x close

เรื่องย่อ ยอดมนุษย์เงินเดือน




ยอดมนุษย์เงินเดือน

ยอดมนุษย์เงินเดือน

ยอดมนุษย์เงินเดือน

ยอดมนุษย์เงินเดือน



ตัวอย่างหนัง ยอดมนุษย์เงินเดือน

ยอดมนุษย์เงินเดือน (สหมงคลฟิล์ม)
ขอขอบคุณภาพประกอบจาก เฟซบุ๊ก Fans Page Tik Jesdaporn Pholdee, เฟซบุ๊ก สหมงคลฟิล์ม

กำหนดฉาย : 5 ธันวาคม 2555
แนว : คอมเมดี้ - ดราม่า
นำแสดง : เจษฎาภรณ์ ผลดี, ณัฐชลัยย์ สุขะมงคล, จิรภา วงศ์โฆษวรรณ, ศกุนตลา เทียนไพโรจน์, เศรษฐพงษ์ เพียงพอ, ธรธร สิริพันธ์วราภรณ์

          พวกเขาคือคนที่มีเงินเต็มกระเป๋าตอนต้นเดือน แต่ใช้ได้ไม่ถึงครึ่งเดือนก็เกิดอาการกระเป๋าแฟบ เจอเพื่อนร่วมงานมากกว่าคนรัก ทำงานหนักเพื่อแย่งกันไปเที่ยวต่างจังหวัดในช่วงวันหยุด Long Weekend เซ็งกับตรรกะล่มสลายของเจ้านาย แต่ก็ต้องจำยอมปฏิบัติตาม และเมื่อเวลากว่าครึ่งชีวิตของพวกเขาอยู่ในที่ทำงาน จึงทำให้เกิดเรื่องราวหลากหลายรสชาติ... ทั้งจริงจังสุดเว่อร์ เหงาเศร้าเคล้าน้ำตา เฮฮาขบขัน ฝันหวานโรแมนติก ฯลฯ

           เรื่องราวชีวิตของเหล่าคนที่ถูกขนานนามว่า "มนุษย์เงินเดือน" ปั้น (ติ๊ก - เจษฎาภรณ์ ผลดี) ผู้อำนวยการหนุ่มหล่อผู้วางแผนชีวิตอย่างรอบคอบ, หวาย (โบ - ณัฐชลัยย์ สุขะมงคล) ผู้ช่วยสาวคนใหม่ผู้เป็นไม้เบื่อไม้เมาของปั้นตลอดเวลา, นุช (ไนซ์ - จิรภา วงศ์โฆษวรรณ) เลขาสาวของเจ้านายใหญ่ ที่ต้องเหนื่อยกับทั้งชีวิตส่วนตัว และเจ้านายที่ขาดมือไม้อย่างเธอไม่ได้, นัน (ดีเจต้นหอม - ศกุนตลา เทียนไพโรจน์) สาวใหญ่ฝ่ายการเงินผู้มีหนี้ท่วมหัวเพราะใช้จ่ายเกินตัว, จือ (เต๋า AF8 - เศรษฐพงษ์ เพียงพอ) เด็กหนุ่มผู้อยากผ่านโปรฯ เพื่อบรรจุเป็นพนักงานประจำ, ชัย (ซ้ง - ธรธร สิริพันธ์วราภรณ์) หนุ่มใหญ่ผู้พิทักษ์ผลประโยชน์ของบริษัทจนทุกคนหมั่นไส้ความชอบเอาหน้าของเขา พวกเขาต้องมาร่วมหัวจมท้ายกันในสุดยอดโปรเจคท์ที่มี "เงินโบนัส" ของทุกคนเป็นเดิมพัน!!!

           ภาพจำลองเรื่องราวของเหล่ามนุษย์เงินเดือนผู้มี ความต้องการ ความหวัง และความฝัน ที่แตกต่างกันไปจะลงตัวและลงเอยเช่นไร เงินใช่เหตุผลเดียว ที่ทำให้พวกเขายังมาทำงาน... จริงหรือ "ยอดมนุษย์เงินเดือน" มีคำตอบเป็น "โบนัสชีวิต" ให้คุณ... เร็ว ๆ นี้


นักแสดงนำ ยอดมนุษย์เงินเดือน

  ปั้น (ติ๊ก - เจษฎาภรณ์ ผลดี)

          ผู้อำนวยการฝ่ายการตลาดอนาคตไกล เขาเป็นคนวางแผนชีวิตอย่างรอบคอบทั้งเรื่องงานและเรื่องส่วนตัว ทำให้ไม่เคยพลาดจากสิ่งที่หวัง แต่บางครั้งเขาอาจลืมไปว่า ชีวิตไม่ควรจริงจังและตึงจนเกินไป...

  หวาย (โบ - ณัฐชลัยย์ สุขะมงคล)

          ตำแหน่งผู้ช่วยจิปาถะ เธอเป็นหญิงสาวรักอิสระ ชอบท่องเที่ยวเพื่อหาแรงบันดาลใจ เพราะมีฝันอยากเป็นนักวาดภาพการ์ตูน อยากมีพ็อกเกตบุ๊กเป็นของตัวเอง แต่กลับต้องมาทำงานออฟฟิศเป็นเวลา 3 เดือน เพราะที่บ้านขอให้มาลองทำดู...




  จือ (เต๋า AF8 - เศรษฐพงษ์ เพียงพอ)

          
พนักงานทดลองงานของบริษัท เขาเพิ่งเรียนจบจากมหาวิทยาลัยทางภาคอีสาน และมาหางานทำในกรุงเทพฯ ด้วยการแข่งขันที่สูง แถมจือไม่ค่อยกระตือรือร้น ทำให้ไม่ผ่านโปรฯ มาแล้วถึง 3 ที่...

  นัน (ดีเจต้นหอม - ศกุนตลา เทียนไพโรจน์)

          สาวใหญ่เจ้าหน้าที่การเงินซึ่งจัดการการเงินของบริษัทได้ แต่การเงินตัวเองกลับเละเทะ นันเป็นหัวโจกนำทีมช้อปปิ้ง ทั้งยังจับกลุ่มนินทาตั้งแต่เพื่อนร่วมงานไปถึงเจ้านาย...

  นุช (ไนซ์ - จิรภา วงศ์โฆษวรรณ)

          เลขาผู้บริหารที่ต้องทนทุกข์ทรมานเดินทางมาทำงานด้วยรถตู้ วันละ 2-3 ชั่วโมง แถมยังต้องแบกสัมภาระมากมาย เพื่อเตรียมพร้อมสำหรับเรื่องงานและเรื่องส่วนตัวของนาย...

































































  ดูหนัง หนังใหม่ โปรแกรมหนัง หนังตัวอย่าง คลิกเลย


  คลิกอ่านความคิดเห็นของเพื่อนๆ ได้ที่นี่ค่ะ


ขอขอบคุณข้อมูลและภาพประกอบจาก 



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เรื่องย่อ ยอดมนุษย์เงินเดือน อัปเดตล่าสุด 7 พฤศจิกายน 2555 เวลา 15:05:53 16,995 อ่าน
TOP