x close

นางไม้

นางไม้



นางไม้

นางไม้



นางไม้ (ไฟว์สตาร์)

          "ความรัก  ความใคร่  กับความต้องการ  ที่ไม่รู้จักพอของหญิงสาว  ที่พัวพันกับสองชายหนุ่ม จนเกิดเรื่องราว ลี้ลับ  ชวนขนลุก"

กำหนดฉาย
: 2 กรกฎาคม 2552
นำแสดง : กิ๊บซี่ - วนิดา เติมธนาภรณ์, ปีเตอร์ - นพชัย ชัยนาม, เอก - ชมะนันท์ วรรณวินเวศร์
กำกับ : เป็นเอก รัตนเรือง

เนื้อเรื่อง "นางไม้"

          "เมย์" (วนิดา เติมธนาภรณ์) หญิงสาวทันสมัยวัยทำงานในสังคมเมือง ที่มีพร้อมทุกอย่าง ทั้งธุรกิจส่วนตัวที่กำลังไปได้สวย  และความรักที่ได้รับจาก "นพ" (ปีเตอร์ - นพชัย ชัยนาม) ช่างภาพฝีมือดีผู้เป็นสามีของเธอ  ที่ใช้ชีวิตคู่อยู่ร่วมกันมานาน  แต่ด้วยวิถีและจังหวะชีวิตแบบคนเมืองทั่วไป  ที่มักใช้ชีวิตหมดไปวันๆโดยไม่มีเวลาคิดอะไร เมย์ ก็ปล่อยให้ตัวเองมีความสัมพันธ์กับชายอีกคนหนึ่ง "กรณ์" (เอก - ชมะนันท์ วรรณวินเวศร์) ผู้ชายอีกคนของเธอ ทั้งๆ ที่ กรณ์ ก็มีภรรยาอยู่แล้ว  แต่ความสัมพันธ์ลับๆ ของทั้งคู่ก็ไม่เคยจบลง วันหนึ่ง นพ ต้องเดินทางไปทำงาน เพื่อเข้าไปถ่ายภาพธรรมชาติในป่า เขาจึงพา เมย์ ไปด้วยเพียงเพราะต้องการหาเวลาที่จะอยู่กับเธอให้มากขึ้นกว่าเดิม แต่สิ่งที่ นพ พยายามทำ กลับไม่ได้ช่วยให้อะไรดีขึ้นไปกว่าเดิม เมย์ ยังคงใช้ชีวิตแบบคนทำงานในเมืองเช่นเดิม เพียงแต่แค่เปลี่ยนสถานที่จากออฟฟิสในเมืองมาเป็นเต้นท์ในป่า ท่ามกลางธรรมชาติเท่านั้น

          ขณะที่ นพ เริ่มออกเดินเข้าป่าเพียงลำพัง เพื่อเก็บภาพที่เขาพบเจอ กับธรรมชาติที่เงียบสงบ ที่เหมือนทุกสิ่งทุกอย่างที่อยู่รอบตัวเขา  เขาสามารถสื่อสารและสัมผัสธรรมชาติที่งดงามกลางป่าเปลี่ยว  ที่ตัวเขาเองก็ไม่คุ้นเคยและเมื่อ นพ หายตัวไปในป่าอย่างลึกลับ เมย์ พยายามออกค้นหาเท่าไหร่ก็ไม่พบสามีของเธอ เมย์ เริ่มรู้สึกว่าตัวเธอเองที่เป็นคนทำร้ายสามี ท่ามกลางความโดดเดี่ยวที่ เมย์ กำลังเผชิญอยู่ ยิ่งเธอเริ่มรู้สึกต้องการ นพ มากขนาดไหน  นพ ก็ยิ่งห่างไกลมากขึ้นไปทุกที และขณะที่เธอกำลังเศร้าใจกับความสูญเสียที่เกิดขึ้นในครั้งนี้ จู่ๆ สามีของเธอก็กลับมา แต่การกลับมาของ นพ ในครั้งนี้เขาไม่เหมือนเดิม 

นางไม้




"นางไม้"  ภาพยนตร์ผีลี้ลับชวนขนลุก
ผลงานแหวกกระแสหนังผีแบบไทยๆ  ของ  เป็นเอก รัตนเรือง


