x close

How To Be

          How To Be คือภาพยนตร์แนว coming-of-age ที่เล่าถึงชีวิตของ อาร์ต (โรเบิร์ต แพททินสัน จาก Twilight และ The Twilight Saga: New Moon) นักดนตรีหนุ่มสุดเซอร์ ที่กำลังก้าวเข้าไปในช่วงชีวิตที่เขาเรียกว่า "วิกฤตวัยรุ่น" ซึ่งเกิดจากการที่เขาถูกแฟนสาวทิ้ง แถมยังต้องย้ายกลับเข้ามาอยู่บ้านกับพ่อแม่ ที่ดูไม่ยินดีกลับการมาของเขาเท่าไรนัก

          รอนนี่ ชายหนุ่มผู้เป็นโรคกลัวพื้นที่กว้าง และเป็นเพื่อนเพียงคนเดียวของ อาร์ต ก็มีปัญหาของตัวเองเช่นกัน เขาอาศัยอยู่ในอพาร์ทเม้นท์กลางกรุงลอนดอน ที่เต็มไปด้วยข้าวของและเพลงอิเล็คทรอนิค รอนนี่ ต้องการตั้งวงดนตรีร่วมกับ อาร์ต และเพื่อนจอมเวิ่นเว้ออีกคนอย่าง นิคกี้ แต่ความฝันของพวกเขาก็ไม่ได้ก้าวไปไหนเกินกว่าการซ้อมดนตรีบนหลังคาแฟล็ต

          อาร์ต ได้รู้จักกับ ดร เลวิ เอลลิงตั้น กูรูผู้แต่งหนังสือพัฒนาตัวเองที่ชื่อ It\'s Not Your Fault โดยเขาขอร้องให้ ดร เอลลิงตัน ย้ายมาอยู่กับเขาพ่อแม่ และใช้เงินที่ได้จากกองมรดกจ้าง ดร เอลลิงตั้น ให้เป็นผู้ช่วยนำทางชีวิตเขาแบบเต็มเวลา และคอยติดตาม อาร์ต ไปทุกหนทุกแห่ง

          How To Be เป็นการเดินทางของ อาร์ต ที่เปี่ยมไปด้วยความสนุกและน่าค้นหา เพื่อที่จะได้ค้นหาความเป็นตัวตนของเขา ทั้งความสัมพันธ์ที่เปราะบางระหว่างเขากับพ่อแม่ และมิตรภาพระหว่างเขาและเพื่อนๆที่มีนิสัยแปลกประหลาด ทุกอย่างถูกสร้างด้วยความละเอียดอ่อน แต่ก็ยังเปี่ยมไปด้วยอารมณ์ขัน How to Be คือการมองการเจริญเติบโตของวัยรุ่นในยุคปัจจุบัน ที่พร้อมระเบิดพลังแห่งความคิดสร้างสรรค์ในการพัฒนาตัวเอง

How To Be

















เรื่องที่คุณอาจสนใจ
How To Be อัปเดตล่าสุด 17 กรกฎาคม 2556 เวลา 14:05:44 2,655 อ่าน
TOP