x close

Chinese Zodiac วิ่งปล้นฟัด






Chinese Zodiac





ตัวอย่างหนัง Chinese Zodiac ซับไทย



ตัวอย่างใหม่ Chinese Zodiac 



Making of Chinese Zodiac 3 



ตัวอย่างหนัง Chinese Zodiac 



Jackie Chan\'s Chinese Zodiac Trailer


Chinese Zodiac วิ่งปล้นฟัด (มงคลภาพยนตร์)
เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม
ขอขอบคุณภาพประกอบจาก jackiechan.com, mtime.com

กำหนดฉาย : 20 ธันวาคม 2555
นำแสดง : เฉินหลง, ควอนซังวู, จางหลานซิน, โอลิเวอร์ แพล็ต, ลอร่า วีสเบ็คเกอร์, อะลา ซาฟิ
กำกับ / เขียนบท : เฉินหลง (วิ่งสู้ฟัด 1-4, ใหญ่สั่งมาเกิด 1&2, คู่ใหญ่ฟัดเต็มสปีด)
อำนวยการสร้าง : สแตนลี่ย์ ตง (วิ่งสู้ฟัด 1-4, The Myth, ใหญ่ฟัดโลก)

          หนังแอ็คชั่นส่งท้ายปี 2012 ของ "เฉินหลง" ที่ครั้งนี้ทุ่มทุนสร้างสุดยิ่งใหญ่กว่า 300 ล้านหยวน โดยเขารับหน้าที่ทั้ง กำกับ / อำนวยการสร้าง / เขียนบท และ แสดงนำเอง เพื่อให้สมการรอคอยกับการผจญภัยที่อัดแน่นไปด้วยความมันส์ฉบับ เฉินหลง ที่จะพาผู้ชมตะลุยตั้งแต่พระราชวังในฝรั่งเศสการไล่ล่าบนไฮเวย์ด้วยชุดพิเศษ การบุกถ้ำบนเกาะลับทางทะเลตอนใต้ จนไปถึงการต่อสู้ในปล่องภูเขาไฟที่กำลังปะทุ เรื่องราวของการตามหาหัวรูปปั้นทองแดง 6 ชิ้น ที่เป็นส่วนหนึ่งของตัวแทน 12 นักษัตรของจีน ซึ่งถูกขโมยไปจากพระราชวังฤดูร้อนในกรุงปักกิ่งตั้งแต่ศตวรรษที่ 19








          เรื่องราวใน Chinese Zodiac เริ่มต้นเมื่อนักล่าสมบัติ เจซี (เฉินหลง) ถูกว่าจ้างโดยองค์กรที่ชื่อ Max Profit ในการตามหาหัวรูปปั้นทองแดงนักษัตร 6 ชิ้นจากทั้งหมด 12 ชิ้น ที่ยังหลงเหลืออยู่

          โดยที่สุดท้ายแล้วต้องทำทุกวิถีทางเพื่อเปิดโปงความลับบางอย่างขององค์กร Max Profit ที่เขาและทีมได้ล่วงรู้มา รวมถึงต้องกอบกู้สมบัติของชาติให้กลับคืนสู่แผ่นดินเกิดให้จงได้

แนะนำตัวละคร





เฉินหลง รับบทเป็น เจซี / ผู้กำกับ / ร่วมเขียนบท / อำนวยการสร้าง / ออกแบบคิวบู๊


          เจซี คือนักล่าสมบัติและนักผจญภัย ที่รับงานทุกประเภทที่ให้ค่าจ้างที่เขาพอใจ นั่นทำให้เขาไปรับงานจากองค์กรที่ชื่อ Max Profit กับภารกิจการตามหาหัวรูปปั้นทองแดง 12 นักษัตรที่กระจายอยู่ทั่วโลก แต่ด้วยสัญชาตญาณและประสบการณ์ที่ผ่านมา เจซี ก็ได้ล่วงรู้ถึงแผนการที่แท้จริงของ Max Profit และเขาก็ต้องหาทางตลบหลังผู้จ้างวาน รวมถึงการแย่งชิงสมบัติเพื่อนำมาคืนสู่สถานที่ที่มันควรอยู่