          ไฟว์สตาร์ โปรดักชั่น  ร่วมกับ  FORTISSIMO  FILMS  ภูมิใจเสนอ  นางไม้  ภาพยนตร์ ผีลี้ลับ ชวนขนลุก ที่ เป็นเอก รัตนเรือง  ทำให้แหวกกระแสหนังผีแบบไทยๆ ทั่วไป เรื่องนี้เขาจับ กิ๊บซี่ เกิร์ลลี่ เบอร์รี่ นักร้องสาวสุดเซ็กซี่  มาในบทบาทที่จะทำให้ผู้ชมตะลึงในความสามารถของเธอ ปีเตอร์ - นพชัย ชัยนาม นักแสดงมาดเข้ม เท่ เซอร์  และ เอก - ชมะนันท์  วรรณวินเวศร์  นักแสดงมาดแมนดูดีตั้งแต่ศีรษะจรดปลายเท้า 

          "นางไม้"  ผลงานภาพยนตร์เรื่องล่าสุดของ  เป็นเอก  รัตนเรือง  นางไม้เปิดกล้องถ่ายทำเมื่อปลายปี  2551  และมีกำหนดเข้าฉายในเดือนกรกฏาคมนี้

          "นางไม้" ได้สามนักแสดงคุณภาพที่มีความตั้งใจอย่างสูง  มาร่วมงานกันเป็นครั้งแรก  คือ  ปีเตอร์ - นพชัย ชัยนาม  นักแสดงหนุ่มหล่อมาดเท่ ที่ประสบความสำเร็จไม่น้อยจากการที่  ท่านมุ้ย ม.จ.ชาตรีเฉลิม ยุคล  ทรงเลือกให้เขาเป็นหนึ่งในนักแสดงคนสำคัญของภาพยนตร์ เรื่อง ตำนานสมเด็จพระนเรศวรมหาราช  ทั้งภาคที่  2  และ 3  ในบทบุญทิ้ง  ทหารคู่ใจของสมเด็จพระนเรศวร  ด้วยคาแร็คเตอร์ที่ตรงกับตัวละครในเรื่อง  ทำให้เขาเป็นนักแสดงคนแรกๆ ที่ถูกทาบทามให้มารับบทนี้  ในการที่ต้องมารับบทเป็นช่างภาพมืออาชีพ  ทำให้  เป็นเอก รัตนเรือง  ได้มอบกล้องถ่ายรูป นิคอนให้กับปีเตอร์หนึ่งตัว  เพื่อให้เขาได้ใช้ฝึกถ่ายรูปนานนับเดือน  โดยระหว่างการถ่ายทำ ปีเตอร์มีกล้องตัวนี้ติดตัวอยู่ตลอดเวลา  จนเกือบจะนับได้ว่าเป็นอวัยวะส่วนหนึ่งของเขาในช่วงนั้น กับบทบาทการแสดงของเขาในเรื่องนางไม้  เป็นบทใหม่ที่เขาไม่เคยเล่นมาก่อน  เป็นเรื่องที่ท้าทายความสามารถของเขาเป็นอย่างยิ่ง  และการที่เขาได้มาร่วมงานกับเป็นเอกในครั้งนี้  เปรียบเหมือนฝันที่เป็นจริงของเขา

          นักแสดงนำฝ่ายชายอีกคนที่มีบทบาทในเรื่องนี้ไม่น้อยคือ  เอก - ชมะนันท์ วรรณวินเวศร์  หนุ่มมากความสามารถ  ผ่านงานมามากมาย  ทั้งการเป็นพรีเซ็นเตอร์ให้กับธนาคารธนชาติ  เคยเป็นผู้ประกาศข่าว  ทนายความ เป็นอาจารย์พิเศษ เป็นมนุษย์ทองคำที่ยอมทิ้งคิวทอง มาร่วมงานกับเป็นเอกในครั้งนี้ ด้วยความรู้สึกยินดีอย่างยิ่ง กับบทบาทของเขาในเรื่องนี้ เขารับบทเป็นมือที่สาม ที่ท้าทายความสามารถในการแสดงไม่น้อย

          ส่วนนักแสดงนำฝ่ายหญิง ตัวละครสำคัญของเรื่องนั้น เป็นเอกผู้กำกับ หลงรักแคแร็คเตอร์เธอตั้งแต่เห็นเทปแคสติ้งครั้งแรก คือ  กิ๊บซี่ - วนิดา เติมธนาภรณ์  นักร้องสาวชื่อดังจาก  วงเกิร์ลลี่ เบอร์รี่ ที่ทางอาร์เอส โปรโมชั่นฯ  เปิดไฟเขียวอนุญาตให้ข้ามค่ายมาร่วมงานกับทางไฟว์สตาร์ฯ ด้วยความยินดี เพราะมั่นใจในตัวผู้กำกับ ซึ่งกับบทที่กิ๊บซี่ได้รับในครั้งนี้จะทำให้คนลืมภาพการแสดงเรื่องที่ผ่านมาของเธอ และเป็นเรื่องที่เซอร์ไพรส์ผู้ชมอย่างแน่นอน 

