x close

กวน มึน โฮ

กวน มึน โฮ

กวน มึน โฮ

กวน มึน โฮ

กวน มึน โฮ

กวน มึน โฮ

กวน มึน โฮ

กวน มึน โฮ

กวน มึน โฮ




ตัวอย่าง กวน มึน โฮ



Knowing Me, Knowing You (GTH)

กำหนดฉาย : 19 สิงหาคม 2553
แนว : โรแมนติก คอมมิดี้
นำแสดง : เต๋อ - ฉันทวิชช์ ธนะเสวี, หนูนา – หนึ่งธิดา โสภณ
กำกับ : โต้ง - บรรจง ปิสัญธนะกูล

          เตรียมพบกับ ภาพยนตร์ โฮแมนติก กวนมิดี้ เรื่องใหม่ จาก โดยผู้กำกับ คนกลาง และ คนกอง โต้ง - บรรจง ปิสัญธนะกูล ที่จะนำพา คน สอง คน มาเจอกัน และยังเป็นสัญญาณเริ่มต้นของความผูกพันที่ไม่อาจจำกัดความ 

          เต๋อ - ฉันทวิชช์ ธนะเสวี และ นางเอกหนังรักคนใหม่ หนูนา – หนึ่งธิดา โสภณ ใน กวน   มึน   โฮ Knowing Me, Knowing You ภาพยนตร์รัก 3 อารมณ์ 19 สิงหาคมนี้

          จากแคมเปญตามหานางเอกครั้งสำคัญ  สู่หนังรักเรื่องใหม่ของค่ายหนังอารมณ์ดี GTH

          หนังรักจากฝีมือผู้กำกับหนังผีที่มีดีกรีความตลกอยู่ในตัวเต็มเปี่ยม โต้ง - บรรจง ปิสัญธนะกูล ที่มาครั้งนี้ เขาพร้อมจะเปิดเผยมุมโรแมนติกคอมเมดี้ที่ซุกซ่อนอยู่ในตัวให้โลกรู้ กับหนังเรื่องใหม่ของเขา หนังที่ไม่มีการหักมุม ไม่มีการสะดุ้ง ไม่มีการร้องกรี๊ด มีแต่ความจี๊ดและเสียงฮา

เรื่องย่อ กวน มึน โฮ

          เขาและเธอ ชายหญิงแปลกหน้าที่ดันต้องมาจูงมือกันเที่ยวในนครแห่งความโรแมนติก


          เดี๋ยวนี้ใคร ๆ ในกรุงเทพฯ ก็คลั่งไคล้เกาหลี สาวออฟฟิศสีลมร้องไห้น้ำตาแทบเป็นสายเลือดเพราะ Autumn in My Heart, คุณแม่บ้านย่านลาดพร้าวก็หัดดองกิมจิกับ แดจังกึม, เด็กสยามแห่ตัดผมทรงเดียวกันจนดูไม่ออกว่าใครเรน ใครดงบังชิงกิ ฯลฯ สารพันความฮิตและอินเทรนด์นี้ทำให้ใคร ๆ ก็อยากไปสัมผัสไออุ่นในสถานที่ๆ เบยองจุนเคยหัวเราะ และจอนจีฮุนเคยร้องไห้ 

          ชายหนุ่มหญิงสาวคู่หนึ่งก็เลือกที่จะไปเที่ยวเกาหลีด้วยเหตุผลที่ไม่ซ้ำใคร ทั้งคู่ไม่ได้ไปด้วยกัน แต่กลับพร้อมกัน...

          ชายหนุ่ม (เต๋อ - ฉันทวิชช์ ธนะเสวี - ปิดเทอมใหญ่หัวใจว้าวุ่น) ผู้ชายที่จะไปย่ำแดนกิมจิด้วยรองเท้าแตะคีบ และเสื้อยืดย้วย ๆ บวกกางเกงขาสั้น เขาเป็นคนเดียวในกรุ๊ปทัวร์ที่ไม่มีครอบครัวหรือคนรักมาด้วย บางทีที่นั่งว่างเปล่าข้าง ๆ อาจเป็นสาเหตุให้เขาเมามายขนาดนี้ในวันเดินทาง

