x close

น้ำตาลแดง



น้ำตาลแดง



น้ำตาลแดง



น้ำตาลแดง



ตัวอย่าง น้ำตาลแดง



น้ำตาลแดง Brown Sugar (สหมงคลฟิล์ม)

กำหนดฉาย  : 26 สิงหาคม 2553
แนว : อีโรติก
นำแสดง : อุ้ม ลักขณา วัธนวงส์ศิริ, ครี พัสวีพิชญ์ ศรณ์อัคราภา, แอนนา รีส, ปรางทอง ชั่งธรรม, จ๊ะ อธิศ อมรเวช, หนอ วีระชัยศรีวณิก วรรณึกกุล, ปั๋ง ประกาศิต โบสุวรรณ
กำกับ : ศาสตร์ ตันเจริญ, สุรวัฒน์ ชูผล, ภาณุมาส ดีสัตถา, ปรัชญา ลำพองชาติ, อนุรักษ์ จรรโลงศิลป, กิตติยาภรณ์ กลางสุรินทร์

เรื่องย่อ น้ำตาลแดง

          ความอีโรติกคือหัวใจสำคัญของภาพยนตร์ทั้ง 6 เรื่องที่ถูกหลอมรวมเข้ากับแต่ละห้วงอารมณ์ที่เต็มไปด้วยหลากหลายของมนุษย์ ซึ่งถูกตีแผ่ออกมาเป็นความรัก โลภ โกรธ หลง ภายใต้แนวทางของภาพยนตร์ที่มีทั้ง ดราม่า, ทริลเลอร์, แอ็คชั่น, คอเมดี้, โรแมนติค บนพื้นฐานของการแสดงที่เน้นในความเรียลลิสติกสมจริงที่สุด


น้ำตาลแดง 1

น้ำตาลแดง

น้ำตาลแดง ตอน ปรารถนา

 

          ปรารถนา ความสัมพันธ์ของหนุ่มช่างสัก และพนักงานสาวนวดแผนโบราณ ไม่ต่างอะไรกับเส้นขนานที่ไม่เคยถูกลากให้มาบรรจบกัน ถึงแม้ว่าจะทำงานบนตึกเดียวกัน แต่ทั้งคู่ก็ไม่เคยแม้สักครั้งที่จะเอ่ยปากทักทายหรือพูดคุย จนกระทั่ง "แรงปรารถนา" ได้ย่นย่อระยะห่างแห่งสัมพันธภาพของคนสองคนให้เขยิบเข้ามาชิดใกล้กว่าที่คาด คิดและเคยเป็น เมื่อชายหนุ่มตัดสินใจเลือกใช้บริการจากหญิงสาว ภาพความเหงาของผู้คนท่ามกลางแสงสีความสับสนวุ่นวายในเมืองใหญ่ ถูกนำเสนอและถ่ายทอดผ่านมุมมองความอีโรติกดราม่าของ กิตติยาภรณ์ กลางสุรินทร์ ผู้กำกับหญิงเพียง 1 เดียวของโปรเจ็คต์น้ำตาลแดง กับบทบาทที่ท้าทายที่สุดในชีวิตของ อุ้ม-ลักขณา วัธนวงส์ศิริ นักแสดงนางแบบสาวที่ฮอตที่สุดแห่งปี ควงคู่มากับ บลูม-วรินทร ญารุจนนทน์ นักดนตรีนายแบบหนุ่มหล่อน1ใน10 หนุ่ม Men\'s Health Guys\' Challenge ประจำปี 2010