ควอนซังวู (รับบทเป็น ไซม่อน)

          ไซม่อน คือเพื่อนสนิทของ เจซี และเป็นหัวใจหลักของทีม เขาเป็นผู้ชายที่หัวไวและก็มีความสามารถในเรื่องศิลปะการต่อสู้ไม่แพ้หัวหน้าทีม ไซม่อน ยังมีความสามารถในการเอาตัวรอดกับสถานการณ์เฉพาะหน้า อย่างไรก็ตามเขาก็มีปัญหาอยู่อย่างหนึ่งนั่นก็คือ บอนนี่ ภรรยาของเขาที่เป็นหนึ่งในสมาชิกทีมและเป็นมือขวา เจซี โดย ไซม่อน มักเจอกับสถานะที่ลำบากเนื่องจากเขามีปัญหาในเรื่องของการแสดงความรู้สึก




จางหลานซิน (รับบทเป็น บอนนี่)

          บอนนี่ เป็นมือขวาของ เจซี และก็เป็นภรรยาของ ไซม่อน หนึ่งในสมาชิกทีมเช่นกัน เธอไม่เหมือนกับผู้หญิงคนอื่นเมื่อจัดการกับผู้ชายทุกคน ด้วยความสามารถในเรื่องกีฬาเทควันโดระดับโลก บอนนี่ ยังเชี่ยวชาญในการวางแผนแท็กติก และเป็นสมาชิกทีมที่สำคัญที่สุดในสนาม แต่ที่สำคัญเธอก็ยังเป็นผู้หญิงที่เซ็กซี่สุด ๆ และเป็นกุญแจสำคัญสำหรับการเป็นตัวล่อกองทหารรัสเซีย ระหว่างที่ เจซี เข้าไปขโมยหัวรูปปั้นทองแดงอีกด้วย





เหยาซิงตง (รับบทเป็น โคโค่)

          โคโค่ เป็นนักเรียนแลกเปลี่ยนจากจีน ที่ปัจจุบันอาศัยอยู่ที่ซอร์บอนน์ในปารีส เธอศึกษาเกี่ยวกับโบราณคดี ซึ่งทำให้เธอเชี่ยวชาญในการทดสอบวัตถุโบราณ โคโค่ เป็นนักเคลื่อนไหวที่เรียกร้องให้นำสมบัติที่ถูกขโมยจากประเทศจีนกลับสู่บ้านเกิด เธอและน้องชาย อู่ชิง ได้ตั้งกลุ่มในการต่อต้านการประมูลและซื้อขายสมบัติของจีนในต่างประเทศ แต่แล้ว อู่ชิง ก็หายตัวไป สถานการณ์ที่เกิดขึ้นทำให้ โคโค่ และ เจซี ต้องมาร่วมมือกัน เพราะเขาขอความช่วยเหลือจากเธอในการบุกเข้าพระราชวัง ในขณะเดียวกันเธอก็อยากให้เขาช่วยตามหาน้องชายที่หายไป




เหลียวฟาน (รับบทเป็น เดวิด)

          เดวิด ถือเป็นเจ้าพ่อเทคโนโลยีในทีมของ เจซี เขาเก่งในเรื่องการแฮกข้อมูล รวมถึงการดักฟังและติดตั้งกล้องสอดแนม และยังเป็นศูนย์กลางในการติดต่อสื่อสารภายในทีม ความสามารถในเรื่อง IT ของเขาไม่เป็นสองรองใคร ภายในหัวของเขาทำงานเหมือนกับไมโครชิพของคอมพิวเตอร์




ลอร่า วีสเบ็คเกอร์ (รับบทเป็น แคทธาลีน)

          แคทธาลีน เป็นลูกสาวขุนนางเก่าในฝรั่งเศส แต่เธอก็พบว่าตัวเองไม่มีอะไรเหลือ หลังจากที่ศาลประกาศว่าครอบครัวเธอล้มละลาย เธอคือคนที่ครอบครองหัวรูปทองแดงไว้ 1 ชิ้น และเป็นลูกหลานของนายทหารที่มีส่วนร่วมในการปล้นพระราชวังฤดูร้อนปักกิ่งเมื่อศตวรรษที่แล้ว ด้วยความที่ แคทธาลีน ต้องการทำตามที่คุณยายบอกเอาไว้ และลบล้างความผิดของบรรพบุรุษ เธอก็ได้ร่วมเดินทางไปกับทีมของ เจซี ในทางเกาะตอนใต้ เพื่อตามหาหัวรูปปั้นทองแดงที่เหลือ




