x close

หม่ำ ควง เจเน็ต เขียว สานต่อตำนานรัก ใน แหยมยโสธร 2

หม่ำ จ๊กมก

หม่ำ จ๊กมก

เจเน็ต เขียว

เจเน็ต เขียว



แหยมยโสธร2



หม่ำ - เขียว สานต่อตำนานรักรากหญ้า แหยมยโสธร 2 สุดฮา ยืนยันบท เจ้ย เมียกำนันแหยมต้อง เจเน็ต เขียว เท่านั้น (สหมงคลฟิล์ม)

          เมื่อพูดถึงเสน่ห์เฉพาะตัวที่เป็นเอกลักษณ์แห่งสีสันของความสนุกสนานจาก แหยมยโสธร ภาพยนตร์รักรากหญ้าระดับตำนานที่ครองใจคนไทยทั้งประเทศจนทำให้สามารถสร้างปรากฏการณ์กลาย เป็นหนังไทยที่กวาดรายได้อย่างถล่มทลายกว่า 100ล้านบาท คงจะมองข้ามไม่ได้ว่านั่นเป็นเพราะ "สีสันของคาแรคเตอร์คู่รักแหยม - เจ้ย" จากลีลาการแสดงแบบสุดฮาแถมเข้าขากันสุด ๆ แบบไม่มีกั๊กของ หม่ำ จกมก และ เจเน็ต เขียว จนถึงขนาดหลายคนเข้าใจว่าทั้งคู่เป็น "คู่รักผัวเมียกัน" เลยทีเดียว ยิ่งผสมผสานกับสารพัดแก๊กฮาในหนัง โดยเฉพาะอย่างยิ่ง "มุกเด็ดดอกบัว" ของทั้งคู่ด้วยแล้ว

          และแน่นอนว่าเมื่อการมาถึงของ แหยมยโสธรภาค2 โปรเจ็คต์หนังที่ หม่ำ จ๊กมก รักมากที่สุด และยอมใช้เวลากว่า 4 ปีในการบ่มเพาะอารมณ์ขัน แฟน ๆ "แหยม - เจ้ย" ที่เฝ้าติดตามคงอดไม่ได้ที่อยากจะรู้ว่า แล้วตำนานรักรากหญ้าสุดฮาของทั้งคู่จะลงเอยเป็นอย่างไร และที่สำคัญจะระเบิดระเบ้อดับเบิ้ลฮาขนาดไหน แต่ที่แน่ ๆ นี่คือบทที่ผกก.หม่ำ ยืนยันว่าจะเป็นใครไปไม่ได้นอกจาก "เจเน็ต เขียว"

          "คือภาค 2 ไม่มีเจ้ยมันก็คงเป็นไปไม่ได้หรอกเพราะถือว่าเป็นนางเอกคู่ขวัญแล้ว คนเชื่อว่าเป็นผัวเมียกันจริง ๆ แล้ว คือถ้าจะให้เล่นเป็นอย่างอื่นก็คงไม่ใช่ เพราะอย่างบอดี้การ์ดหน้าเหลี่ยมก็เป็นผัวเมียกัน แหยมโสธรก็เป็นผัวเมียกันอีก ก็เป็นดาราที่มาเสริมบารมีให้กับผมอย่างล้นหลามเลยทีเดียว แล้วเขียวเป็นคนน่ารักนะ ถ้ามองดี ๆ ใกล้ ๆ ก็เป็นคนสวยนะ เป็นคนที่มีเสน่ห์ แต่อย่าให้เขาพูดเท่านั้นเอง เพราะถ้าพูดแล้วพูดไม่หยุด (หัวเราะ)

          และที่สำคัญใน แหยมยโสธรภาค2 เมื่อวันเวลาผ่านไป "บักแหยม" กลายเป็น "กำนันแหยม" และ "อีเจ้ย" กลายเป็น "เมียกำนัน" มันก็ต้องมีแต่ ความสนุกสนานอย่างแน่นอน พร้อมกับเรื่องราวใหม่ ๆ แก๊กใหม่ ๆ ที่แหยมกับเจ้ยจะต้องอวดอ้างความรักที่มีต่อกันให้คนดูได้สัมผัสซึ่งล้วนแล้วแต่เต็มไปด้วยรอยยิ้มและเสียงหัวเราะ

          "ในแหยม2 การพัฒนาของเจ้ยในเรื่องนี้คือสวยขึ้น แต่ก็ยังรักผัวเหมือนเดิมไม่มีเปลี่ยนแปลง และที่สำคัญมีคนมาแอบตีท้ายครัวด้วยนะ เอาละซิ มันก็จะมีเรื่องฮา ๆ ขำ ๆ เยอะ บักแหยมกลายเป็นกำนันก็จะเข้มยิ่งขึ้น วิธีบอกรักของแหยมกับเจ้ยก็เหมือนเดิม รักนะแต่ไม่ค่อยแสดงออกหรอก ก็อย่างที่บอกว่ากำนันแหยมในภาคนี้เป็นคนแข็งนอกอ่อนใน ในเรื่องเขาก็จะน้อยใจ แต่เจ้ยยังเป็นคนที่แสดงออกทางความรักได้อย่างชัดเจนเหมือนเดิม ในแหยม2 ก็จะมีอารมณ์ซึ้ง ๆ ด้วยนะ ประมาณว่า ยังรักแหยมอยู่รึเปล่า ยังรักทุกลมหายใจ กระพริบตาทุกครั้งไม่มีครั้งไหนที่ไม่คิดถึงแหยม และที่สำคัญใครที่ยังจำมุกดอกบัวในภาคแรกได้ จับตาดูให้ดีภาคนี้มีเซอร์ไพรส์"

          แหมฟังแค่นี้ก็อยากจะรู้แล้วซิว่า ตำนานรักของแหยมเจ้ย และดอกบัวแห่งรักของทั้งคู่จะเบิ้ลความสนุกให้กับ แหยมยโสธรภาค2 ขนาดไหน 3 ธันวาคม นี้มาแน่ ๆ ฮากันทั้งประเทศพร้อมกันทุกโรงภาพยนตร์




แหยมยโสธร2



แหยมยโสธร2



แหยมยโสธร2



  ดูหนัง หนังใหม่ โปรแกรมหนัง หนังตัวอย่าง คลิกเลย


  คลิกอ่านความคิดเห็นของเพื่อนๆ ได้ที่นี่ค่ะ



ขอขอบคุณข้อมูลและภาพประกอบจาก

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
หม่ำ ควง เจเน็ต เขียว สานต่อตำนานรัก ใน แหยมยโสธร 2 อัปเดตล่าสุด 19 ตุลาคม 2552 เวลา 16:28:52 3,948 อ่าน
TOP