          หลังล้อเครื่องแตะพื้นผิวท่าอากาศยานกรุงโซล โปรแกรมเที่ยวตามรหัสนรก 6-7-8 (ตื่นนอน - กินข้าว – ล้อหมุน) ก็เริ่มต้นขึ้น ชายหนุ่มจำทนฟังมุขฝืดของไกด์อยู่ครึ่งค่อนวัน ยอมสวมบทตากล้องจำเป็นให้กับคู่หวานแหววชักรูปกับป้ายบ้า ๆ บอ ๆ เป็นรอบที่ร้อย คืนนั้นชายหนุ่มเลยต้องพึ่งเหล้าโซจูย้อมใจ เข้าทำนอง "ดื่มเพื่อลืมทัวร์" แต่เรื่องกลับกลายเป็นว่า เขามาเมาสลบอยู่หน้าเกสท์เฮาส์แห่งหนึ่งในชุดคลุมอาบน้ำโรงแรม!

          เช้าวันรุ่งขึ้น ชายหนุ่มลุกพรวดขึ้นมาหมิ่นเหม่เวลาล้อหมุน หญิงสาว (หนูนา – หนึ่งธิดา โสภณ) ที่ยืนอยู่ตรงนั้นร้องโวยวาย เพราะต้องการทวงเสื้อหนาวที่เธอเสียสละให้เขาใช้คลุมกายคืน ชายหนุ่มผู้หลงทิศจึงบังคับแกมตีมึนให้หญิงสาวพาไปส่งที่โรงแรม แต่เพราะหลงทางเสียเวลา หลงเสพสุราเสียอนาคตชายหนุ่มตกรถพลาดทัวร์สุดเนิร์ด จนต้องมาเกาะสอยห้อยตามหญิงสาวที่ตั้งใจมาทัวร์เดี่ยวตะลุยโลเกชั่นซีรีย์สสุดฮิตของเกาหลีแทน 

          ชายหนุ่มอดสงสัยไม่ได้ว่า ทำไมหญิงสาวถึงมาเที่ยวคนเดียว เธอตอบง่าย ๆ ว่า เที่ยวคนเดียวไม่ต้องเกรงใจใคร อยากไปไหนก็ไป ไม่ต้องทะเลาะกับใครด้วย

          อาจเพราะความคะนอง หรือ ความเหงาทำงานเต็มที่ก็สุดจะเดา อยู่ ๆ ชายหนุ่มก็ยื่นข้อเสนอ "งั้นเรามาเที่ยวด้วยกันมั้ย ถ้าเธอไม่ชอบเที่ยวกับคนรู้จัก เราก็ไม่ต้องรู้จักกัน ไม่รู้ชื่อ ไม่รู้ข้อมูลส่วนตัว" เขายิ้มร่าพลางสรุป "เราจะเป็นแค่คนแปลกหน้าสองคนที่ไปเที่ยวด้วยกัน"

          อาจเพราะความมึนจากฤทธิ์เหล้าโซจูที่เธอกระดกหมดถ้วย หรือ ความทะเล้นของชายหนุ่มที่ทำให้หญิงสาวอบอุ่นใจ เธอจึงตอบตกลง 

          "โอเค พอกลับเมืองไทยเราก็ไม่เจอกันแล้ว เพราะฉะนั้นอยู่ที่นี่เราจะเป็นตัวของตัวเองกันให้สุด ๆ "

          .......... 

          เขาและเธอ คนสองคนที่ไม่รู้จัก แต่เที่ยวด้วยกัน  กินพร้อมกัน นอนห้องเดียวกัน คุยกันได้ทุกเรื่อง แลกความลับที่สุดในชีวิตซึ่งกันและกัน 

          เขาและเธอ คนแปลกหน้าที่รู้ใจกันดีที่สุด

          เขาและเธอ คนสองคนที่ไม่รู้จัก แต่รักกัน...


          กวน มึน โฮ 19 สิงหาคมนี้ ทุกโรงภาพยนตร์


























  ดูหนัง หนังใหม่ โปรแกรมหนัง หนังตัวอย่าง คลิกเลย


  คลิกอ่านความคิดเห็นของเพื่อนๆ ได้ที่นี่ค่ะ

 



ขอขอบคุณข้อมูลและภาพประกอบจาก
 

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
กวน มึน โฮ อัปเดตล่าสุด 2 กันยายน 2553 เวลา 09:25:55 15,072 อ่าน
TOP