          โดยใช้โลเกชั่นทั้งในกรุงเทพฯ และที่ เขาใหญ่ ซึ่งใช้เป็นสถานที่ถ่ายทำฉากบรรยากาศลี้ลับในป่า ทีมงานต้องเรียนรู้การใช้ชีวิตในป่า, รู้จักหลบเส้นทางสัตว์เดินผ่าน เช่น ช้างป่า, เสือ และสัตว์ใหญ่อื่นๆ ต้องทนต่ออากาศหนาวเย็น ส่วนของทีมงานโปรดักชั่น เป็นเอกยังคงมีคนรู้ใจที่ร่วมทำงานกันมาในภาพยนตร์หลายๆ เรื่องของเขา อาทิ ผู้ช่วยกำกับ  เชิดพงษ์ เหล่ายนตร์ และ ชานนท์ อมรทัตพงษ์,  ดูแลการผลิต  ศักดิ์ศิริ จันทรังษี, วอเตอร์ บาเรเดร็ชท์ และ ไมเคิล เจ.เวอร์เนอร์,  กำกับภาพ  ชาญกิจ ชำนิวิชัยพงศ์,  กำกับศิลป์  วิทยา ชัยมงคล,  ดูแลเครื่องแต่งกาย วิสาข์ คงคา  ภาพยนตร์ เรื่อง "นางไม้"  มีกำหนดเข้าฉายเดือน กรกฎาคมนี้



เป็นเอก รัตนเรือง




ต้อม - เป็นเอก รัตนเรือง กับ นางไม้ 

          "หนังผีเป็นหนังที่ผมอยากทำ และเป็นอีกอย่างหนึ่งที่ต้องทำ และเราจะทำอย่างไรให้ท้าทาย"

          เป็นผู้กำกับที่ฝากผลงานกำกับภาพยนตร์  ในวงการมามากมายหลากหลายแนว  เริ่มตั้งแต่ ฝันบ้าคาราโอเกะ,เรื่องตลก 69, มนต์รักทรานซิสเตอร์, เรื่องรักน้อยนิดมหาศาล, คำพิพากษา ของมหาสมุทร และ  พลอย  ผลงานที่ผ่านมาได้รับรางวัล และได้รับเชิญไปร่วมในงานเทศกาลภาพยนตร์ระดับโลกมากมาย 

          จากภาพยนตร์หลากแนวที่กำกับมา ครั้งนี้จะเป็นครั้งแรก และเป็นเรื่องแรกในชีวิตการทำงานของเขา ในการกำกับภาพยนตร์ผีลี้ลับชวนขนลุกเรื่อง "นางไม้" ภาพยนตร์ที่จะตั้งคำถามว่า "คน" หรือ "ผี" สิ่งไหนน่ากลัวมากกว่ากัน ความรัก ความใคร่ กับความต้องการที่ไม่รู้จักพอของสาวสวยที่พัวพันกับสองชายหนุ่ม จนเกิดเรื่องราวลี้ลับ ชวนขนลุก

ต้อม - เป็นเอก รัตนเรือง  กับการกำกับ  และที่มา  ของ  "นางไม้" 

          "นึกไว้ว่าจะทำหนังแนวนี้มา 5 ปีแล้ว  ก็คิดไว้นานแล้ว แต่ยังไปมั่วกับหนังเรื่องอื่นอยู่ และก็มามีโอกาสได้กำกับในปีนี้ 

          "นางไม้"  เป็นหนังผีครับ เป็นหนังที่เหนือธรรมชาติ  เกินจริง มีความจริงปนความฝัน เป็นแนวลี้ลับชวนขนลุกนิดๆ  ซึ่งผีในเรื่องนี้ไม่ทำตัวแบบหนังผี หนังเรื่องนี้จะเป็นหนังที่คนกำกับทำหนังอยู่เอาใจช่วยอยู่ฝั่งผี" (หัวเราะ)

