x close

ชาคริต ฟิวส์ขาดพีอาร์ หนัง แฟนเก่า โปรโมทเวอร์


ชาคริต


ชาคริต


ชาคริต


ชาคริต


ชาคริต




ชาคริต ฟิวส์ขาด แถลงด่าพีอาร์หนังโปรโมตลามก มีทั้งขยำ-โด่-ไม้เลื้อย (ข่าวสด)

          เมื่อวันที่ 24 ส.ค. ที่ร้าน โอยัวะ ถนนงามวงศ์วาน ชาคริต แย้มนาม พระเอกคนดัง พร้อมด้วยมารดา นางสมลักษณ์ แย้มนาม แถลงข่าวเปิดใจต่อสื่อมวลชน ถึงความไม่พอใจด้านการประชาสัมพันธ์ข่าวภาพยนตร์เรื่อง แฟนเก่า ของค่ายอาวอง ในเครือบริษัท อาร์เอส จำกัด(มหาชน) ผลงานกำกับของ "ต้อม" ปิยะพันธุ์ ชูเพ็ชร์ ที่ถูกนำเสนอในแง่ลามก

          ชาคริต กล่าวว่า ตลอดเวลา ไม่มีใครออกมาปกป้องตนในเรื่องของข่าวเสื่อมเสียที่ออกมา จะมีเพียงตนและนักแสดงหญิง คือ กิ๊บซี่ วนิดา เติมธนาภรณ์, ออม นวดี โมกขะเวส และ โบวี่ อัฐมา ชีวนิชพันธ์ จะต้องมานั่งตอบคำถามกันเอง ผ่านสื่อผ่านรายการต่างๆ เช่น มีการใช้คำพาดหัวข่าวว่า "นม โบวี่ ช้ำ โดน ชาคริต ขยำ" และมีข่าวเล่นมาถึงอวัยวะเพศของตน ซึ่ง ชาคริต พระเอกคนดัง สรุปว่า ภาพและข่าวลักษณะนี้ไม่มีทางออกมาได้ ยกเว้นมาจากฝ่ายพีอาร์ (ประชาสัมพันธ์) ของภาพยนตร์เรื่องนี้

          "ยอมรับว่าเมื่อเช้าโกรธมาก โทร. หาผู้กำกับว่าผมขอออกมาพูด ผมทนไม่ไหวจริงๆ วันนี้ผมไม่ได้มาโปรโมทข่าว เรียกว่ามาเปลี่ยนแผนโปรโมตมากกว่า เพราะเล่นข่าวผมถึงขนาดนี้ มันไม่แฟร์ที่ผมทำงานเสร็จแล้วจะต้องแบกทุกอย่างไว้ โดนด่า ถูกเข้าใจผิด เห็นหน้าแม่แล้วพูดอะไรไม่ออก และผมก็ใช้ชีวิตในทางสายกลาง มีแฟนก็มีทีละคน ผมไม่เคยไปยุ่งกับนางเอกที่สื่อไปเขียนกัน ผมขอร้องเถอะให้เห็นใจกันบ้าง ยิ่งมาโดนการโปรโมตที่เหมือนเน้นเรื่องของกามวิตถาร" เสียงของพระเอกหนุ่มเริ่มเครือ 

          ในการแถลงข่าวครั้งนี้ ชาคริต ยังได้ระบายความอัดอั้นตันใจอย่างมีอารมณ์ ที่ตกเป็นข่าวด้านลบมาหลายครั้ง ตั้งแต่การเลิกรากับดาราสาวที่ทำให้ถูกตั้งฉายา พระเอกไม้เลื้อย รวมไปถึงข่าว ชาคริต เป็นเกย์ 

          "พอ 3 ปีที่ผมไม่มีแฟน ก็ไม่มีข่าวอะไร แต่จู่ๆ ก็มีข่าวว่าผมกลายเป็นเกย์ไปซะแล้ว จะให้ผมไปล่อกับ พี่นก ฉัตรชัย " ชาคริตพูดพลางส่ายหน้า "ในตอนนี้ผมมีแฟน ก็เขียนให้ผมกลับมามีข่าวกับนางเอกอีกแล้ว"

          ช่วงท้ายของการแถลงข่าว ชาคริต พระเอกคนดังยังกล่าวด้วยความน้อยใจว่าอาจถอนตัวจากวงการ
"อนาคตของผม ผมก็ไม่รู้จะอยู่ตรงนี้ไปได้นานแค่ไหน ทั้งที่มันไม่ได้เกี่ยวกับความสามารถที่ผมมี หรือแม้แต่ชีวิตส่วนตัว พ่อ แม่ คนรัก เพื่อน หรือประชาชนที่เขามองหน้าเรา ถ้าเขาทักแค่ว่า เฮ้ย...หนุ่มเจ้าชู้ เฮ้ย..ไอ้--ยโด่ ฟังแล้วไหวไหม"


          "เมื่อเช้าผมคุยกับแม่แล้ว แม่ถามว่าจะเอายังไง ส่วนตัวผมรักงานแสดง ซึ่งถ้าผมไม่ไหวแล้วจริงๆ ก็คงต้องดูกันไป งานอะไรที่ติดต่อกันไว้ก็ทำให้เสร็จ และหลังจากนั้นก็คงออกจากวงการ แต่ถ้าทำเรายังคงรู้สึกว่ามีคุณค่าพอ ยังสามารถสร้างสีสันบนจอทีวีจอภาพยนตร์ได้อยู่ มีสื่อเข้าใจในความเป็น ชาคริต  ผมก็คงพิจารณาอีกทีหนึ่ง"

          ด้าน "ต้อม-ปิยะพันธุ์" ผู้กำกับภาพยนตร์เรื่อง " แฟนเก่า " และเป็นผู้จัดการฝ่ายผลิตของค่ายหนังอาวอง ให้สัมภาษณ์ว่า ในตอนนี้กำลังตรวจสอบว่าเป็นข่าวที่ประชาสัมพันธ์ของหนัง แฟนเก่า ส่งไป หรือเป็นข่าวจากเว็บ ส่วนรูป ชาคริต ที่ออกมานั้นไม่ได้แรงอะไร เพียงแต่มีคนไปสร้างประเด็นที่สื่อไปในภาพลบ กำลังหาตัวคนที่เล่นประเด็นที่ชี้นำทำให้ ชาคริต เสียหาย เบื้องต้นกับเรื่องนี้ตนได้ขอโทษ ชาคริต และคุณแม่ เพราะเป็นส่วนหนึ่งที่ทางเราต้องดูแล




ขอขอบคุณข้อมูลจาก
 
เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ชาคริต ฟิวส์ขาดพีอาร์ หนัง แฟนเก่า โปรโมทเวอร์ อัปเดตล่าสุด 25 สิงหาคม 2552 เวลา 14:36:55 4,937 อ่าน
TOP