น้ำตาลแดง

น้ำตาลแดง ตอน โสบนเตียง



          โสบนเตียง   ความสัมพันธ์เกินห้ามใจของสาวมั่นสุดเฉี่ยวไฟแรงสูง กับ เสี่ยใหญ่วัยกลางคนที่ต่างมีจินตนาการถึงสิ่งที่เรียกว่า "เซ็กส์" ได้อย่างสอดคล้องและลงตัว ทำให้แต่ละครั้งที่กงล้อแห่งชีวิตของทั้งคู่หมุนเวียนมาบรรจบกันก่อเกิดความ ร้อนแรงจนคนรอบข้างต่างอิจฉาไปตาม ๆ กัน อารมณ์ขันเชิงเสียดสีในรูปแบบภาพยนตร์คอเมดี้ ที่ได้นักร้องพิธีกรนักแสดงหนุ่มมากความสามารถอย่าง เดอะปั๋ง - ประกาศิต โบสุวรรณ แท็คทีมคู่สาว พัสวีพิชญ์ ศรณ์อัครภา(ครี) ไฮ โซสาวจากเวทีประกวดมิสไทยแลนด์ยูนิเวิร์สปี 2006 นางแบบและพรีเซ็นเตอร์สาวสุดฮอต 1 ใน 6 สาวลีโอเบียร์ปีล่าสุด ถ่ายทอดจินตนาการผ่านการเขียนบทและกำกับภาพยนตร์โดย ภาณุมาศ ดีสัตถา



น้ำตาลแดง

น้ำตาลแดง ตอน รักต้องลุ้น



          รักต้องลุ้น  อะไรจะเกิดขึ้นเมื่อหญิงสาวต้องอยู่บ้านเพียงลำพัง จึงเอ่ยปากชวนให้เด็กหนุ่มเพื่อนสนิทอยู่เป็นเพื่อนในค่ำคืนหนึ่ง  ภาพยนตร์อีโรติกคอเมดี้ที่สะท้อนถึงขีดระดับความสัมพันธ์ของวัยรุ่นที่มา พร้อมกับการตั้งคำถามถึงความเหมาะสม ในเรื่องเซ็กส์ ขอบเขตของศีลธรรม และความต้องการของวัยหนุ่มสาวที่มักคิดว่าผู้ใหญ่ไม่เคยเข้าใจ จากผลงานการกำกับภาพยนตร์โดย ศาสตร์ ตันเจริญ ถ่ายทอดภาพจริงของวัยรุ่นยุคปัจจุบันโดย 2นักแสดงหน้าใหม่ถอดด้าม นัฏฐกันย์  อนุมาตรฉิมพลี, จิตติกร  สรจันทร์


น้ำตาลแดง 2



น้ำตาลแดง

น้ำตาลแดง ตอน  หลุมพราง

 



          หลุมพราง หากเงื่อนปมแห่งความลุ่มหลงจากอดีตมิได้ย้อนกลับมาเพียงกระตุ้นเตือนให้ชาย หนุ่มระลึกถึงความรู้สึกที่มีต่อหญิงสาวที่ตนรักและมีอิทธิพลต่อชีวิต แต่กลับดึงให้เขากลับไปอยู่ในวังวนของบ่วงพิศวาสที่ยากจะถอนตัว  ไม่ต่างอะไรกับหลุมพรางในจิตใจที่ไม่เคยถูกลบเลือนไปจากใจไม่ว่าวันเวลาจะ ผ่านไปเนิ่นนานเพียงใด เมื่อแนวทางของอีโรติกถูกนำเสนอผ่านภาพยนตร์ในแนวดราม่า-ทริลเลอร์ โดยมีนักแสดงสาวคุณภาพเจ้าของรางวัลตุ๊กตาทองนักแสดงประกอบหญิงยอดเยี่ยมจาก อำมหิตพิศวาสอย่าง ปรางทอง ชั่งธรรม กับบทบาทการแสดงที่ไม่เคยปรากฎมาก่อน พร้อม จ๊ะ อธิศ อมรเวช มือกีตาร์วงTHE MOUSE,นักแสดงจากมหา’ลัยสยองขวัญ จากผลงานการกำกับภาพยนตร์โดย สุรวัฒน์ ชูผล