อะลา ซาฟิ (รับบทเป็น วัลเชอร์)

          วัลเชอร์ คือทหารรับจ้างที่ Max Profit หันไปหา หลังจากทีมของ เจซี ค้นพบแผนการที่แท้จริง ไม่เหมือนกับ เจซี เมื่อ วัลเชอร์ ไม่เคยคิดหรือมีคำถามสำหรับภารกิจที่เขาต้องทำ เขามีจุดมุ่งหมายเพียงอย่างเดียวก็คือทำหน้าที่ให้สำเร็จ ซึ่งก็อาจหมายถึงการกำจัดคน วัลเชอร์ เป็นทหารเก่าที่มีประสบการณ์การต่อสู้โชกโชน และเขากับ เจซี ก็ได้ปะทะกันถึงสองครั้งสองครา นั่นก็คือในโกดังวัตถุโบราณและการต่อสู้กลางเวหาในฉากไคลแม็กซ์





เคทลิน เดเชล (รับบทเป็น เคธี่ มือขวาของ วัลเชอร์)

          สมาชิกทีมที่อันตรายที่สุดของ วัลเชอร์ และเป็นมือขวาของเขาก็คือ เคธี่ ซึ่งรับบทโดย เคทลิน เดเชลล์ นักกีฬายูโดแชมป์โลกปี 2007 โดยในเรื่องเธอก็จะได้ปะทะกับ บอนนี่ ที่รับบทโดย จางหลานซิน นักกีฬาแชมป์โลกเทควันโด นี่คือสุดยอดสองนักกีฬาตัวจริงที่มาประชันฝีมือกันอย่างถึงพริกถึงขิง ที่จะทำให้ผู้ชมรู้สึกตื่นเต้นเร้าใจไม่แพ้กับฉากสตั้นท์ของ เฉินหลง

โอลิเวอร์ แพล็ต (นักแสดงรับเชิญ รับบทเป็น ลอว์เรนซ์)

          ลอว์เรนซ์ คือหัวหน้าใหญ่ของ Max Profit Corporation องค์กรที่ว่าจ้างทีมของ เจซี เขาพยายามทำให้องค์กรของตัวเองเป็นบริษัทที่ถูกต้องตามกฎหมาย ด้วยการแลกเปลี่ยนซื้อขายวัตถุโบราณ แต่ความจริงองค์กรนี้ก็คือการผลิตวัตถุโบราณปลอม เพื่อนำไปขายให้กับนักสะสมที่ถูกต้มตุ๋น เขามักจ้างทีมนอกอย่าง เจซี หรือ วัลเชอร์ เพื่อทำงานสกปรกให้ แต่เขาก็ไม่นึกว่าสิ่งนั้นจะกลับมาทำร้ายตัวเอง

เฉินป๋อหลิน (นักแสดงรับเชิญ รับบทเป็น อู่ชิง)

          อู่ชิง คือน้องชายของ โคโค่ และเป็นนักเคลื่อนไหวต่อต้านการซื้อขายวัตถุโบราณ อย่างก็ตามเขาก็ถูกลักพาตัวและขังเอาไว้โดยฝีมือของ Max Profit ซึ่งหลังจากที่ทีมของ เจซี และ โคโค่ ได้เข้าไปช่วยเหลือ อู่ชิง ก็ได้เปิดโลกทัศน์ให้ เจซี ได้เห็นถึงตัวตนที่แท้จริงของผู้จ้างวาน










Chinese Zodiac

Chinese Zodiac

Chinese Zodiac

Chinese Zodiac

Chinese Zodiac

Chinese Zodiac

Chinese Zodiac

Chinese Zodiac

Chinese Zodiac



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
Chinese Zodiac วิ่งปล้นฟัด อัปเดตล่าสุด 11 ธันวาคม 2555 เวลา 14:10:22 7,238 อ่าน
TOP