x close

เรื่องย่อ The Cabin in the Woods


the cabin in the woods

The Cabin in the woods



ตัวอย่าง The Cabin in the Woods


แย่งตาย ทะลุตาย (มงคลเมเจอร์)

กำหนดฉาย 
: 10 พฤษภาคม 2555
แนว : Thriller, Horror
นำแสดง : คริส เฮมส์เวิร์ธ, ริชาร์ด เจนกิ้นส์, โจเดลล์ เฟอร์แลนด์, แบรดลี่ย์ วิทฟอร์ด
กำกับ : ดรูว์ ก็อดดาร์ด


The Cabin in the Woods



เบื่อมั้ย? กับหนังหวีดที่แค่ทายว่าใครฆ่า ใครรอด 

เบื่อมั้ย? กับหนังสยองที่คุณเดาตอนจบถูกเสมอ

เลิกเบื่อแน่! 

ความลับในบ้านหลังนี้ จะทำให้คุณลืมทุกความสยองที่เคยช็อค


          ผลงานการสร้างของ โจส วีดอน ผู้ให้กำเนิด Buffy the Vampire Slayer และกำลังจะมีผลงานหนังบล็อคบัสเตอร์ The Avengers จับมือกับ ดรูว์ ก็อดดาร์ด ผู้เขียนบท Cloverfield และซีรีย์ Lost ตีแผ่ขนบธรรมเนียมของหนังสยองขวัญ จน วีดอน กล้าประกาศว่านี่คือ "หนังสยองขวัญที่อยู่เหนือหนังสยองขวัญ"

           นำแสดงโดย คริส เฮมส์เวิร์ธ ที่รับบทเป็น เทพเจ้าสายฟ้า จาก Thor, ริชาร์ด เจนกิ้นส์ (Let Me In, Burn After Reading), แบรดลี่ย์ วิทฟอร์ด (Scent of a Woman, Billy Madison) และ โจเดลล์ เฟอร์แลนด์ (The Twilight Saga: Eclipse, Silent Hill)


The Cabin in the Woods

The Cabin in the Woods

The Cabin in the Woods


           The Cabin in the Woods เป็นเรื่องราวของเพื่อน 5 คนที่ออกเดินทางไปเที่ยวพักผ่อนที่กระท่อมร้างกลางป่า แต่แล้วสิ่งที่พวกเขาต้องเผชิญคือปีศาจร้ายที่ยากจะต่อกร พร้อมกับความลับที่ใครก็คาดไม่ถึง เมื่อแท้จริงแล้วความสยองเหล่านั้น อาจเป็นสิ่งที่มีคนบางกลุ่มบงการอยู่!


The Cabin in the Woods


           สองผู้สร้าง จอส วีดอน และ ดรูว์ ก็อดดาร์ด ต้องการร่วมงานกับทีมงานที่เคยทำงานด้วย ไม่ว่าจะเป็นคนแคสติ้ง เอมี่ บริทท์ และ อันย่า คอลลอฟ, ผู้ตัดต่อภาพ ลิซ่า แลสเซ็ก (Angel, Serenity, Firefly), ผู้ออกแบบเครื่องแต่งกาย ชอว์นน่า ทรีพิก (Firefly, Angel, Dollhouse), ผู้ออกแบบงานสร้าง มาร์ติน วิสท์ (Cloverfield) และผู้กำกับภาพ ปีเตอร์ เดมมิ่ง ที่ ก็อดดาร์ด บอกว่าเขาเกิดมาเพื่อกำกับภาพเรื่องนี้ เนื่องจากเคยมีผลงานคลาสสิกอย่าง Scream, Evil Dead 2, และ Mulholland Drive

           การถ่ายทำเริ่มตั้งแต่วันที่ 9 มีนาคม จนถึง 29 พฤษภาคม โดยถ่ายทำกันในเมืองแวนคูเวอร์ ประเทศแคนาดา ซึ่งบรรยากาศในกองถ่ายก็เปี่ยมไปด้วยพลังงาน ก็อดดาร์ด เล่าถึงประสบการณ์ว่า "นี่ไม่ใช่หนังที่ทุกคนอยู่แต่ในเทรลเลอร์ส่วนตัว โดยทุกวันคุณก็จะเหมือนเด็กอายุ 12 ที่พยายามทำสิ่งต่างๆ พวกเราพยายามรักษาความรู้สึกนั้นเอาไว้ ผมจำได้ว่าพวกเราตั้งตารอว่า พรุ่งนี้พวกเราจะถ่ายทำฉากไหน หรืออาทิตย์หน้าเราต้องได้ทำอะไรบ้าง"


  

  

the cabin in the woods




.. ทีมนักแสดง ..