          "ในส่วนของการคัดเลือกนักแสดงอย่าง กิ๊บซี่ นี่ ไม่เคยรู้จักเขาเลยนะ ไม่รู้ว่าเขาเป็นหนึ่งในวงเกิร์ลลี่ เบอร์รี่ ฝ่ายแคสติ้งที่เขาเอารูปมาให้ดู พอเห็นในแผ่นก็ชอบกิ๊บซี่เลย จริงๆ แล้วตัวเค้าไม่ได้ตรงในบทเลย คือผิดเป้าอย่างรุนแรง แต่ผมเห็นว่าน้องเขาน่าสนใจดี จึงต้องเปลี่ยนบทใหม่ เพราะชอบตรงที่ตา ตาเขาดูมีความผิดตลอดเวลาเลย  เหมือนไปทำอะไรผิดมาตลอดเวลา  บทของเขาในเรื่อง  เค้าเป็นคนสร้างปัญหาให้กับความรักของเค้า และพอมาทำงานด้วยแล้วไม่น่าเชื่อเลยว่าเล่นได้ดี" 

          "ปีเตอร์ ผมเคยเห็นหนังที่เขาเล่นอยู่เรื่องเดียว คือเรื่อง นเรศวร ก็ไม่ใช่หนังสไตล์ผมเท่าไหร่ แต่ว่าเคยเจอกับเขาตอนที่เขามาดูหนัง เรื่อง "พลอย" ในโรงหนัง และก็ได้คุยกัน เขาบอกว่าเขาอยากทำงานกับผม ก็เลยให้มาแคสดู ก็ใช้ได้ มีบุคลิกเป็นช่างภาพดี และผมก็มาปรับเปลี่ยนบทใหม่   ปีเตอร์เป็นคนที่มีความสามารถ ผมทำอย่างนี้กับทุกๆ ตัวละครนะครับ อย่างปีเตอร์เนี่ย  มีอะไรที่ทำให้ต้องเปลี่ยนบท  ผมก็เปลี่ยน" "อย่าง คุณเอก ชมะนันท์  ฝ่ายแคสติ้งเสนอมา  เขาก็เหมาะกับบทที่ได้รับดี  มีความตั้งใจมากในการทำงาน" "หนังเรื่องนี้ผมเน้นความเร้นลับ ไม่ใช่หนังผีที่ออกมาจิ้มตาใคร ผมเน้นความน่ากลัวแบบขนลุก"   "สิ่งที่อยากได้จากหนังเรื่องนี้ คืออยากให้คนดูรับประสบการณ์ที่ดี ก็หวังว่าคนดูจะได้รับความสนุกครับ"


หนึ่งหญิง สองชาย ใน  นางไม้

กิ๊บซี่  เกิร์ลลี่ เบอร์รี่

 



กิ๊บซี่  เกิร์ลลี่ เบอร์รี่ Gybzy - Wanida Termthanaporn  ชื่อจริง  วนิดา (  กิ๊บซี่  ) เติมธนาภรณ์  

          เกิดเมื่อวันที่  10  กรกฎาคม  2526  ปัจจุบันเป็นนักศึกษาอยู่ที่มหาวิทยาลัยกรุงเทพฯ  ภาคภาษาอังกฤษ  ดาราสาวคนนี้เป็นหนึ่งในนักร้องของศิลปินชื่อดัง  วงเกิร์ลลี่ เบอร์รี่  ในสังกัด  อาร์เอส  โปรโมชั่น  ตั้งแต่ปี 2545  มีผลงานอัลบั้มเพลงออกมาหลายชุด  ชุดแรก คือ Girly Berry 2547, อัลบั้มชุดที่ 2 Very Berry, ตามมาด้วย อัลบั้ม Girly Berry Unseen on the beach, อัลบั้ม B-Mix & Girly Berry Friend Club ปี 2548, Girly Berry Gossip 2549, Girly Berry Reality และอัลบั้ม  Girly Berry See through และล่าสุด 2551 อัลบั้ม  Stop me Babe ซึ่งประสบความสำเร็จอย่างสูง 

          นอกจากผลงานเพลงแล้ว  ยังมีผลงานทางภาพยนตร์โฆษณาอีกมากมายหลายชิ้นด้วยกัน อาทิ โฆษณา 12 Plus / YAMAHA / Green Nut / Milk Plus / Shinee / PCT / IN 2 IT  ผลงานทางด้านการแสดงที่ผ่านมา  มีทั้งในละครโทรทัศน์มากมายหลายเรื่อง  อาทิ  ละครเรื่องแรก วายร้ายไฮสคูล, 18/80 เพื่อนซี้ไม่มีซั้ว, ซอย 3 สยาม สแควร์, รถด่วนขบวนสุดท้าย, เหนือทรายใต้ฟ้า  ส่วนผลงานทางด้านภาพยนตร์มี  อาทิ  เรื่องคลับซ่าปิดตำราแสบ และ ภาพยนตร์  ปอป 2000 