น้ำตาลแดง

น้ำตาลแดง ตอน ทฤษฏีบนโต๊ะอาหาร



          ทฤษฏีบนโต๊ะอาหาร มิตรภาพตราบชั่วชีวิตของหญิงสาวกำลังถูกทดสอบ เมื่อเพื่อนสนิทที่สุดแอบมี "สัมพันธ์" กับชายหนุ่มคนรักของเธอ  จนเกิดคำถามว่า "ความสุขที่แท้จริงในชีวิตคืออะไร และคงไม่มีสิ่งใดที่เปราะบางเท่ากับความรู้สึกของมนุษย์อีกแล้ว" ภาพยนตร์อีโรติกอาร์ท ที่ผสมผสานรูปแบบของศิลปะหลากหลายรูปแบบตั้งแต่บทกวี,ละครเวที, รวมไปถึงการนำเอาเทคนิคในการถ่ายทำภาพยนตร์มาผนวกเข้ากับการแสดงในลักษณะ เหนือจริง จากมุมมองและไอเดียของปรัชญา ลำพองชาติ  ถ่ายทอดการแสดงในรูปแบบภาพยนตร์โดย แอนนา รีส (นางแบบสาวสุดเซ็กซี่ 1ใน 6 นางแบบปฏิทินเบียร์ลีโอปีล่าสุด,นักแสดงสาวจากปืนใหญ่จอมสลัด,มหาลัย’สยองขวัญ) และ  นริศรา ศรีสันต์    นักแสดงละครเวทีระดับคุณภาพ



น้ำตาลแดง

น้ำตาลแดง ตอน คู่รักบนดาวโลก



          คู่รักบนดาวโลก เมื่อความรักของหนุ่มสาวคู่หนึ่งเดินทางมาถึงจุดที่ต้องทบทวนสถานภาพและความ สัมพันธ์ พร้อมกับการตั้งคำถามถึงคุณค่าและความหมายของรักที่แท้จริงว่าคืออะไร เพื่อที่จะตัดสินใจว่าจะเดินต่อไปอย่างช้า ๆ และมั่นคง หรือเพียงหยุดความสัมพันธ์ไว้ ณ ขณะรักและเก็บความรู้สึกดี ๆ ที่มีต่อกันเอาไว้   ภาพยนตร์อีโมชั่น-อีโรติกในแนวหนือจริง (เซอร์เรียลลิสต์) ที่งานเทคนิคพิเศษ ทางด้านภาพ(CGI) ถูกนำมาถ่ายทอดภาพความอีโรติกจากมุมมองของผู้กำกับอนุรักษ์ จรรโลงศิลป  อย่างเต็มตัว โดยได้รับแรงบันดาลใจจาก "ผู้ชายมาจากดาวอังคาร ผู้หญิงมาจากดาวศุกร์" หนังสือระดับเบสท์เซลเลอร์ที่ทำให้คนทั้งโลกต้องทบทวนมุมมองและความคิดที่ ว่าแท้จริงแล้ว ชายหญิงล้วนต่างกัน พร้อมการทุ่มเทการแสดงอย่างเต็มที่ของ หนอ วีระชัยศรีวณิก วรรณึกกุล, (นายแบบ,นักแสดงละครบ้านร้อยดอกไม้) และนางแบบนักแสดงสาวหน้าใหม่อย่าง รภัทร เอกนิธิเศรษฐ์



น้ำตาลแดง

น้ำตาลแดง

น้ำตาลแดง

น้ำตาลแดง

น้ำตาลแดง

น้ำตาลแดง



  ดูหนัง หนังใหม่ โปรแกรมหนัง หนังตัวอย่าง คลิกเลย


  คลิกอ่านความคิดเห็นของเพื่อนๆ ได้ที่นี่ค่ะ

 

 



ขอขอบคุณข้อมูลและภาพประกอบจาก
 

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
น้ำตาลแดง อัปเดตล่าสุด 23 สิงหาคม 2553 เวลา 10:35:45 174,855 อ่าน
TOP