x close

Harry Potter and the Deathly Hallows Part 2

          แฮร์รี่ พอตเตอร์ กับเครื่องรางยมทูต การผจญภัยครั้งที่ 7 และครั้งสุดท้ายของแฮร์รี่ พอตเตอร์ ภาพยนตร์ที่ทุกคนตั้งตารอ ซึ่งจะถูกบอกเล่าในความยาวสองภาค

          ภาค 1 เริ่มต้นในขณะที่แฮร์รี่, รอน และเฮอร์ไมโอนี่ ออกเดินทางสู่ภารกิจที่เต็มไปด้วยอันตรายเพื่อแกะรอยและหาทางทำลายฮอร์ครักซ์ 

          ความลับของการเป็นอมตะและการทำลายล้างแห่งโวลเดอมอร์ โดยลำพังและไร้ซึ่งคำชี้แนะของบรรดาอาจารย์ หรือการปกป้องของศาสตราจารย์ดัมเบิลดอร์ เพื่อนทั้งสามจะต้องพึ่งพากันและกันมากกว่าที่เคยผ่านมา แต่ก็ยังมีพลังด้านมืดเข้ามาแทรกกลางและคอยคุกคามจนทั้งหมดต้องแยกจากกัน 

          ในเวลาเดียวกัน โลกของพ่อมดแม่มดก็กลายเป็นแหล่งอันตรายสำหรับศัตรูทุกคนของดาร์กลอร์ด สงครามที่หวั่นกลัวกันมานานเริ่มต้นขึ้น และบรรดาผู้เสพความตายของโวลเดอมอร์เข้ายึดครองกระทรวงเวทย์มนตร์และแม้กระทั่งฮอกวอตส์ สร้างความตื่นตระหนกและเข้าจับกุมทุกคนที่อาจอยู่ฝ่ายตรงข้าม แต่เป้าหมายหนึ่งที่พวกเขายังคงตามหาคือคนที่มีค่าที่สุดสำหรับโวลเดอมอร์ : แฮร์รี่ พอตเตอร์ ผู้ที่ถูกเลือกซึ่งกลายเป็นผู้ที่ถูกล่า ในขณะที่เหล่าผู้เสพความตายค้นหาตัวแฮร์รี่ด้วยคำสั่งที่จะพาตัวเขาไปให้โวลเดอมอร์…ทั้งเป็น

          ความหวังเดียวของแฮร์รี่คือการหาฮอร์ครักซ์ให้พบก่อนที่โวลเดอมอร์จะหาตัวเขาเจอ แต่ในระหว่างค้นหาเบาะแสนั้น เขากลับได้พบกับตำนานเก่าแก่ที่เกือบถูกลืม

          ตำนานแห่งเครื่องรางยมทูต และถ้าหากตำนานกลายเป็นจริง มันอาจทำให้โวลเดอมอร์ได้พบสุดยอดขุมพลังที่เขากำลังแสวงหา

          แฮร์รี่ไม่เคยรู้แม้แต่น้อยว่าอนาคตของเขาได้ถูกกำหนดไว้ตั้งแต่อดีต ในวันแห่งโชคชะตาที่เขากลายมาเป็น "เด็กชายผู้รอดชีวิต" แฮร์รี่ พอตเตอร์ไม่ใช่เด็กอีกต่อไปแล้ว และกำลังคืบหน้าเข้าไปใกล้กับสิ่งที่เขาได้ถูกเตรียมไว้ให้รับมือนับแต่วันแรกที่ก้าวเข้าสู่ฮอกวอตส์ : สงครามครั้งสุดท้ายกับโวลเดอมอร์

































เรื่องที่คุณอาจสนใจ
Harry Potter and the Deathly Hallows Part 2 อัปเดตล่าสุด 17 ตุลาคม 2556 เวลา 08:47:00 4,909 อ่าน
TOP