารักกัน


สรุปข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม
ขอขอบคุณภาพประกอบจาก Feeling FILM, Warnerbros., M Pictures, ไฟว์สตาร์

           เทศกาลแห่งความรัก 2553 กำลังใกล้เข้ามาทุกทีแล้ว เชื่อว่าเพื่อน ๆ หลายคนคงเลือกที่จะเกี่ยวก้อยคนพิเศษไปเติมความหวานด้วยการไปดูหนังรักในช่วงเดือนสุดโรแมนติกนี้กันใช่ไหมล่ะคะ ล่าสุดก็เริ่มมี หนังรัก หลายเรื่อง จากหลายค่ายทั้งไทยและเทศเริ่มทยอยชนโรงเข้าฉายกันไปแล้ว ส่วนบางเรื่องก็ส่งตัวอย่างหนังมาเรียกน้ำย่อย ให้รอคอยแบบใจจดใจจ่อ เริ่มต้นด้วย....

  อยากได้ยินว่ารักกัน



           ภาพยนตร์รักลึกซึ้งที่เรื่องราวอาจไม่แตกต่างจากหนังทั่วไป แต่สิ่งที่พิเศษกว่าหนังเรื่องอื่นตรงที่หนังเรื่องอื่นเล่าเรื่องราวผ่านพระเอก นางเอก ในขณะที่หนังเรื่องนี้ เล่าเรื่องผ่านบุคคลที่สาม บุคคลที่ต้องเจ็บช้ำเพราะการอกหัก หรือที่เรียกว่า "ผู้ด้อยโอกาสทางความรัก" ซึ่งในประเทศนี้มีน้อยซะที่ไหน นำแสดงโดย กาย นวพล ลำพูน, เมย์ รุจิภาส ก่อเกียรติ, ตุลย์ อพาร์ทเม้นท์คุณป้า ฯลฯ โดยการเล่าผ่านมุมมองของผู้กำกับ อลงกต เอื้อไพบูลย์ มือเอ็มวีที่มีผลงานโดดเด้ง เชื่อได้ว่า อยากได้ยินว่ารักกัน ย่อมมีมุมมองใหม่ ๆ บนเรื่องราวเก่า ๆ ได้ดีอย่างแน่นอน

 My Valentine แล้วรัก...ก็หมุนรอบตัวเรา




           ภาพยนตร์โรแมนติก คอมมาดี้ จากค่ายไฟว์สตาร์ โปรดักชั่น ที่นำเสนอเรื่องราวของหญิงสาวที่ไขว่คว้าหาความรักจนทำเอาท้อ คิดว่าตัวเองโชคร้าย เฝ้าแต่ตั้งคำถามว่าทำไมไม่มีคู่กับเขาสักที แต่วาเลนไทน์นี้อยู่ ๆ โชคชะตาก็เล่นตลก สาวที่ความสวยไม่โดนตา แต่ความหมวยของเธอโดนใจ เลยมีชายหนุ่มมาให้เลือกเป็นคู่พร้อมกันถึงสามคนสามแบบ นำแสดงโดย มิ้นท์ - มิณฑิตา วัฒนกุล, จิ๊บ – วสุ แสงสิงแก้ว, กฤษณ์ ศรีภูมิเศรษฐ์ และเปอร์ - สุวิกรม อัมระนันทน์

 Valentine\'s Day




           เรื่องราวความรักหลากหลายคู่ รับประกันความหวานจากค่าย Warnerbros. ที่มีทั้งสุขสมหวังและผิดหวัง จากผลงานการกำกับของ แกรี่ มาร์แชล แห่ง ผู้หญิงบานฉ่ำ (Pretty Woman) ที่ปลุกปั้นให้ จูเลีย โรเบิร์ต ดังกระหึ่มโลกมาแล้ว ครั้งนี้เป็นผลงานเรื่องล่าสุดของเขาโดยรวบรวมนักแสดงหญิงชั้นนำแห่งยุค ทั้ง เจสสิก้า บีล, เจสสิก้า อัลบา, แอน แฮทธาเวย์, เจนนิเฟอร์ การ์เนอร์, จูเลีย โรเบิร์ตส, เอ็มม่า โรเบิร์ตส และ ฝ่ายชายได้แก่ แอชตัน คุทเชอร์, แพทริค เด็มพ์ซีย์ และ เจมี่ ฟ็อกซ์ อบอวลความรักพร้อมกันทั่วโลกกุมภาพันธ์นี้

Love Happens

Love Happens


           ภาพยนตร์แนวโรแมนติก ดราม่า นำแสดงโดย เจนนิเฟอร์ อนิสตัน จาก Marley & Me, The Break-Up และแอรอน เอ็กฮาร์ต จาก The Dark Night, No Reservation ทั้งนี้ Love Happens เป็นเรื่องราวของนักเขียนผู้เชี่ยวชาญวิธีพ้นทุกข์ด้วยตัวเองที่เบื้องหลังกลับไม่มีคำแนะนำดี ๆ ให้ตัวเอง มาเยือนซีแอตเทิลเพื่อเป็นวิทยากรในงานสัมมนาว่าด้วยหนังสือขายดีของเขา แล้วได้พบใครคนหนึ่งแบบไม่คาดฝัน แรงดึงดูดระหว่างกันและกันก็เกิดขึ้นทันใด แต่ทั้งสองซึ่งเจอคนที่ใช่ในเวลาที่ผิดจะเปิดโอกาสให้ความรักมาประชิดหัวใจอีกสักครั้งหรือไม่? ร่วมพิสูจน์กัน 14 มกราคม 2553

โอ้โฮ...แต่ละเรื่องน่าดูทั้งน้าน เอ้า!!! วาเลนไทน์ 2553 อย่าลืมควงใครคนนั้นไปดูหนังดี ๆ สักเรื่องนะคะ Happy Valentine\'s Day จ้าทู้กคน ^_^
 



ขอขอบคุณข้อมูลจาก

  

  
เรื่องที่คุณอาจสนใจ
รวมหนังรัก ปี 2553 อัปเดตล่าสุด 18 มกราคม 2553 เวลา 10:00:55 1,641 อ่าน
TOP