          กิ๊บซี่ : เรื่องนี้รับบทเป็น "เมย์"  เป็นผู้หญิงสมัยใหม่  เป็นคนโลเลเรื่องความรัก  มีสามีเป็นตัวเป็นตนอยู่แล้ว  แต่พอตัวเราหลุดไปอยู่ในป่าแห่งหนึ่ง  ก็มีเรื่องราวลี้ลับต่างๆ เกิดขึ้น  ตรงนี้เป็นจุดเปลี่ยนที่ทำให้เกิดเรื่องราวต่างๆ ขึ้นมากมาย   ซึ่งในเรื่องนี้ก็ต้องเล่นฉากเลิฟซีนกับพี่เอกด้วย  แต่รับประกันได้ว่าเป็นเลิฟซีนที่ไม่เคยมีใครเห็นมาก่อน   เลิฟซีนจะแหวกแนวตามสไตล์พี่ต้อม ก็อย่างที่รู้ๆ กันว่าพี่ต้อมมองอะไรไม่เหมือนคนอื่น การมีโอกาสได้ร่วมทำงานกับพี่ต้อม กิ๊ฟซี่ว่าตัวเองโชคดีมากที่ได้มีโอกาสร่วมงานกับพี่ต้อม เวลาเขาอยากให้เราสื่ออารมณ์แบบไหนออกมาเขาจะไกด์เราก่อน  และให้เราเล่นในแบบของเรา แต่ถ้าอันไหนที่เขาคิดว่ายังไม่ใช่ก็จะขอให้เราปรับ เขาให้อิสระทางความคิดกับนักแสดงดี เขามีเซนส์ในการทำหนังมาก ฉากแต่ละฉากในเรื่องจะมีนัยตลอด คนดูต้องตีโจทย์กันว่าเขาต้องการจะสื่ออะไร ถามว่าเรื่องนี้ดูยากมั้ย ไม่ยากแน่นอน เพียงแต่เราอาจจะต้องคิดตามกันเล็กน้อยค่ะ"

          "โดยส่วนตัวแล้วชอบงานหนัง  งานพี่ต้อม เป็นเอก  มีเอกลักษณ์  ชอบงานของพี่  ดูมาตั้งแต่  "Last Life in the Universe" , "พลอย"  แนวดี  ลายมือเขาชัดเจนดี  ดูแล้วทำให้เกิดความรู้สึก"

 

เอก ชมะนันท์ วรรณวินเวศร์




เอก - ชมะนันท์ วรรณวินเวศร์  Ake - Chamanun  Wanwinwasara

          นักแสดงมากความสามารถคนนี้  เกิดวันที่  28 กรกฎาคม 2521  เคยเป็นนักเรียนทุน AFS จบปริญญาโท นิติศาสตร์บัณฑิต  เกียรตินิยมทางด้านกฏหมายพาณิชย์และภาษี  จากมหาวิทยาลัยเอแบค  ปัจจุบันเป็นทนายความ  เป็นอาจารย์พิเศษที่มหาวิทยาลัยเอแบค  เป็นพิธีกร  เป็นผู้ประกาศข่าว  และพิธีกรรายการ  ฟ้าเดียวกัน  ทางช่อง ททบ. 5  เริ่มเข้าสู่วงการโทรทัศน์ด้วยการเป็นผู้ประกาศข่าวทางช่อง 9 โมเดิร์นไนน์ ทีวี  และทำงานหลายๆ อย่างพร้อมกัน  ทั้งการเป็นพรีเซ็นเตอร์ให้กับ แบรนด์ และ ธนาคารธนชาติ  และภาพยนตร์ โฆษณา อีกหลายเรื่อง  เคยเป็นวีเจ ในรายการ Top of  the  pops  และร่วมแสดงในมิวสิควิดีโอ  ให้กับนักร้องชื่อดังหลายคน  เคยได้รับรางวัลผู้ประกาศข่าวชายที่ใช้ภาษาไทยดีเด่น  ของกรมประชาสัมพันธ์    ถึงสองปี  คือ  ปี 2548  และ  2550  ในปี  2549 ได้รับรางวัล  เปรียว อะวอร์ด  นักสื่อสารมวลชนชายยอดเยี่ยม  ทางด้านงานแสดงภาพยนตร์ที่ผ่านมา บ้านผีสิง  (2007)  