the cabin in the woods


คริส เฮมส์เวิร์ธ (รับบเป็น เคิร์ต)

           นักแสดงชาวออสเตรเลียคนนี้ กลายเป็นที่รู้จักของนักดูหนังทุกคน หลังจากรับบทเป็น จอร์จ เคิร์ต พ่อของ เจมส์ ที เคิร์ต ในหนังแอ็คชั่น-ไซไฟชื่อดัง Star Trek ของผู้กำกับ เจเจ อับราฮัม ก่อนที่จะดังเป็นพลุกับการรับบทเป็น "ธอร์" เทพเจ้าสายฟ้า ในหนังซุปเปอร์ฮีโร่ Thor ที่ทำเงินเฉพาะไปอเมริกาไปกว่า 150 ล้านเหรียญ โดยเขากำลังจะกลับมารับบทเป็น ธอร์ อีกครั้งในหนังรวมซุปเปอร์ฮีโร่ประจำซัมเมอร์ The Avengers

           ผลงานของ คริส ที่มีกำหนดฉายปลายปี 2012 ก็ยังมี Red Dawn หนังแอ็คชั่นรีเมคจากทีมผู้สร้าง Bourne Ultimatum และกำลังถ่ายทำหนังรถแข่ง F-1 ที่สร้างจากเรื่องจริงอย่าง Rush กำกับโดย รอน โฮเวิร์ด โดยก่อนหน้านี้ เขาก็มีผลงานมาเช่น Ca$h ที่ร่วมแสดงกับ ฌอน บีน และ The Perfect Getaway หนังแอ็คชั่น-ทริลเลอร์ ที่เขาร่วมแสดงกับ มิล่า โจโววิช และ ทิโมธี โอลิแฟนท์


the cabin in the woods


คริสเต็น คอลเนลลี่ (รับบทเป็น ดาน่า)

           หลังจากจบเอกการแสดงจากมหาวิทยาลัยเยล คริสเต็น ก็เดินทางมายังนิวยอร์กเพื่อเข้าวงการบันเทิง โดยมีผลงานในซีรี่ย์ดังอย่าง New Amsterdam, Law & Order: Criminal Intent, Life on Mars, Nurse Jackie และ Mercy ก่อนที่จะรับบทสมทบในหนังดังอย่าง Revolutionary Road ที่นำแสดงโดย ลีโอนาโด ดิคาปริโอ และ เคท วินสเล็ท, The Happening ของผู้กำกับ เอ็ม ไนท์ ชมาลายาน และ Confessions of a Shopaholic ที่นำแสดงโดย อิสล่า ฟิชเชอร์

           คริสเต็น ยังมีผลงานละครเวทีมากมาย เช่น Measure for Measure และ All’s Well that Ends Well ที่แสดงในช่วงซัมเมอร์ ในนิวยอร์ก ปี 2011 เธอยังรับบเป็น คอร์เดเลีย ใน King Lear แสดงคู่กับ แซม วอเตอร์สตัน และ เคลลี่ โอฮาร่า ในช่วงฤดูใบไม้ร่วงปี 2011 โดยปัจจุบันเธอก็กำลังมีผลงานในซีรีย์ใหม่ของผู้กำกับ เดวิด ฟินเชอร์ เรื่อง House of Cards ที่นำแสดงโดย เควิน สเปซี่ย์ และ โรบิน ไรท์

ริชาร์ด เจนกิ้นส์ (รับบทเป็น ซิทเตอร์สัน)

          ผลงาน : Let Me In, The Visitor, Dear John, The Kingdom, Fun with Dick & Jane

ฟราน ครานซ์ (รับบทเป็น มาร์ตี้)

           ผลงาน : Dollhouse, The Village, Matchstick Men, Orange County, Training Day, Donnie Darko

เจสซี่ย์ วิลเลี่ยมส์ (รับบทเป็น โฮลเด้น)

           ผลงาน : Grey\'s Anatomy, Brooklyn’s Finest, The Sisterhood of the Traveling Pants 2


           เตรียมตัวพบกับความสยองขวัญแบบ จัดหนัก และ จัดเต็ม !!

           ที่จะทำให้คุณ ตกใจ ไปจนถึง ตกตะลึง

           ดูก่อนเซอร์ไพรส์ก่อน อย่าให้ใครมาสปอยล์!!

           เปิดฉายรอบพิเศษ 26 เมษายน - 9 พฤษภาคม (รอบหลัง 2 ทุ่มเป็นต้นไป)

           ก่อนฉายจริง 10 พฤษภาคมนี้
เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เรื่องย่อ The Cabin in the Woods อัปเดตล่าสุด 27 เมษายน 2555 เวลา 14:38:00 14,265 อ่าน
TOP