          เอก : ในเรื่องรับบทเป็นผู้ชายที่กระทำอะไรที่หลงผิดไป ไปมีอะไรกับผู้หญิงอีกคนหนึ่งที่มีครอบครัวแล้ว คือ กิ๊บซี่ (วนิดา เติมธนาภรณ์)  แทนที่จะมาดูแลแฟนตัวเอง  และกิ๊ฟซี่ก็หลงผิดเหมือนกัน  มีชู้กับเรา ในหนังเรื่องนี้บทก็ไม่ซับซ้อนกันนะครับ  ในเรื่องนี้จะมีเลิฟซีนกับกิ๊ฟซี่  ซึ่งหวือหวามาก  จะเป็นแนวอีโรติกอาร์ตๆ มากกว่า"

          หนังเรื่องนี้  ผมว่าเป็นหนังผีลึกลับมาก  และมีความรักแฝงไว้ด้วย  ก็จะมีแบบพวกตลกร้ายๆน่ะครับ  ตัวแสดงที่พูดเนี่ยตรงใจคนดูแน่นอน  ฮาตูมแน่  และจะได้ข้อคิดด้วย  ว่าเราละเลยบางอย่างที่อยู่รอบตัวเราไปหรือ ปล่าว  เราเดินทางผิดไปหรือปล่าว  เคยหันมาดูรอบๆ ตัวเราเองบ้างหรือปล่าว



ปีเตอร์ นพชัย ชัยนาม




ปีเตอร์ - นพชัย ชัยนาม  Peter - Nopachai Jayanama

          เกิดวันที่ 21 พฤศจิกายน 2516   ศึกษาอยู่ที่มหาวิทยาลัยสุโขทัยธรรมาธิราช  นอกจากการเป็นนักแสดงแล้วเขายังมีธุรกิจส่วนตัว  เปิดบริษัทกราฟฟิกดีไซเนอร์  เข้ามาสู่วงการเมื่อปี 2540  ด้วยงานโฆษณา  งานแสดงที่ผ่านมา  มีอาทิ  ละครโทรทัศน์  เจ้าสาวของอานนท์, สะพานดาว, หน้ากาก, เลือกแล้วคือเธอ, ไอ้ค่อม, แสดงมิวสิควิดีโอให้กับนักร้องชื่อดังหลายคน ส่วนผลงานแสดงภาพยนตร์ มีอาทิ ภาพยนตร์เรื่อง องคุลิมาล (2546), ตำนานสมเด็จพระนเรศวรภาค 2 และ ภาค 3  

          ปีเตอร์ : ที่มาเล่นหนังเรื่องนี้ได้ก็เพราะไปแคส  เริ่มจากการไปแคสใน  "อินทรีแดง"  ของวิศิษฏ์ ศาสนเที่ยง และถึงได้มาแคสในบทนี้ พอได้เล่นก็มีการเตรียมตัว พี่ต้อมโยนกล้องมาให้ 1 ตัว ให้ลองถ่ายรูปให้จริงจังเป็นมืออาชีพ  เพราะผมต้องรับบทเป็น "นพ" เป็นช่างภาพ โดยคาแร็คเตอร์ อายุ 30 กว่า ใช้ชีวิตแต่งงานมา 3 ปีแล้ว เคยรับแต่บทในหนังพีเรียด  เป็นครั้งแรกที่เล่นเป็นคนธรรมดา ซึ่งรู้สึกว่าเป็นธรรมชาติมากกว่าหนังพีเรียด "นพ" มีบางอย่างคล้ายกับตัวผม คือบางทีเราก็เห็นแก่ตัว ให้ความสำคัญกับงานเยอะ อยู่กับมันจนทำให้ลืมความรู้สึกของคนใกล้ชิด   อยากทำแต่งาน ฝักใฝ่แต่การถ่ายรูป คนสมัยนี้มักเป็นแบบนี้เยอะ บางครั้งห่วงงานมากกว่าความรัก ซึ่งเรื่องนางไม้นี้ จะทำให้เรารู้ว่า จริงๆแล้ว ผีกับคนนั้น ใครกันแน่ที่น่ากลัวกว่ากัน



ขอขอบคุณข้อมูลและภาพประกอบจาก

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
นางไม้ อัปเดตล่าสุด 1 กรกฎาคม 2552 เวลา 13:35:30 4,510 อ่าน
TOP